"Một ngày của chị mà không có Yeh Shuhua, chị thật cảm thấy đó không phải là một ngày đáng để sống..."
----------------------------------------------------------------------------
Bây giờ đã là 8 giờ tối và Yeh Shuhua vẫn chưa về nhà. Điều đó đã làm Seo Soojin phát điên lên. Và việc đó đã không ngừng ngăn chị đi qua đi lại trước mặt của Minnie và Miyeon, nói đúng hơn là trước mặt hai bà chị già đang xem phim.
"YahSeo.Soo.JinnnEmcóthôicáitròđiquađilạitrướcmặtbọnchịhaykhông.Dùemcóđiđếnmòngạchcủakiếntúcxáthìconbévẫnsẽkhôngvềđâu!!!! Thực tình phim đang chiếu tới phân cảnh nóng mà." Không có dấu phẩy cho câu nói, Cho.d.Bi said.
"Chị thấy Miyeon unnie nói đúng đấy, con bé trước khi đi có bảo là sẽ về trễ mà, em ở đây có lo lắng cũng chẳng có nghĩa lý gì đâu. Huống chi Shuhua cũng đã hai mươi rồi, con bé biết tự lo được mà." Minnie thấy cô em gái của mình đang lo lắng một cách thái hóa thì buồn cười thay.
"Nhưng con bé vẫn là con gái, ra ngoài với một tên con trai không ai trong chúng ta biết danh tính thì lỡ có chuyện gì thì sao!?" Nghĩ đến những chuyện điên khùng có thể xảy ra với Shuhua khiến trái tim của Soojin run lên từng hồi.
"Có thể xảy ra chuyện gì chứ? Nếu em lo lắng thì gọi cho con bé đi, ở đây luyên thuyên với bọn chị cũng có ích gì!?" Minnie nhướng mày nhìn Soojin.
"Ai...ai nói em lo cho con bé đó. Em chỉ lo con bé là idol, chúng ta mới debut có hai năm lỡ có chuyện gì ảnh hưởng đến nhóm thì không hay lắm." Soojin đảo mắt thờ ơ nói.
"Coi kìa coi kìa, tsun cho ai xem không biết." Miyeon cười khẩy một cái rồi cầm trái chuối lên ăn tiếp.
"Nếu không quan tâm thì tránh ra một bên để chị xem phim nào Seo Soojin, em chắn tầm nhìn chị quá." Minnie bực bội dùng chân đẩy đẩy Soojin ra khỏi màng hình ti vi.
"Mấy chị thật quá đáng, được rồi em không thèm quan tâm con bé đó nữa. Đi được thì đi luôn đi Yeh Shuhua." Soojin giận dữ dậm chân đùng đùng, định bụng trở về phòng ngủ không ngờ...
*Píu*
*Ầm*
"A..."
"SOOJINNNNNNNNN"
----------------------------------------------------------------------------
Đâu đó tại một nhà hàng sang trọng nổi tiếng ở phố người Hoa.
"Hàng ca ca, bao ngày không gặp lại quả nhiên anh vẫn đẹp trai đó nhoa." Shuhua chống tay nhìn anh chàng đẹp mã trước mắt.
"Đừng có chọc anh nữa, tiểu Hoa, ngại chết mất đó." Anh chàng cao lớn xác vậy mà rất hay e ngại như con gái. Điều đó làm cho Shuhua liên tưởng đến một người con gái xinh đẹp có lẽ đang ngon giấc ở nhà.
"Xí...đừng có điêu! Em biết anh thích mà." Cô gái ngồi bên cạnh anh giả bộ khinh bỉ đánh vào tay anh.
"Argg~đâu có đâu, vợ anh mới là đẹp nhất." Anh giang tay ôm lấy vợ mình, ngại dụi đầu vào vai cô gái đó.
"Được rồi, em biết hai anh chị là vợ chồng của nhau nhưng cũng đâu cần phát cẩu lương cho em chứ!" Shuhua trề môi chống tay nhìn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shuhua x Soojin] Sẽ Có Một Ngày Không Còn Yêu Chị Nữa.
Hayran KurguMình vốn dĩ không phải fan của cái Nhà Trẻ này nhưng mà cái couple ShuJin này khiến mình lột hố điên đảo quá nên mình muốn viết về cái sự real này 😃(mà nhắc trước mình viết không được hay lắm có gì xin bỏ qua ạ) Có một lần mình vô tình thấy một bìn...