01

310 20 0
                                    

1.Mark lee sẽ luôn thực hiện yêu cầu của em.

Mark và Haechan là một trong những đôi chim cu rất đáng yêu của nhà Neo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mark và Haechan là một trong những đôi chim cu rất đáng yêu của nhà Neo. Khổ nỗi hai đứa lại là một trong các thành viên bận rộn, thời gian âu yếm nhau dường như rất hiếm có. Tuy nhiên, có những thói quen mà dù ở gần hay cách xa thì chúng sẽ không thay đổi.

Haechan trở về sau một ngày luyện tập cho ngày comback đang tới gần của nhóm, em mệt mỏi lê bước về phòng. Đã bao nhiêu ngày em không gặp người yêu rồi nhỉ? Mark Lee chính là viên kim cương của NCT, có bao nhiêu unit đều có mặt anh đến cả dự án mới của công ty Mark Lee vẫn có mặt trong đội hình.

"Dì có nấu canh thịt bò đấy, nhớ ăn uống đàng hoàng rồi mới đi ngủ nhé"

Là giọng của anh Taeil, vị anh cả tuy nhút nhát nhưng luôn quan tâm tới các em. Đáp lại một tiếng dạ Haechan móc điện thoại kiểm tra. Không một tin nhắn nào cả!! Mark Lee không nhớ em sao? Nghỉ tới đây đột nhiên em rơi nước mắt. Tên đáng ghét đó bận bịu đến nỗi không thèm nhắn tin cho em, uổng công cả ngày hôm nay em nhớ Mark Lee tới nỗi tập vũ đạo cũng bị chật nhịp.
Em tính gọi cho Mark nhưng lại sợ làm phiền tới anh, nhưng làm sao bây giờ không nghe giọng Mark em sẽ nhớ tới phát điên mất, cuối cùng Lee Haechan vẫn không chiến thắng được lí trí em nhắm mắt bấm nút gọi

Tút
Tút
Tút
Bận tới nổi không nghe điện thoại được sao?
Tú..

"Anh nghe"
Lần này anh người yêu của em đã bắt máy, hai chứ anh nghe phát ra của Mark đủ khiến em ứa nước mắt đây chính là tác hại của việc không gặp nhau nhiều ngày đây mà.
"Haechan?"
"Sao không nói gì vậy ?"
.
.
.
"Em nhớ Mark"
Thật ra là em cố tình không nói gì để Mark nói thôi nhưng ba chữ em nhớ mark không may bật ra khỏi miệng em. Đúng em nhớ người yêu tới phát điên rồi, thật trống trãi khi ra khỏi kí túc xá mà không có Mark ở bên,mỗi buổi sáng chả còn ai để em nhõng nhẽo, chả còn ai dúi vào tay em hộp sữa khi chạy lịch trình liên tục. Lee Haechan bị Mark Lee chiều hư thật rồi!

"Anh cũng nhớ Haechan! Có phải vừa mới hết lịch trình đúng không? Bên Hàn chắc cũng hơn 11h rồi, ăn uống đầy đủ rồi lên giường ngủ ngoan nhé!"

" Mark về đâu đúc em ăn đi, dỗ em ngủ nữa, cái gối anh nằm hằng ngày nó hết mùi của anh rồi"

Haechan ơi không phải một mình em nhớ anh người yêu của mình đâu,Mark cũng nhớ rất nhiều. Anh đã tính gọi cho em nhưng lại sợ em phiền nghỉ ngơi nên đã từ bỏ ý định, anh có rất nhiều thứ để hỏi em nhưng khi nghe ba chữ "em nhớ mark" anh bất động vài giây không ngờ em người yêu của mình lại có thể tung một chưởng sát thương cực mạnh như vậy. Phải nếu Haechan bị anh chiều hư,anh nguyện cả đời chiều hư em.

"Thôi nào lớn rồi không được nhỏng nhẽo, mau lên giường ngủ đi hai ngày nữa anh sẽ về"

Một luồng sáng vụt qua đầu Haechan, hai ngày nữa là Mark về rồi sao? Em sắp được ôm Mark mỗi đêm rồi ư? Vui vẻ quá mà em quên mất phải trả lời anh người yêu mất rồi

"Nói dối làm con tró"

Mark bật cười, anh không ngờ em người yêu lại đáng yêu đến thế. Ôi em ơi anh nói dối em làm gì khi anh cũng đang đếm từng giây về bên em đây cơ mà.

" Mark hát em nghe đi, bài  2002 đi tự nhiên em muốn nghe, không hát là anh không thương em"

Đừng hỏi tại sao Haechan lại ra như thế này nhờ công Mark nuôi dưỡng mà em ngang ngược với người lớn hơn mình vậy đấy. Tuy nhiên Mark chưa bao giờ lo ngại về điều đó cả, anh bật cười rồi dần cất giọng hát ru em ngủ.

Mark Lee biết kiểu gì em người yêu cũng bắt hát ru ngủ. Anh nhẹ nhàng cất giọng,hmmm nói sao nhỉ Mark không có một giọng hát trời phú màu giọng không độc lạ như anh Jaehyun hoặc Jungwoo nhưng bù lại nó rất trong, Haechan mê chết cái giọng đó,đó là lí do em luôn làm nũng bắt người yêu hát ru em ngủ mỗi đêm. Một câu vang lên,hai câu được giọng Mark đưa lên,......Haechan dần vào giấc ngủ đúng là thói quen rất đáng sợ bị tập thành thói quen còn đáng sợ hơn nếu một ngày nó đó Mark không hát em nghe thì chuyện tồi tệ gì sẻ xảy ra nữa, mặc kệ chuyện ngoài kia Haechan yên tĩnh nhắm mắt ngủ gỡ bỏ mọi một mệt mỏi của ngày hôm nay chìm vào giai điệu Mark ru em ngủ.

"Ngủ ngon gấu nhỏ, Mark Lee cũng nhớ Lee Haechan rất nhiều. Yêu em"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 07, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Markhyuck| Những thứ về người yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ