[No one else comes close]

1K 21 8
                                    

@Paradise Island (Kang's Private Island before)

Christy invited us to her twenty-third birthday. Ayaw ko sanang dumalo pero pilit ito ng pilit sa akin at may backer ito hay sino pa nga ba? eh di ang Teddybuds ko.

Hindi parin magkasundo ang dalawang bata pero ang cute nilang tingnan. Laging irap ang natatanggap ng Teddybuds ko mula kay Cloe sa tuwing magkikita ang mga ito. Akalain ko bang magkapitbahay lang pala kami ni Yoon, kaya naging magkaibigan na rin kaming dalawa.

"Hey you! want to come with me? I'll show you something." si Cloe. Tumingin sa akin si Teddybuds. Ngumiti ako at tumango. "go but you have to take care okey?" inayos ko ang damit niya at sumunod na ito kay Cloe.

Senenyasan ako ni Yoon na lumapit sa kanya. Hinila niya ako sa isang silid. Pumipili ito ng damit. "there you go.." sabay sukat sa katawan ko.

"I don't want to wear that okey? and there is no need." simula ng manganak ako kay Teddybuds hindi na ako masyadong nag poporma manuot although hindi ko naman pinababayaan ang sarili ko pero hindi na ako iyong IN sa uso.

Nagsalita ito ng kung ano-ano. At sabay ngiting aso sa akin. Mabilis na hinablot niya ang damit ko kaya napunit iyon. "ops sorry.."

Patawarin nawa ako pero may mga saltik talaga ito. Ibinigay niya sa akin ang damit. Napilitan akong suotin ang damit na ibinigay niya. Isa iyong pormal white dress na bakat sa katawan at ang haba ay kalahating hita ko lang.

"Wow.." si Yoon. Pinaupo niya ako sa sa harap ng salamin at inayosan ako.

"Yoon this is not my party. " baka kasi nagkamali lang ito.

"It is yours." malapad itong ngumiti. "you are so pretty.. I wish your happiness Jhinkee." yun lang at lumabas na ito ng silid. Hala iniwan ako!

"Yoon wait for me!" paglabas ko ng silid ay may mga tao nang naghihintay sa akin.. may mga hawak itong arrow sign.. hala ka..

Sinundan ko ang arrow at napunta ako sa harap ng rest-house nila.. lahat sila nakatayo at nakatingin sa akin. Naiyak ako.

"Hey people this is not my party you know." nakita ko ang ibang kasamahan ko dati sa OHIC na sina John, Marie at Sally. Naiiyak ang mga ito, pati si Christy na may pakana sa lahat.

Nag give way sila at iniangat nila ang maraming arrow na naka point sa dalampasigan. Naglakad ako papunta doon.. napaluha ako ng makitang nakatayo doon si Christoff habang may hawak hawak na microphone.

NP: No one else comes close by' JOE

When we turn out the lights
The two of us alone together
Something's just not right
But girl you know that I would never ever let another's touch
Come between the two of us
Cause no one else will ever take your place

Napaiyak ako sa sobrang tuwa at saya.. unti-unti siyang lumapit sa akin. Naalala ko iyong mga masasayang alaala namin dalawa, si Mr. Presko guy hanggang sa maging sweety ko na siya.

No one else comes close to you

No one makes me feel the way you do

You're so special girl, to me
And you'll always be, eternally
Everytime I hold you near
You always say the words I love to hear
Girl with just a touch, you can do so much

No one else comes close

Narinig ko ang hiyawan sa paligid namin at ang puso ko punong puno ng pananabik at pagmamahal sa taong nasa aking harapan ngayon.

"Hi Miss.." umiiyak din siya.

"Hello Mister Presko guy.." mula sa likod ng kamay niya ibinigay niya sa akin ang pulang rosas.

MY GREAT LOVE (PUBLISHED UNDER WEBNOVEL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon