Tại trường Thạch Doãn, 7:00
Tiếng chuông reng báo hiệu giờ vào học của tất cả các lớp. Xán Liệt nhớ rằng lớp của cả hai người là lớp 11B, thuộc tầm kiểm soát của giáo viên tên họ là Kim Tuấn Miên.
Đứng trước cửa lớp, thấy thầy giáo bên trong đang sinh hoạt gì đó với học sinh, sau đó nhìn ra cửa nơi hai người đang đứng ra hiệu ' Vào đi ' thì mới mở cửa bước vô lớp.
Ánh mắt mà hắn bắt gặp đầu tiên là của lũ con gái trong lớp. Miệng chữ A mà mắt chữ O nhìn hắn. Đảo mắt xung quanh, tổng quan lớp khá đầy đủ, cũng rộng rãi thưa thớt tạo cho hắn cảm xúc đầu tiên là thoải mái. Hắn bước lên bục giảng, theo thói quen nở một nụ cười thân thiện, mang theo sau đó là tiếng la the thẻ của đám nữ sinh.
Bạch Hiền bước theo sau, gương mặt vẫn mang nét ảm đạm nhưng không ai biết cậu là đang lo lắng vì lần đầu được tiếp xúc với rất nhiều người như vậy. Cậu đứng lên bục sau hắn vài giây, hướng mắt xuống bên dưới. Tìm thấy chỗ hợp lí rồi, cậu không thích ồn ào, vậy nên vị trí lí tưởng chỉ có thể là ở dãy cuối cùng của lớp. Vì sắp xếp bàn học của trường có đôi chút khác. Xếp các hàng ghế bên trên ra thành hai bên đều sát vào tường, duy chỉ có dãy cuối cùng thì đặt các bàn thàng một hàng ngang thẳng tấp, chỉ chừa một lối nhỏ. Cậu sẽ ngồi bên góc khuất cửa sổ.
Thầy giáo viết lên bảng màu xanh đậm hai cái tên. Là của Xán Liệt và Bạch Hiền. Sau khi buông phấn, quay xuống giới thiệu cả lớp.
" Đây là hai bạn học mới của lớp ta! Xán Liệt và Bạch Hiền. Các em chiếu cố cả hai một chút! "
Học sinh phía dưới đang thầm đánh giá. Và đương nhiên họ có thể đưa ra kết luận rất nhanh chóng, Xán Liệt hắn trong mắt họ là nam thần, rất ôn hòa mà lại thân thiện. Là mục tiêu của đám nữ sinh. Nhìn sang bên cạnh, cái người tên Bạch Hiền cũng vì cái biểu cảm có phần khó gần nên bị đưa vào danh sách đen ngay, mà cậu cũng chẳng thèm để ý đến cái ý nghĩ vớ vẫn của họ.
" Được rồi, mau vào chỗ ngồi mà các em muốn! Lớp! Tiết tự ôn giữ trật tự, thầy có chút việc sẽ vào lớp vào tiết kế! "
.
Sau khi thầy đi, hắn và cậu đi xuống dưới. Đúng theo cậu nghĩ, dễ dàng ngồi vào cái bàn cậu muốn. Mở cặp lấy tập sách ra. Cậu chẳng biết nên bắt đầu từ đâu cả. Thành ra, nguyên một tiết cậu nằm ngủ, chả là sáng cậu dậy hơi sớm nên có chút mệt.
Xán Liệt đi xuống thì liền bị lôi kéo ngồi gần, hắn nhìn cậu thì thấy cậu đã ngồi ở cuối. Theo hắn thấy, nếu hắn ngồi kế cậu sẽ không hay, bởi chỉ mỗi cậu ngồi đó thôi. Nhưng hắn cũng không muốn ngồi cùng với mấy người kia, rất khó chịu. Xán Liệt tia mắt vào chiếc bàn ở góc cửa sổ, nó cách bàn cậu một cái bàn khác, gần cuối thôi. Nhưng bên cạnh lại là một nam sinh trông có vẻ hơi mọt sách, được đấy chứ! Nghĩ liền làm, tiếng tới và ngồi vào ghế, kéo theo sau đó là một tiếng 'Ò' dài đầy than trách của đám nữ sinh kia. Quay sang hỏi người cạnh bàn rằng đã học đến bài nào rồi, sau khi biết liền đọc qua rồi chép chép vào tập.
.
Tiết học tiếp theo, cả lớp chăm chú nhìn lên bảng, sợ rằng nếu bỏ lỡ một chút dù chỉ đếm bằng giây thôi cũng khiến họ bỏ ra một tiếng để học mà lấy lại căn bản mất. Đó không phải môn nào khác, chính là Hóa Học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHANBAEK ] Quản Gia Đặc Biệt - Special Butler (HOÀN)
FanficRumor : Hai con người hai số phận bỗng chốc về cùng một nhà? Hai hoàn cảnh hai hướng đi nhưng lại cùng một điểm xuất phát? _________________________ TÁC GIẢ : MIN THỂ LOẠI : HIỆN ĐẠI, BOY LOVES , KHOA HỌC, KIÊN CƯỜNG LÃNH KHỐC ĐÁNG THƯƠNG THỤ x D...