"I wil stay, i will keep my promise. I love you baby. " sabi ko sakanya as my tears started to fall..
This was my first time to tell him i love him after how many times he told me so.
Tinadhana tayo, pero bakit pinagtagpo sa maling panahon? Kung saan meron tayong masasaktan..
Kailan ba magiging tama ang lahat? At pag dumating ang panahon na tama na ang lahat, ppwede pa ba?
Tadhana? Bakit? Bakit kailangan kami pa ang pahirapan mo ng ganito?
Humahagulgol ako sa sakit ng yakapin nya ako, pigil ang pag luha nya at ramdam ko ang bigat nararamdaman nya dahil alam kong ayaw nya sa desisyong to.
Pero ito ang dapat. Kung kami, kami. Panahon ang makakapagsabi. We've waiting for 5years searching for each other.. Pero ngayun na nagkita na kami.. Pareho ng may nagmamay ari ng mga puso namin..
Ngayun ko mas lalong naintindihan yung kanta na Bakit Ngayon Kalang..
Kumalas sya sa yakap at hinalikan ako sa labi.. "Mag-iingat ka palagi. I love you more baby. " mahina nyang sabi sabay ng pagtalikod nya sa akin..
Sumakay sya sa motor at binuhay ang makina nito at ako nanatiling nakatayo nakangiti habang nag uunahan magsilabasan ng mga kuha sa akin mga mata..
Nag drive na sya palayo kumaway ako hanggang nawala na sya sa paningin ko..
"Maghihintay ako gaya ng pangako ko, kahit walang kasiguraduhan susugal ako.. Kase mahal na kita. " sambit ko sa sarili..
Napaupo ako sa sakit na nararamdaman ko, puro iyak lang ang ginawa ko..
Worst part of life is letting go of the person you want to stay the most, even if it can break you into pieces, even if that person is the only one to cure the pain that almost killing you.. You can't please people to stay..
Babalik kapa ba? Kase kahit gaano katagal, maghihintay ako.. Kahit masakit.. Maghihintay ako kase nangako ako..
Sobrang mapagbiro ng tadhana, nakilala ko ang tamang tao sa maling panahon, sa maling pagkakataon. I can't deny it, that I fell inlove with my bestfriend..
YOU ARE READING
Im in love with my Bestfriend
RandomDalawang tao na tinadhana pero pinagtagpo sa maling panahon. Itutuloy parin ba nila ang pag iibigan? Kahit may mga tao na silang masasaktan? Gaano nga ba kalupit ang tadhana at pinag tagpo sila sa panahon na hindi pa pwede? Darating ba ang panahon...