[Vân Thứ Phương] Viễn Phương
* chúc mỗi người đều có thể đợi cho ngươi kỳ vọng đích cái kia hắn, tới ngươi muốn đến đích phương xa
*BGM phối hợp ấm quang dùng ăn! Thật sự! Nghe nó!
*8000+ đem hao phí ngài đích đọc thời gian, cầu bình luận ô ô ô
Ngạc Nhĩ Đa Tư đến Bắc Kinh rất xa, 1056 km, 20 năm
Thanh đảo đến Bắc Kinh rất xa, 685 km, 19 năm
Ngạc Nhĩ Đa Tư đến thanh đảo rất xa
Một thanh xuân, mười một năm.
3 tuổi.
Tiểu Long đứng ở trước nhà trẻ, khóc đến kinh thiên động địa, nắm chặt áo mẹ không cho mẹ đi, kia tình cảnh không giống như là đi thượng nhà trẻ, càng như là sinh ly tử biệt.
"Ta không đi!" Cũng không biết oa nhi nầy oa còn tuổi nhỏ làm sao tới khí, âm thanh lại to rõ như vậy, "Ngươi là không phải không cần ta , muốn đem ta để tại người này! ! !"
Ở nhà trẻ cửa một đống lớn kêu khóc tiểu đội lý, Trịnh Vân Long trừ bỏ thanh âm đại, thật sự không tính bạt tiêm đích, cho nên hắn không hề nghi ngờ đích bị nhà trẻ lão sư theo con mẹ nó váy thượng bài xuống dưới, nhà trẻ lão sư ôm hắn trở về đi, trịnh vân long ở lão sư bên tai luyện giọng, khóc đến già sư hoài nghi chính mình màng tai thủng.
"Ta trưởng thành muốn tìm đến một người, người kia tuyệt đối sẽ không tùy tùy tiện liền đem ta đâu đến kỳ quái đích địa phương." Cầm đậu đại đích nước mắt ngoạn xếp gỗ đích tiểu Long ủy ủy khuất khuất đích nghĩ muốn.
4 tuổi
Tiểu Ca có chút lao lực nhân đích bay qua dương giới so với hắn người cao hơn nữa đích hàng rào, hắn thực tại đúng phòng hảo hạng yết ngói chạy quán , sớm đã không cần trở mình hàng rào bực này việc nhỏ nhân , hắn thuần thục đích từ phía trên bổ nhào vào dương ăn đích cây cỏ đôi thượng, sau đó vỗ vỗ trên tay đích vụn gỗ, một điên một điên đích hướng dương đàn lý toản.
Đàn cừu đã sớm thói quen hắn , này nhân loại búp bê cũng không biết sao lại thế này, liền thích hướng chúng nó bên người toản, chúng nó thuần thục đích hướng biên lóe lóe, làm cho này tiểu hài tử quen thuộc đích chen vào đến, sau đó nên ăn cỏ ăn cỏ, nên uống nước uống nước.
A Vân Ca có một mục tiêu, cừu mẹ trong nhà vừa sinh ra được một đàn cừu con, ngày khác ngày lý chạy tới cũng bất quá là tìm tiểu dương thôi, nơi chăn nuôi quá, một nhà một hộ cách đắc quá xa, A Vân Ca đích cùng tuổi tiểu bằng hữu nhóm đi theo ba mẹ nơi nơi xuyến môn mới có có thể gặp gỡ, ca ca các tỷ tỷ đều so với hắn đại nhiều lắm, ngày khác thường lý cũng không có gì bằng hữu.
Trừ bỏ cừu con.
Hắn đem khuôn mặt nhỏ nhắn chôn ở cừu nhỏ cổn đắc có chút bẩn hề hề nhưng là ấm dào dạt đích lông rậm lý thỏa mãn đích cười.
"Áo đặc biệt cái! Ngươi như thế nào —— lại toản dương giới lý , ngạch cát mới vừa cho ngươi đổi đích quần áo a!"
YOU ARE READING
[QT][Vân Thứ Phương/Ca Long] Tổng Hợp
FanficVân Thứ Phương/Ca Long A Vân Ca . Trịnh Vân Long