16-19+ phiên ngoại(hoàn)

1.5K 31 8
                                    

Chương 17: liền tính mang thai cũng muốn bang ( đĩnh bụng bạch bạch bạch, nhẫn nhục phụ trọng học cẩu kêu, 3p )

"Ngô...... Đừng niết...... Đau......" Tựa hồ là cực độ nhẫn nại đau ngâm, trầm thấp nghẹn ngào thanh tuyến lại nhuộm dần tình sắc, giống lông chim giống nhau câu gãi nam nhân tâm.

Mồ hôi làm ướt tuyết trắng làn da, hội tụ mồ hôi chảy chảy qua một đôi cao ngất viên phong, phồng lên giống như đảo khấu chén nhỏ.

Một đôi khớp xương rõ ràng đại chưởng đem nó bắt cái kín mít, hơi thêm ba phần sức lực, cứng cỏi song phong liền hóa thành một cái đầm xuân thủy, mạnh mẽ bài trừ thịt hác sắp tràn ra khe hở ngón tay.

Chiều dài vết chai dày đầu ngón tay kẹp lấy kia viên tươi đẹp ướt át trái cây dùng sức xoa nắn, cho đến nó sung huyết đứng thẳng, theo ngực nhanh chóng phập phồng phun ra từng luồng màu trắng ngà chất lỏng. Nhất thời trong không khí tràn ngập một cổ kỳ dị nãi hương cùng mùi hoa hỗn hợp hương vị.

Mặc dù là đem môi dưới cắn vết máu loang lổ, đáng xấu hổ rên rỉ có khi vẫn là sẽ phá tan cấm chế buột miệng thốt ra. Ý kỳ hành tay cầm thành quyền, gắt gao nắm lấy dưới thân khăn trải giường, hắn biết được, liền tính là phản kháng cũng bất quá là bị người bó trụ buộc ở sau người thôi.

Khóe môi tơ máu bị đầu lưỡi mềm nhẹ liếm đi, khỉ la sinh nắm hắn kiên nghị cằm, một sử xảo kính, mềm lưỡi liền thuận lợi công tiến nhắm chặt khoang miệng bốn phía cướp đoạt. "Ngô ngô! A ha......" Theo thân thể các mẫn cảm bộ vị bị người đùa bỡn với cổ chưởng bên trong, ý kỳ hành cũng dần dần mê mang hai mắt, ở trong miệng cùng khỉ la sinh liều chết giao triền lên.

Nói đến cũng kỳ, cự lúc trước biết được mang thai khi mới qua ba tháng, ý kỳ hành bụng cũng đã giống như mười tháng hoài thai lớn nhỏ. Bởi vì bụng quá mức cực đại tròn trịa, ngày thường chỉ có thể xuyên chút khinh bạc rộng thùng thình áo váy, lại như thế nào cũng che không được bụng cái kia đột ngột thấy được độ cung.

Trừ bỏ này trong bụng hài đồng sinh trưởng quá nhanh dị trạng, mặt khác giống như hết thảy như thường, bọn họ cũng chỉ có thể giải thích với có thể là kia dâm cổ tác dụng. Ý kỳ hành đảo không giống bọn họ như vậy lo lắng sốt ruột, hài tử sớm hơn sinh ra với hắn mà nói khả năng đều không phải là chuyện xấu. Đối với trong bụng cái này tiểu sinh mệnh, hắn trong lòng luôn là xoa tạp chút chờ mong cùng áy náy phức tạp cảm xúc.

Không biết hay không là bị mang thai ảnh hưởng, thân thể thế nhưng so dĩ vãng mẫn cảm mấy lần, gần chỉ là tới gần mặt khác nam tính, bị giống đực hơi thở sở bao phủ thân thể liền không tự chủ được nóng lên nhũn ra, liền dưới thân nữ huyệt cũng bắt đầu ướt át nước chảy, càng không cần phải nói kia căn không nghe lời gậy gộc.

Mỗi khi hắn tỉnh khi xốc lên đệm chăn, giữa hai chân xấu hổ thấm ướt cảm tổng có thể làm hắn cảm thấy thẹn khó làm. Nửa trong suốt sền sệt chất lỏng ướt hồ hồ dính ở phần bên trong đùi, đem dưới thân khăn trải giường làm ướt một tảng lớn, như là nước tiểu giường dường như. Ý kỳ hành cường trang trấn định, ý đồ giấu diếm được bên người hai người lặng lẽ đem khăn trải giường thay cho.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đạo cốt tàng phong tình (cao H-21+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ