Chương III : Nghiệp Tụ Toàn Thân :)

583 68 16
                                    

Sau khi nhập học, Rei quyết tâm học tập thật tốt để đếch phải vào lớp E và tham gia vào cốt truyện. Nhưng đời nó đéo như mơ. Càng cố gắng học, cô càng thụt lùi.

Năm đầu tiên nghiễm nhiên vào lớp A dễ dàng, năm hai thụt xuống lớp C, cuối cùng tới năm 3 không biết học hành kiểu đéo gì tụt hẳn xuống E. Đấy, tụi mày xem, lũ nữ chính bàn tay kim cương kia muốn vào lớp nào nó vào, riêng tao đây phải học thâu đêm để tránh cốt truyện mà đéo được.

Xuống lớp E có 2 lý do, 1 là học ngu, cái này khỏi bàn đi, ngu sẵn rồi. 2 là cái tật cục súc phá hoại đéo bỏ nổi. Thử hỏi xem trên đời có đứa nào vì bực thằng bàn bên mà chém nát bàn học cùng nửa lớp hay không :)

Thế là số chó nó chuyển thẳng xuống lớp E chơi cùng lũ nhân vật chính.

- Được lắm, lão Thiên muốn chơi ta, ta chơi cùng lão :)

Mếch co lờ đá cửa bước vào lớp đường hoàng như một vị vương giả, số chó nó đeo bám khiến nhỏ dẫm phải vỏ chuối và ngã sấp mặt lòn :)
Nhưng chưa dừng lại tại đó, nó vẫn giữ cái thái độ lạng lùng girl mà đứng dậy, phủi bụi và ngồi vào bàn. Chưa được vài phút thì vấp phải miếng gỗ lệch, té sml phần 2 :))

Bềnh tễnh Rei ơi, mày phải quý'ss tộc'ss vào, lạnh lùng girl nào em :) Phải tỏ ra mờ nhạt nhất có thể để sống sót cho tới kết em ơi. Mày bị đánh nhiều rồi mà, nhiêu đây nhằm nhò gì :)

Lên bảng giới thiệu bản thân, đi về chỗ lại vấp phải cạnh bàn, tiếp tục bán mông cho trời bán mặt cho đất. Đm, nghiệp từ kiếp nào nó chạy sang đây phá vậy hả !!!!!!

Tiết thể dục, cả lớp thay đồ rồi ra ngoài học đánh bóng. Khởi động xong thì lớp chia ra hai phe của nữ và nam, đánh qua đánh lại. Vài phần tử hăng hái thì đánh cho hết tiết, riêng thành phần cá biệt như bè lũ Terasaka thì trốn tiết đi chơi. Hỏi Rei thuộc thể loại nào, nó thuộc phe trung lập, ra đứng đánh 2, 3 phút rồi vào lớp nghe nhạc.

Nghiệp vẫn hoàn nghiệp, cái số chó nó theo đuôi từ kiếp trước rồi. Điển hình như đang nhảy lên đánh vô cùng hoành con bà tráng thì trượt chân, bóng bay đập thẳng vào mặt. Thế là lại úp mặt giữa đất. Sau khi xin phép nghỉ thì nó mới vào thay đồ rồi vào lớp nghe nhạc.

Rei : .-. đm con t/g ác ôn
Mưa: tao lại hành chetme mày giờ con tó :)

- Đời như lòn :)

- Anou, Raylex-san, cậu có sao không

Hm... nghe nữ tánh nhỉ, nhưng em nó là zai, LÀ ZAI THẲNG !!!!!! Ngửa cổ lên nhìn qua mặt người đối diện, nhanh chóng úp mặt xuống bàn

- Ổn

- Etou, Raylex-san, cậu... đang chảy máu mũi kìa

Đm máu Shotacon nó nổi lên đéo đúng lúc tí nào. Nhẹ lấy khăn tay trong túi áo ra, sang choảnh chùi đi vệt máu dính trên mũi. Quay sang Nagisa mà liếc một cái.

- Lần sau tránh xa tôi ra

Hự, đau quá ace ơi, con t(r)ym bé nhỏ của tui vỡ rồi. Nghĩ sao mà kêu một đứa shota tự động tránh xa đứa shotacon được chứ. Ặc, đúng là tan nát cõi lòng

- À... vâ... vâng

Huhu, nhóc shota bé nhỏ bỏ tui rồi. Bé sợ tui rồi mấy bác ạ. Mấy bác nhìn đi, bé đi về chỗ mà người còn run lên ấy. Đm bà t/g, bà có phải mẹ tui hay không !!!!!!
( Mưa : Đính chính mày con ghẻ :)) )

Cuối giờ, Rei nhẹ nhàng lấy chân đá bàn rồi vác cặp lên vai mà đi xuống núi. Nghĩ rằng số chó đã bay, ai ngờ bà t/g lại cho thêm vài con nghiệp chạy theo quật.

E hèm, đi núi gặp rắn => đéo dọa được nó thì thôi lại còn bị nó mang về ngâm rượu :>. Giữa đường đá lở => ngã sml nếu không bám nhanh vào cành cây. Do sức nặng quá lớn, cành cây gãy => đập mặt tiếp. Nhưng mấy chế đừng lo, da mặt nó là da trâu, này nhằm nhò gì :)

Lớp E đi sau, một sự thương xót nhè nhẹ dành tặng bạn hiền. Cứ thế cho tới khi xuống núi, Rei dẫn đường ( chịu nghiệp ) còn lớp E chỉ đơn giản là đi theo ngắm cảnh đẹp ( nghiệp quật )

Đi về nhà gặp ngay bé Shota ở phòng kế bên. Quào, nhân vật chính sát vách nhà, đm đâu ra vậy mấy má !!!! Ở đây mấy năm trời rồi mới thấy mặt nhà bên cạnh, đã vậy còn là nhân vật chính. Amen, kì này toang, xanh cỏ tới nơi rồi

Ngày hôm sau cũng là một ngày vô cùng đẹp trời và bình thường. À trừ con nhỏ bị nghiệp bám từ kiếp này sang kiếp khác nhá. Hôm nay có học sinh mới, Kayano Kaede, làm ơn, đừng để cô ấy chú ý tới con.

" Nếu cô ta ở đây thì chắc cốt truyện cũng sắp bắt đầu rồi "

Như dự đoán, mấy hôm sau đó lại có giáo viên mới. Một con bạch tuộc vàng lè to lớn. Đm cưng xỉu. Sở thích của Chihiru kiếp trước vô cùng quái cmn dị, chỉ cần thấy những thứ to lớn béo béo, mũm mĩm liền vác về nhà.

Kiếp này không khác gì kiếp trước, trong phòng bây giờ toàn Totoro bông. Mà tao nói nó cuồng mà như con điên ấy, gặp Koro-sensei xong hôm sau phòng nó đã có thêm vài chục Koromini bằng bông.

- Hm... Rei-kun, em đang làm gì vậy.

- .... Em là nữ thưa thầy

- À, là con ga......

Cả lớp đứng hình mất 5s, một đàn quạ bay lăng nhăng trên đầu. Hồi sau cùng đồng thanh

- HẢ ?!?!??!!!!!

- Không thể tin nổi

- Raylex-san vậy mà lại là nữ

- Ôi thánh thần ơi !

Ơ đm, rồi trước giờ tao bị nhầm là trai hả. Ơ, chỉ là xẻo bớt phần tóc ở dưới thôi mà, sao từ gái nó sang trai rồi

Mà cũng không trách lớp được. Đã xẻo tóc rồi thì thôi, chứ chơi cái trò bó ngực, mặc đồng phục nam sinh thì chó nó chơi lại mày nhá. Đã vậy nó lại còn cao hơn lũ con gái trong lớp, không bị nhầm thành nam là lạ con à

_______ -^-________

Ờ thì sao ta, tôi đã cố lắm rồi, gần như trong đầu không còn chất xám nữa á  :>

Bonus
Raylex Rei bản đã được xẻo tóc

Bonus Raylex Rei bản đã được xẻo tóc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ờ thì, đã cố lắm rồi :))

[ ĐN Assassination Classroom ] Nhân Vật PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ