Đại Minh Vương Hầu Full HD (update nữa hay k thì chịu)

219 0 0
                                    

Đại Minh Vương Hầu 

Tác giả :Tặc Mi Thử Nhãn

Thể loại: Lịch sử 

Chương 1: Tới như mọng xuân

Đêm rất khuya, mưa to giàn giụa như trút xuống, theo cuồng phong cùng lôi điện, hung hăng đánh vào trên thân người, đánh cho người cả người đớn đau.

"Rầm!"

Một đạo chói mắt tia chớp chiếu sáng bầu trời đêm, chiếu sáng cả cả vùng đất, ánh sáng chói chang trong nháy mắt, cũng đem đại lộ bên trong bụi cỏ một tờ tái nhợt tuấn tú trước mặt lỗ chiếu lên không chỗ nào che dấu .

Lúc này khuôn mặt đó có chút dử tợn.

Hắn gọi Tiêu Phàm, là một thanh niên đang chờ xã hội xắp xếp cho việc làm.

Nói hắn là thanh niên đang chờ xắp xếp việc làm có lẽ có chút tô son trát phấn thân phận thật sự của hắn.

Chính xác mà nói, hắn là cướp bóc phạm.

Đối với một kẻ không có văn bằng không có bản lãnh vào nghề áp lực khổng lồ đích thanh niên mà nói, trừ cướp giựt, hắn thật sự tìm không được tốt hơn sinh tồn phương pháp.

Xã hội chính là chỗ này sao thực tế, giao ra cùng thu hoạch vĩnh viễn không thể nào thành có quan hệ trực tiếp. Trước đó, Tiêu Phàm là một thiện lương tiểu tử, hắn đọc qua sách, văn bằng rất bình thường, hắn cũng từng đi làm công, công việc rất kém cỏi sức lực.

Cuộc đời của hắn giống như tên của hắn vậy, bình thường như một hạt bụi trong không khí.

Nhiều lần tìm việc làm vấp phải trắc trở, hắn chưa từng nhụt chí, hắn tổng tin tưởng ông trời đền bù cho người cần cù, lão thiên gia sẽ không bạc đãi người chăm chỉ.

Thẳng đến có một ngày, hắn bị tờ giấy nhỏ bên trên cột điện "Thông báo tuyển dụng nam PR, tiền lương ba vạn" hấp dẫn, kết quả giao ra tất cả tích súc làm cái gọi là "Tiền đặt cọc", vui rạo rực chờ đợi trúng tuyển thông tri về sau, mới ngạc nhiên phát hiện cái kia nguyên lai là cái âm mưu, bầy kế. 

Hai bàn tay trắng đồng thời, Tiêu Phàm giống như Phật tổ ngộ đạo suy nghĩ thông suốt.

Nguyên lai cái thế giới này muốn muốn trở thành công, đơn giản "Trộm mông lừa gạt đoạt" năm chữ mà thôi.

Vì vậy hắn quyết định làm cướp bóc phạm, một cái tiền đồ phi thường sáng sủa cướp bóc phạm.

Tối nay là hắn lần thứ nhất cướp bóc, hắn có chút khẩn trương.

Cơn dông xen lẫn tia chớp cùng cuồng phong, không ngừng hướng hắn nghiêng tiết, bất tri bất giác Tiêu phàm đã ở trong bụi cỏ nằm hơn một giờ rồi. Hắn cảm thấy rất lạnh, lạnh được toàn thân đều chết lặng. 

Tiêu phàm cảm giác mình trước mắt cái này trạng thái đối với hắn ăn cướp nghiệp lớn rất bất lợi.

Cho dù có dê béo từ trước mắt hắn trải qua, dùng hắn hiện tại toàn thân chết lặng thân thể trạng thái mà nói, có lẽ hắn ngược lại sẽ bị dê béo ăn cướp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 28, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đại Minh Vương Hầu Full HD (update nữa hay k thì chịu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ