Bagsak kami pareho ng makapasok sa condo unit niya, magmamadaling araw na yun. Tapos na kaming mag dinner kanina sa Mang Inasal kung saan naka limang rice siya at dalawa naman sa akin.
"Ang takaw mo.." sabi ko sa kanya habang nakatingin sa kisame. Tumagilid siya at mabilis na hinalikan ako sa pisnge.
"Thank you sweety, now ko lang na experience ang ganito kasaya.." tumagilid din ako paharap sa kanya. Pinindot ko ang matangos niyang ilong. Gusto kong kopyahin ang mukha niya sa isipan ko. I closed my eyes habang dinadama ng mga kamay ko ang buong mukha niya.
"Sweety what are you doing?"
Dumilat ako at tinitigan siya. Ang kanyang mga mata.. labi.. napaluha ako. "sweety.. I love you so much!" niyakap ko siya ng mahigpit.
"Hey, hey.." kinuha niya ang mga braso ko at hinawakan ang mga kamay ko, hinalikan niya iyon. "is there something bothering you?"
Umiling ako. "no.. I am just so happy." Bumangon ako sa kama at sumandal sa headboard. Ginaya niya ang ginawa ko. Itinaas niya ang kaliwang braso para makaunan ako sa dibdib niya. Pinipigilan ko talaga ang sariling hindi maiyak. At least kahit man lang ngayon maiparamdam ko sa kanyang mahal ko siya.
"Sweety thank you for loving me."
Sinuklay suklay ng daliri niya ang buhok ko. "You completed me sweety. I am the one who is very thankful for having such a wonderful woman like you."
Umalis ako sa dibdib niya at hinalikan ko siya sa labi, puno ng pagmamahal, respeto at pananabik. Hinawakan niya ang pisnge ko. "sweety.. you know that I respect you.."
"Own me tonight Christoff.. I'm all yours.."
Napapikit ako ng muling maglapat ang aming mga labi.. at buong puso ko siyang tinugon ng pagmamahal na kailanman di ko pagsisisihan..
- - -
Pinahid ko ang luha ko habang nakatitig sa mukha niya, mahimbing siyang natutulog, pagkatapos kong magbihis hinalikan ko siya sa labi.
"Goodbye Sweety.. sana mapatawad mo ako."
=============================================================================
Comment, let me know how you feel about it and HIT star for your votes, and please don't forget to follow.. thank you readers..
Luh' yah!
BINABASA MO ANG
MY GREAT LOVE (PUBLISHED UNDER WEBNOVEL)
RomanceDo you believe in second chances? How about love at first sight? True love? Letting go? Does love never die? Or being a martyr in love? This story shows what really GREAT love is. Love is a powerful thing in the world, it changes everything. But how...