CM #5

67 4 0
                                    

Hihihi! Hello ! Nagbabalik na Ako :D

VOTE.COMMENT. ____________________________

Dedicated sa kanya :)) Ang ganda kasi ng Stories niya eh :)) Hihihi ! Isa na sya sa MGA babes ko este IDOL sa Watty :))

Andrea

Pagkauwing- pagkauwi ko sa bahay dumiretso na agad ako sa kwarto ko.

Pagkapasok ko nagpalit na ako ng damit ko tapos sumalampak na agad ako sa kama. Dala narin ng pagod nakatulog agad ako.

Nagising ako dahil may katok na katok sa labas ng pintuan ko.... Labag man sa loob ko na buksan yung , Binuksan ko pa din >_< ..

Kawawa naman kasi yung kamay nung kumakatokm ... baka mamaya si Kuya yan o kaya si Mommy or Daddy un lagot ako ...

Pagkabukas ko ng pintuan tumambad sakin ang gwapong mukha ng Kuya ko ....

" Bakit po Kuya ?" Tanong ko habang inaayos ang sarilli ko

"Ayy , Sorry ! Natutulog ka pala babysister , naistorbo ba kita ? " " Aayin sana kita kumain , katok ako ng katok akala ko nasa C.R ka lang , tulog ka pala "

" Ahh , Ok lang po , Sige kain na po tayo "

" Tara na "

Pagdating  namin sa kusina nakahain na yung pagkain uupo na sana ako ng biglang napukaw ng pansin ko yung dalawang plato na nakalagay sa lamesa ...

"Bakit dalawa lang Kuya yung plato ? " " Hindi ba kakain si Mommy at Daddy?"

" wala sila " matipid na sagot ni Kuya

"Paanong wala Kuya?" tanong ko sabay hila ng upuan

" Pumunta sila sa Korea ngayon para sa Business natin , Kanina lang yung flight nila "

" Eh bakit hindi man lang sila nagpaalam sakin?"

" Nagmamadali na kasi sila babysister" " Kailangan na nilang maayos yung naging problema sa Korea "

" Ahh okay  po,  pero kelan po ba sila uuwi ?" "Magtatagal po ba sila dun ?"

" 1 month sila dun , babysister "

" Mamimiss ko nanaman si Mommy at Daddy :( "

" Andito naman si Kuya ah ! "

Tapos tumayo siya at yinakap ako ....

" Wag kana malungkot babysister , Ok ?"

" Opo Kuya " tapos ginantihan ko din sya ng yakap .

" Kain na nga tayo babysister , Lalamig na yung pagkain " " Pinagluto pa naman kita ng Favorite na ulam mo "

" Talaga po ?" " Salamat Kuya "

Humiwalay na ako ng yakap kay Kuya tapos umupo na  ako ...

Umupo na din sya sa tapat ko ... Pagkatapos nun nagpray muna kami bago Kumain ....

Kumain kami ng matiwasay  ni Kuya .... Pagkatapos nun nag goodnight kiss na ako sa kanya at saka umakyat sa kwarto ko ...

Pumunta ako dun sa study table ko tapos kinuha ko yung mga notebooks ko ... Nag aral muna ako ...

Ibabalik ko na sana yung notebooks ko nung biglang may nahulog na papel ... Pinulot ko yung papel , tapos binuklat ko  ...

Pagkabuklat ko yung Form pala ...  Bukas ko nalang toh sasagutan siguro naman hindi agad ipapasa kay Sir toh ...

at saka Inaantok na din Ako ... Halos 2 hours din ako nag aral .... 9:10 pm na ...

Gusto ko na matulog ...

Kinabukasan

Omaygash! Malalate na Ako .....

Dali - dali kong kinuha yung towel ko at saka pumasok sa C.R.

Minadali ko yung paliligo ko kas malalate na talaga Ako ...

After 15 minutes  natapos din Ako ...

Minadali ko na yung pagbibihis ko at saka bumaba sa Kusina ... Naabutan ko si Kuya na nagluluto ng breakfast ....

Kumuha nalang ako ng toast bread at saka gatas ... Pagkatapos nun , Nagsapatos na ko at saka nagpaalam kay Kuya ...

Nagpahatid nalang ako sa Driver namin kasi kapag hindi malalate na talaga ko ng tuluyan ....

Buti nalang mabilis akong naligo at kumain ..

________________________

Hayyy ! Salamat andito na kami sa sa School ... Pagka park na pagka park namin bumaba na agad ako ... Nagpaalam na ako sa driver  at saka tumakbo papuntang Classroom ....

Pagpasok ko sa Classroom wala pa naman si Sir , Hayyy ! Salamat !

Ayaw ko pa namang ko panamang mapagalitan ! huhuhu !!!!!

-Uunahan ko na po kayo , Bitin po ito. Alam ko ! :D May karugtong po yan-

CrushmateWhere stories live. Discover now