Mỗi thứ bảy Trình Tiêu Thần vẫn đến đấy ăn cơm như cũ , sau khi ăn uống no nê nằm dài trên sofa đọc sách.
Trình Tiêu Tiêu ngồi xuống chiếu, mở laptop ra làm việc.
“Sao hôm nay mày không về công ty nữa? Mấy tuần trước không phải nhiệt tình, cơm nước xong ngay cả trưa cũng không ngủ đã đi rồi à?” Trình Tiêu Thần hỏi.
“Lúc đó mới nhậm chức, rất nhiều tài liệu cần kiểm tra không tiện mang về nhà, bây giờ đã vào quỹ đạo nên có thể giải quyết ở nhà, cũng lười chạy đi chạy lại.”
Trình Tiêu Thần liếc nhìn cô một cái:”Không phải là Hoàng Minh Hạo chọc mày đấy chứ?”
Trình Tiêu Tiêu cười:”Chị nghĩ đi đâu thế? Em bây giờ là người làm công ăn lương, ông chủ bắt em 5 giờ 45 phút chết, em không dám kéo dài 5 giờ 45 phút hơn một giây.” Làm gì có kiểu nói thủ trưởng chọc cấp dưới, anh ta không bới móc lỗi sai cô đã muốn cười trộm đến chết rồi.
“Nhưng tao nhìn thế nào cũng thấy mày giống hệt trước kia, một khi không vui thì buồn bực ở trong phòng, rõ ràng tức giận một chữ cũng không nói, thờ ơ lãnh đạm vứt người đắc tội mày sang một bên, thế nào cũng phải để đối phương lừa mày một vạn ba nghìn lần mới chịu hồi tâm chuyển ý.”
“Chị cũng nói đó là hồi trước, chị xem bây giờ Lâm Lộ có lừa em không?” Trong tháng rưỡi gần đây cũng không có mấy lần nhìn thấy bóng dáng anh ta.
“Mày với Chu Lâm Lộ thế nào rồi?”
“Giống như trước đây thôi.”
“Định khi nào thì kết hôn?”
“Khi nước chảy thành sông.”
Trình Tiêu Thần không chịu được trừng mắt:”Sao không nước chảy đá mòn luôn đi.”
Cô mỉm cười:”Nước chảy đá mòn cũng đúng.”
“Cái gì nên là thì làm đi, tao ghét nhất cái gì thuận theo tự nhiên, nước chảy thành sông, thật là, có cần tao đục một lỗ lên cái ống nước trong phòng bếp nhà mày không, sau đó để nó chảy đầy nước, như thế liền trở thành nước chảy thành sông.”
Trình Tiêu Tiêu bật cười đứng dậy.
“Mày làm gì đấy?”
“Đi tìm dụng cụ đục ống nước cho chị.” Quyển sách trên tay Trình Tiêu Thần như ám khí phóng nhanh đến, Trình Tiêu Tiêu vội vàng nấp đi, vào phòng bếp bưng đĩa xoài đã gọt sạch ra, sau đó tiếp tục vùi đầu làm việc.
Trình Tiêu Thần trợn trắng mắt, “Tao đã đưa số tiền gấp ba lần số bố để lại cho mày rồi còn gì, tội gì phải vất vả dậy từ sáng sớm đi kiếm tí tiền lương.”
“Không đi làm cũng chẳng có việc gì làm, chẳng nhẽ lại ở nhà tự làm bà nội trợ cho mình à?” Kỳ thực tiền lương của cô cũng không thấp như Trình Tiêu Thần và Chu Lâm Lộ đả kích, bởi vì cấp bậc cao, chi tiêu hàng ngày bao gồm cả phí trang điểm ăn mặc có thể đặt vào hóa đơn của công ty, cuộc sống hiện nay cô rất vừa lòng, sống không phải lo, còn mong gì nữa?
“Thật không biết phải nói mày thế nào, ngoại trừ Chu Lâm Lộ ra bất kể nam nữ đến gần đều một mực bài xích, nếu thích cậu ta như vậy không bằng gả sớm đi cho xong chuyện, đừng suốt ngày thả trâu đi ăn cỏ, thả không cẩn thận cậu ta lại bị người khác dắt mất.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Haoxiao/Justxiao) Hạo Của Trình Tiêu.
FanficĐã từng bắt đầu, đã từng kết thúc. Sau đó gặp lại, sau đó yêu hận đan xen. Anh dùng tất cả cơ mưu đưa cô vào tròng. Bởi vì, anh đã từng chỉ vào cô và thề. Muốn cô tự động tự giác, tự mình quay trở về bên cạnh anh. Thế nhưng cuối cùng, một lần n...