Pagpapatuloy...
Dahil sanay nang nakabihis lang ng ganun si Jazmin, lumipat siya sa kwarto ng mga magulang ng hindi pa nagbibihis at dumiretso sa banyo at may hinahanap. Hindi niya namalayan na hindi siya nagiisa sa banyong iyon at napasigaw siya ng biglang may nagsalita sa bandang gilid niya at dahil sa gulat ay nawalan ng balanse ang dalagita at saktong pabagsak sa bathtub na siya namang saktong may sumalo sa kanya.
"Bulaga!" sabi ng di pa nakikilalang lubos ni Jazmin na lalaki"
Kmusta na ba ang pamangkin ko?" ang lalaki
Doon na nakilala ni Jazmin ang lalaki at kaagad na ngumiti ng humarap siya sa lalaki.
"Tito Jun!, Kelan pa po kayo dumating?" si Jazmin habang yakap-yakap ang kanyang tito
"Dumating ako kaninang bago ka pa pumasok pero dahil tulog ka pa at pagod ako kaya hindi na kita inistorbo at nagpahinga na ako kaagad. Hindi ba sinabi sayo ng mommy at daddy mo?" paliwanag ng tito Jun niya
"Naku hindi nga po eh." si Jazmin
"Ayan tuloy tito binasa mo damit ko." si Jazmin at sabay hinila ang suot na sandong bili nila ng daddy niya
"Naku pasensya na iha at nasabik lang akong nakita kita" si tito Jun ni Jazmin habang pinagmamasdan ang namumutok na suso ni Jazmin at ang tayung-tayong mga Nips nito
"Magsha-shower din po sana ako tito pwede po bang sumabay na lang sa inyo para makapagkwentuhan tayo habang wala pa sina mommy at daddy?" si Jazmin
Hindi makapaniwala si Jun sa kanyang narinig pero linukuban na din siya ng Gobil dahil nakaharap sa kanya na halos hubad na ang pamangkin, "O sige tutal nabasa na rin iyang sando mo hubarin mo na." si Jun
"Syempre naman tito paano naman ako makakapagshower pag may suot ako?...hihihi" si Jazmin
lumuhod si Jazmin sa harap ng tito niya at hinubad ang suot na sando. Bumuyangyang ang matatayog na Kambal ni Jazmin sa harap ng tito niya na ikinatigas ng husto ng Peter ni Jun. Tayung-tayo sa tigas ang Peter ni Jun at bahagyang tumutok sa mismong Clit ni Jazmin.
Naramdaman ni Jazmin ang Peter ng tito Jun niya kaya't habang nakaluhod siya ay dahan-dahan niyang ikiniskis ang kanyang Jenny sa Peter na iyon. Nabalot ng kakaibang kiliti at sarap ang buong katawan ni Jazmin dahil sa kanyang ginawa at hindi rin naman lingid ito sa kanyang tito Jun na sinabayan pa ang kanyang pagkiskis. Kahit nakaharang pa ang panty ni Jazmin ay ramdam niya ang hiwa at Clit ng pamangkin.
"Naku at dalagang-dalaga ka na palang talaga tulad ng sabi ng mommy mo. Anlalaki ng mga Kambal mo ah." si Jun
Napangiti si Jazmin sa sinabi ng tito niya at lalo pa niyang pinagmalaki ang Kambal na iyon. Umupo si Jazmin sa kandungan ng tito niya at pilit namang tinatanggal ang kanyang panty.
"Tito Jun, patulong naman po oh." si Jazmin at bahagyang iniangat ang puwitan para umalpas sa kanyang bewang ang kanyang panty. Hinila ni Jun ang panty ng bata at inilagay sa lapag ng banyo.
Ngayon ay pareho ng hubo't-hubad ang mag-tiyo at kumandong na ngang muli si Jazmin sa kanyang tiyuhin at kanyang sinadyang upuan ang nakita niyang tumigas na Peter ng tito niya na kanyang isinentro sa mismong hiwa ng kanyang birheng Jenny. Ikinabigla ni Jun ang ginawa ni Jazmin ngunit siya ay mas lalong nalibugan. Ramdam na ramdam niya ang matambok at Mainit na Jenny ng pamangkin dahil humimpil ang kanyang Peter sa mismong hiwa nito.
Ilang beses pang ikiniskis ni Jazmin ang kanyang Jenny sa ibabaw ng Peter ng tiyuhin wari'y pinapakiramdamang mabuti ang haba nito na ikinalibog pang husto ni Jun.
Hinawakan ni Jun si Jazmin sa bewang at ginabayan ang pamangkin sa kanyang ginagawa.
"Okay ka na ba dyan Jazmin?" si Jun
"Kinukuha ko lang po yung pwesto ko sa lap mo tito" si Jazmin
"Igalaw mo kasi yung bewang mo para maramdaman mong mabuti hinahanap mong pwesto." si Jun pa rin at libog na libog na
"Ganito tito?" si Jazmin at inumpisahang muli ang ginagawang pagkiskis niya ng kanyang Jenny sa Peter ng tito Jun niya
"Yan ganyan nga Jazmin para mas maramdaman mo hinahanap mo." si Jun at marahang sinabayan ang ginagawa ng pamangkin sa kandungan niya. Sinasalubong ang bawat pagkadyot ni Jazmin bagay na ikinalibog nilang pareho dahil ngayon ay ramdam na ramdam nila ang sarap ng pagkikiskisan ng kanilang mga laman.
"Nakukuha ko na po tito...ayan po...ayan...hahhh...ahhaayaan paa poo tito...aahaaa..." si Jazmin na hindi na napigilan ang sarap na nararamdaman sa bawat pagkiskis ng Peter ng tito niya sa Jenny niya at sa bawat pagtama ng ulo ng Peter ng tito niya sa Clit niya.
"Ito ba Jazmin?..uhmnn...uhmnn"
si Jun at kinalabit ng Peter niya ang Clit ng pamangkin. "Ayaan ba...uhmn...itong tinatamaan ng ulo ng Peter ko..ha...uhmn..uhmnn..." si Jun pa rin
Kahit nahihiya ay hindi na napigilan ni Jazmin ang maging totoo sa kanyang tiyuhin. Hinayaan na niya ang sarili na magpatianod sa libog na nararamdaman ng kanyang katawan.
"Dyan nga po titoo oohhh...ahh sa...sandali titooo...ahhraauuhhh...ohhh...uhmnnn...uhmnn...ahhyyaann poo...oohhh...sigee pa pooo....ahhh" si Jazmin paminsan-minsan kasi ay nararamdaman niyang pumapasok sa kanyang masikip na Jenny ang ulo ng Petrr ng kanyang tito at nakakaramdam siya ng sakit kapag lumalalim ang pagpasok nito pero dahil sa sikip ng kanyang puke dumudulas ang Peter ng kanyang tito pataas sa kanyang Clit kapag ito'y lumalabas sa kanyang Jenny at yun ang muling nagpapasarap sa kanya.
"Oh baakiit...ahhh...ayaaw moo na baaa nitoo Jazzmiinn...uhmnn....uhmnn...uhmnn..." si Jun na ngayon ay darang na darang na sa libog. Wala na siyang pakialam kung pamangkin niya ang kanyang gustong kant*tin.
"Guu..guusstoo poo titooo...peerroo...ahhhraay titooo...ahhh" si Jazmin at nang maramdaman niyang muling pumapasok ang ulo ng malaking Peter ng kanyang tito Jun sa masikip na masikip niyang Jenny.
Napatukod si Jazmin sa kanyang likod at nahawakan niya ang tuhod ng kanyang tito Jun. Akmang tatayo na si Jazmin sa pagkakakandong sa kadungan ng tito Jun niya ngunit mas mabilis si Jun at kaagad na nahawakan ang magkabilang bewang ni Jazmin at hinatak ng kaunti pababa pa sa kanyang Peter bagay na nagbigay daan para pumasok na ang buong ulo ng kanyang Peter sa Jenny ni Jazmin.
"Ahhraaay tiittooo...masakitt poo..." si Jazmin at unti-unti na siyang napapaluha dahil sa sakit na naramdaman ng pumasok ang buong ulo ng Peter ng tito Jun sa Jenny niya.
Medyo nataranta si Jun at naawa sa kanyang pamangkin. Hindi niya lubos maisip na masyado siyang nadala sa tindi ng libog niya at napabilis ang kanyang nais na maangkin ang pamangkin. Kanyang kinausap at inalo ang pamangkin para hindi ito mawalan ng gana sa kanilang ginagawa at kanya ng naisip na dahan-dahanin ang pagangkin kay Jazmin kahit siya ay gigil na gigil na.
"Naku pasensya na Jazmin at nasaktan ka. Talagang ganyan kasi sa simula dahil ngayon pa lang may papasok na Peter sa Jenny mo, pero sa katagalan kapag nasanay ka na mawawala na yan. Gusto ko lang kasi na mahanap mo yung gustung-gusto mo. Tahan na at dadahan-dahanin na lang natin ang pagpasok ha?" si Jun habang bahagyang pinapakalma si Jazmin pero patuloy ang mahina't mabagal na ulos na may konting diin pag papasok ang Peter niya sa Jenny ng pamangkin
OutLaw . . .