Chương 55

558 70 1
                                    

Đát đát đát......

Hứa Ương nâng lên súng bắn tỉa đối với 17 cuồng quét, cũng không màng hai tay tê dại, nhanh chóng thay băng đạn sau tiếp tục nổ súng. 17 nhanh chóng vung vẩy huyết chùy không ngừng ngăn cản viên đạn công kích, Lục Hồi Tuyết ở phía sau nhân cơ hội nhanh chóng tới gần.

Merkel bị huyết vụ vẫn luôn bị vây khốn không cách nào tới gần, nhưng nó cách thời gian biến mất càng ngày càng gần. —— lần này nó căn bản không giúp đỡ được gì!

Cái nhận tri này khiến Merkel rất khó chịu, con rồng nhỏ kia thậm chí còn biết ngao ngao hai câu ở bên cạnh phun lửa, tuy rằng thương không đến người nọ nhưng mà cũng đang xuất lực. Mà nó lại chỉ biết đứng ở bên cạnh.

Nếu, nếu vô dụng, Hứa Ương có phải liền sẽ không triệu hoán nó hay không? Đúng vậy đi, giống A Khuê, liền có thể thường xuyên ra tới. Nhưng Hứa Ương có đôi khi triệu hoán Delton cũng sẽ không triệu hoán chính mình...... Nó là cái vong hồn vô dụng sao?

Vĩnh Dạ, vĩnh ám. Nó ngày qua ngày ở trong bóng ma du tẩu, cầm cự liêm trong tay thu hoạch linh hồn, lại không cách nào rời đi Vĩnh Dạ một bước. Nó ở nơi đó chỉ có thể làm bóng dáng, chỉ có thể...... Rõ ràng, nó là khát vọng ra tới nhất. Chẳng sợ tử vong, chẳng sợ hồn phi phách tán, nó thậm chí dâng ra linh hồn, nó không đủ mạnh đúng không? Đúng vậy, là nó không đủ mạnh, cho nên Hứa Ương đến nay còn chưa đem nó thăng max cấp, mà A Khuê cùng giai với nó lại là cái triệu hoán thú thứ nhất được thăng max cấp ......

17 bỗng nhiên toàn thân lạnh lẽo, một cổ âm hàn đến xương từ lòng bàn chân lan tràn mà lên, toàn thân chỉ có cánh tay phải...... Cái tay nắm huyết chùy kia còn có độ ấm. Sao lại thế này? Hắn chần chờ mà nghiêng đầu, đồng tử đột nhiên co rút lại một trận, hắn thấy cái gì?

Merkel tiêu tán không thấy, một mảnh sương đen nồng hậu trực tiếp áp bách lại đây. Sương máu không ngừng ăn mòn sương đen, cho dù sương đen muốn hao tổn gấp hai mới có thể triệt tiêu một chút sương máu, nhưng sương đen lại thập phần điên cuồng mà xông thẳng mà đến.

—— "Tuyệt không vì Vĩnh Dạ vây khốn."

Vô số vong hồn ở trong sương đen thê lương kêu thảm thiết, bạch cốt? Biển xác chết? Vô cùng vô tận hồn phách đang giãy giụa. Liền ngây người như vậy, Lục Hồi Tuyết một quyền đem 17 đánh đến một cái lảo đảo. Hắn nâng lên chùy liền muốn phản kháng, Sentek một cái âm phù cuối cùng lại là rơi xuống. Xiềng xích màu vàng phát ra ánh sáng lộng lẫy, giống như kim xán du long thẳng quán mà đến, đem 17 hung hăng vây khốn.

Lục Hồi Tuyết một chân dẫm lên vai phải của 17, cả người sức lực đều áp xuống, 17 cơ bắp nổi lên, một cổ lực lớn truyền đến khiến Lục Hồi Tuyết có chút không cân bằng, nhưng mà đúng lúc này, một cổ sương đen đột nhiên chui vào trong cơ thể 17! 17 phát ra một tiếng gào thê lương, tròng mắt cực kỳ khủng bố mà trừng ra lật lên, chỉ để lại tròng trắng mắt tròn vo, hắn phát ra âm thanh hô hô không rõ, biên độ giãy giụa lại là dần dần biến mất......

Lục Hồi Tuyết trực tiếp bẻ xuống vai phải của 17, đem chùy nắm ở trong tay. Nàng trước dùng chùy kết thúc 17 thống khổ, lấy ra tinh hạch 4 tinh của 17, rồi sau đó từ dưới cổ 17 gỡ xuống cái vòng cổ kia.

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now