Chương 133 đồ ăn mị lực?

373 38 3
                                    


Bình tĩnh, bình tĩnh, trước hết nghĩ một chút nguyên nhân là cái gì.

Uchiha Kusuo đẩy đẩy mắt kính.

Đồ ăn?

Hắn đích xác đi qua hai cái mỹ thực tối thượng thế giới, có cái trong thế giới đồ ăn sẽ sáng lên, còn có một cái thế giới càng quá phận, ăn sẽ làm người bạo y, trường hợp một lần hạn chế cấp.

Nhưng những cái đó tình huống chỉ có ở kia hai cái riêng thế giới mới có thể xuất hiện, rời đi sau hắn vô luận như thế nào nếm thử cũng chưa biện pháp làm làm đồ ăn sáng lên hoặc là lệnh người bạo y.

Đến nỗi hương vị...... Kỳ thật Uchiha Kusuo đã thói quen, hắn không cảm thấy chính mình làm ăn rất ngon, chỉ là không khó ăn mà thôi, so với chính hắn làm, vẫn là mụ mụ cùng ca ca làm càng tốt ăn.

Như vậy tin tưởng vững chắc hắn, ở không cần phải tự mình xuống bếp dưới tình huống cũng liền không có ở nhà đã làm cơm, lười đến động thủ.

Không, phải nói bọn họ căn bản là không có đã cho hắn động thủ cơ hội a.

Nhưng là hiện tại xem mấy người kia phản ứng, hắn làm gì đó chẳng lẽ thật sự ăn rất ngon sao?

Uchiha Kusuo tự hỏi, nghĩ sau khi trở về muốn hay không cấp ba ba mụ mụ các ca ca làm một lần bữa tiệc lớn.

Không đúng, hiện tại không phải tưởng cái này thời điểm!

Uchiha Kusuo đem chính mình tư duy xả trở về, đi theo tên kia xa lạ trung nhẫn giám khảo tiến vào một cái thật lớn phòng, thấy được rất nhiều quen thuộc gương mặt.

Bọn họ tiến vào động tĩnh khiến cho mọi người chú ý, Uchiha Kusuo nhìn bọn họ, đột nhiên lại lần nữa đem hảo cảm độ máy đo lường lộng ra tới.

Màu đỏ tiểu tình yêu nổi tại không trung, còn có hai cái màu hồng phấn kẹo que giống nhau sừng.

Bởi vì người có chút nhiều, hắn dứt khoát liền thiết trí một cái lớn một chút hảo cảm độ máy đo lường, tính toán ở đây người bình quân hảo cảm độ.

Tận lực làm lơ phiêu ở Sasuke bên người kia viên bạo biểu tiểu tình yêu, Uchiha Kusuo cùng bọn họ hội hợp, dựa vào ly Shino xa nhất trên tường chờ đợi khảo thí kết thúc.

Uchiha Kusuo muốn làm chút thực nghiệm, bọn họ bên này một đống người đều là vừa từ ninja trong trường học ra tới tân nhân, 12 cái, tuy rằng bộ dáng chật vật chút, nhưng không có người bị thương bộ dáng.

Mặt khác còn có 12 cá nhân, phân biệt là Hyuga Neji ba người, ta ái la ba người, đâu ba người còn có âm nhẫn thôn ba người.

Đơn giản tới nói cơ bản đều nhận thức, xem ra là đem áo rồng nhóm đều đào thải xong rồi.

【 a, là thứ chín ban, cái kia siêu điệu thấp ban, thường xuyên sẽ quên bọn họ tới, bọn họ cũng thông qua a. 】

Đầu tiên là cùng nhau từ ninja trong trường học ra tới, hảo cảm độ giống nhau ở 60 tả hữu, là thuộc về gặp được sẽ chủ động cười chào hỏi loại hình.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ