113. Hoàng đế không dễ làm (11)

361 32 1
                                    

Ở Vân Nguyệt tiến vào lúc sau, vẫn luôn đều không có nói chuyện Vân Lăng, nhìn nhà mình hoàng muội kia trong mắt biểu tình, liền biết nàng đối người này cảm thấy hứng thú.

Vân Lăng không nói gì thêm, rốt cuộc thích thượng ảCnh Li cũng không tồi, tuy rằng người xem ra choáng váng điểm, chính là xác thật cùng Cảnh Vũ cùng nhau lớn lên người, người nọ phẩm gì đó cũng sẽ không kém.

Vì thế Vân Lăng cũng không chuẩn bị đi tham cùng này hai người sự tình, rốt cuộc nàng tính phúc đều vẫn là con đường phía trước mênh mang, nơi đó còn có kia nhàn công phu đi quản khác.

Tiếp theo bốn người liền dời bước đi tới rồi Dưỡng Tâm Điện kia hậu viện cái kia trong viện, cái kia trong sân, phía dưới cung nữ sớm đã đem cơm trưa bố trí hảo, liền chờ bốn người đi ăn.

Bốn người ngồi xuống lúc sau, Vân Lăng dựa gần Cảnh Vũ ngồi, Cảnh Li còn lại là cùng Vân Nguyệt ngồi ở một khối, Cảnh Li vẻ mặt không muốn, chính là vị trí liền như vậy bốn cái, vì thế Cảnh Li căng da đầu cùng Vân Nguyệt ngồi ở một khối.

Vân Lăng ngồi ở Cảnh Vũ bên người, nhìn cầm lấy chiếc đũa ăn lên Cảnh Vũ, Vân Lăng khóe miệng câu lên, theo sau liền đối với Cảnh Vũ nói.

"Lăng không nghĩ tới, Cảnh hoàng cùng đồn đãi một chút đều không phù hợp đâu, hơn nữa, cùng Cảnh hoàng tiếp xúc qua sau, làm người rất có cảm giác an toàn đâu."

Đang ở uống canh Cảnh Vũ nháy mắt liền phun tới, nếu không phải nàng phản ứng mau, kia một bàn mỹ thực đều phải huỷ hoại, tiếp theo Cảnh Vũ liền không ngừng khụ thấu, kia trương trắng nõn tinh xảo gương mặt cũng nổi lên màu hồng phấn.

Bị tường Cảnh Vũ, nội tâm là một mảnh hỏng mất, nàng vì cái gì nếu muốn không cần né tránh ăn canh, vì cái gì muốn nói đại gia cùng nhau ăn cơm trưa.

Nhìn phản ứng như thế to lớn Cảnh Vũ, Vân Lăng sửng sốt một chút, theo sau vươn chính mình tay vỗ Cảnh Vũ bối, tiếp theo liền nói nói.

"Cảnh hoàng, hiện tại khá hơn chút nào không, mau, cùng điểm nước nhuận đỡ khát."

Cảnh Vũ tiếp nhận vân lăng đưa cho nàng nước uống đi xuống, tiếp theo Cảnh Vũ lúc này mới cảm giác chính mình sống lại đây, Cảnh Vũ rất là may mắn, nàng ăn cơm thời điểm làm còn lại người đều lui xuống, bằng không giây tiếp theo, toàn bộ trong hoàng cung mặt người đều biết, bọn họ Hoàng Thượng ăn canh thời điểm bị sặc.

Theo sau Cảnh Vũ lắc lắc đầu, quay đầu nhìn Vân Lăng nói.

"Không có việc gì, là bổn hoàng chính mình không cẩn thận, công chúa nhanh ăn đi, đừng động bổn hoàng, bổn hoàng sẽ chính mình ăn."

Vân Lăng không có nghe thấy Cảnh Vũ nói cái gì, nàng nhìn Cảnh Vũ kia hơi hơi phiếm hồng gương mặt, không biết như thế nào.

Vân Lăng thế nhưng cảm thấy trước mắt người nam nhân này vô cùng dụ hoặc người, yêu mị làm người cầm giữ không được, kia rõ ràng là bị sặc hồng gương mặt.

Chính là ở Vân Lăng trong mắt, đây là trí mạng dụ hoặc, dụ hoặc nàng, muốn cho nàng phác gục người nam nhân này.

Vân Lăng cảm thấy chính mình điên rồi, nàng thế nhưng cảm thấy trước mắt người nam nhân này so một nữ nhân còn muốn yêu mị mê người.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ