Chapter 40"Hi there! baby sunshine and baby Rain ko, na miss nyo na ba si Mommy? ako miss na miss ko agad kayo kahit ilang oras palang ako nawala." May pananabik na wika ni Sabina sa mga anak.
"Ano ka ba naman Sabina, sana tinagalan nyo na ang date ninyo ni Damon, okay lang naman ang mga anak mo dito, mas behave pa nga sila keysa sa isang tao dyan!"
Nilingon ni Sabina ang tao na tinutukoy ng kaibigan, walang iba kundi si Matthew na ngayon ay kausap ng asawa niya.
"Bakit? may nangyari?"
"A-ano ang ibig mong sabihin?"
Napaikot ng mga si Sabina. "Hmmp. yung totoo bespren nag "Ano" kayo noh?"
"Ha? anong nag ano?"
"Alam mo na 'yon!"
" Hoy! ikaw Sabina ha, ang dumi-dumi ng isip mo!" pabulong ngunit Pagalit na wika ni Belle sa kaibigan.
"Nag aalala lang ako, noh, baka mamaya nag Ano kayo! tapos na pabayaan mo ang mga anak ko" Nakaarkong kilay na wika ni Sabina sa kaibigan.
"Hoy! kung wala kang tiwala sa pag aalaga ko sa mga bata mas mabuti pang huwag mo na lang din akong ituring na kaibigan! at....Eh, ano naman kung nag ''Ano kami" Eh lagi naman niyang ginagawa yun sa akin kapag naiisahan nya ako!"
"So nag Ako nga kayo?" *Laughs*
"Hindi noh! naka fucos ako sa mga babies kahit na.....nilalandi nya ako"
Napahagalpak ng tawa si Sabina sa kaibigan.
"Ikaw naman bellay 'di ka na mabiro, anyway maraming salamat sa pag Alaga kay sunshine at Rain, your the best besssy in whole universe and i always thank God because...i found a sister in you, I love you Bellayyy" nakayakap na wika ni Sabina dito.
"uuuhhhh ang sweet naman bespren pag katapos mo akong galitin lalambingin mo din! hmp now i know why Damon stay addicted to you"
"Haha! ano kaba syempre may iba pa akong secreto!"* laughs*
"Yak! tama na ayaw ko na marinig mukhang alam ko na 'yon!"
Tawa lang ang sinagot ni Sabina sa kaibigan.
"Seryuso bessy ano na ba ang Status nyong dalawa ni sir Matt- aw sorry Matthew na lang pala kasi ayaw na mag patawag ng Sir! Haha"
Hindi mapigilang tanong ni Sabina sa kaibigan habang kinukuha ang isang anak para e breastfeed ito
"Hayooon....ganun parin cyssss, ako na isang katulong niya sa bahay, slash tagapag bigay ng aliw, slash secretary, slash bodyguard.in short all around niya akong alipin"
"Pero diba inaalok ka niya ng kasal?"
"Oo nga,"
"so?"
"hindi pa ako handa Sabiiie"
"Takot ka na naman sumubok?"
Napatango lang ito bilang sagot.
"Bellayyy..alam mo---" Hindi na natuloy ni Sabina ang sasabihin dahil dumating na si Matthew.
"Hi Sabina!"
"Hello Matt, salamat pala sa pag aalaga ninyo sa mga babies namin"
"Walang anuman Sabina, mabuti nga't para ma practice na rin ni Sweety ang pag aalaga ng bata"
Napatawa si Sabina sa tinuran ni Matthew. isang masamang sulyap naman ang natamo nito mula kay Belle.
"Hoy! kapre ka, never akong mag papaanak sayo noh!"
BINABASA MO ANG
Desiring my secretary (COMPLETED)
RomanceWARNING!!!! Rated 18 ^____^ " SIR SECRETARY PO ANG INAPLAYAN KO DITO, HINDI PO TAGAPAG BIGAY NG ALIW SA INYO!!!"--- Sabina