Ca khúc mới của Lâm Duẫn Nhi được rất nhiều người đón nhận, giúp cô nhận được kha khá lời khen cùng giải thưởng, cũng có thể việc này sẽ giúp bộ phim sắp tới cùng Ngô Thế Huân được nhiều người chú ý hơn.
Hôm nay tại buổi họp mặt của các diễn viên <Bảo Vệ Em>. Ngô Thế Huân xuất hiện đầu tiên, tiếp đến là Lâm Duẫn Nhi cùng Tô Đông Pha và cuối cùng là Nhã Tịch.
Lâm Duẫn Nhi nhíu mày nhìn Nhã Tịch. Nếu cô nhớ không lầm thì vào hôm cô nhận thưởng, vẻ mặt Nhã Tịch luôn làm cô chú ý, đầy vẻ ghen tức cùng buồn bã.
Lâm Duẫn Nhi cười khẩy, nếu cô nghĩ tôi không xứng với giải thưởng thì hãy thể hiện để tôi xem, tôi với cô, ai xứng hơn!
Tô Đông Pha nhìn nét mặt Lâm Duẫn Nhi, nhỏ giọng nhắc nhở: "Có ganh ghét nhau đi chăng nữa thì hôm nay cũng là lần đầu gặp, mặt vui vẻ một tí!"
Lâm Duẫn Nhi cười cười: "Chị lên báo vì chuyện này nhiều rồi!"
Đến đúng giờ, mọi người lần lượt chào hỏi với nhau. Bắt đầu từ đạo diễn, ông tên là Cao Tín Nguyên, tiếp theo là các diễn viên chính đến phụ và cuối cùng là quần chúng và đoàn phim.
Cao Tín Nguyên nhìn Lâm Duẫn Nhi, cao hứng nói: "Tôi đã rất sợ khi mời Lâm Duẫn Nhi, vì tôi biết cô trong quá trình quảng bá ca khúc mới nên khá bận rộn."
Lâm Duẫn Nhi cười đoan trang, Tô Đông Pha chọc đạo diễn: "Anh phải cảm ơn tôi đi, vì tôi đã thúc giục chị ấy tham gia đấy!" Cả phòng rộn vang tiếng cười lớn, ai nấy đều vui vẻ trước lời nói đùa của Tô Đông Pha.
Đạo diễn tóm lại: "<Bảo Vệ Em> mang xu hướng Hàn Quốc một tí. Lâm Duẫn Nhi sẽ vào vai Yoona, là một kẻ lưu manh xinh đẹp, dùng bạo lực vì điều tốt. Ngô Thế Huân sẽ vào Sehun, là một cảnh sát. Vì Yoona luôn gây rối nên Yoona và Sehun chạm mặt thường xuyên trên đồn cảnh sát, dần dần nảy sinh tình cảm. Tô Đông Pha sẽ vào vai X, một người bạn thân của Yoona nhưng lại là người tốt. Nhã Tịch vào vai Y, một bà chủ quán nhậu, thường xuyên qua lại với Yoona Phần đầu sẽ là tình cảm yêu đương một tí, sau đó sẽ làm tâm lí tội phạm. Bây giờ, mọi người hãy lật kịch bản ra đi!"
Tới lúc các diễn viên nhập vai thử vào bộ phim, họ sẽ ngồi tại chỗ, đọc lời thoại với nhau, sau khi ổn liền tìm ngày để bắt đầu thực hiện. Lâm Duẫn Nhi và Ngô Thế Huân là diễn viên chính, phim này cũng chủ yếu là về tình cảm nên hai người đã có thể nói chuyện với nhau nhiều hơn.
Gần kết thúc, biên tập nói với mọi người: "Vì bộ phim nên tôi muốn thay đổi tạo hình của các diễn viên một tí!"
Biên tập nhìn Lâm Duẫn Nhi: "Cô Lâm có thể để tóc ngắn trong phim này được chứ?"
Lâm Duẫn Nhi thoáng ngỡ ngàng, tay không tự chủ vuốt tóc mình. Đùa sao? Kiểu tóc này là định mệnh cuộc đời cô đấy, khuôn mặt cô được đánh giá cao nhờ vào bộ tóc này đấy! Đối với Lâm Duẫn Nhi: Tóc đẹp là làm được tất cả.
Nhưng cuộc đời này thật nhẫn tâm, Lâm Duẫn Nhi phóng lao thì phải theo lao thôi. Lâm Duẫn Nhi nhìn biên tập, ngậm đắng nuốt cay nói: "Không sao, hi sinh vì nghệ thuật cũng không phải điều tồi!" Tồi muốn chết!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEYOON] Tình Yêu Hào Nhoáng
RomansaTruyện tự nghĩ Thể loại: Ngôn tình, Showbiz, lãng mạn. Readers hãy có tâm đi ạ!!! Giới thiệu: (đơn giản thôi...) Kịch bản đã có hai diễn viên đóng, họ rất nổi tiếng dạo gần đây. Là Lâm Duẫn Nhi và Ngô Thế Huân. Họ còn cố tình gây scandal tình ái...