1. Que thử thai

12.4K 858 4
                                    


Với tư cách là người chiến thắng giải thưởng "Alpha được các Omega mê mẩn nhất" của Hàn Quốc trong ba năm liên tiếp, Lee Jeno ngay cả một tin đồn xấu cũng không có.

Là một vận động viên trượt băng có lượng fan mama đông đảo nhất trên toàn quốc, mấy năm qua Na Jaemin đã vô cùng thận trọng. Gặp cánh nhà báo liền nháy mắt đáng yêu. Xuất hiện không biết bao nhiêu lần trên bìa báo bởi vẻ ngoài thân thiện, dễ thương của mình.

Không ai có thể tưởng tượng nổi. Vào một buổi sáng bình thường, trang cá nhân instagram của Na Jaemin đăng tải lên một hình ảnh que thử thai với hai vạch đỏ sáng ngời, gây ra một trận bùng nổ. Fan mẹ bé Nana tuyên bố phải bắt được kẻ thủ phạm gây ra việc này, đánh cho ra ngô ra khoai.

Càng làm cho người ta ngạc nhiên chính là diễn viên nổi tiếng Lee Jeno đã chia sẻ lại hình ảnh này với tốc độ ánh sáng, đính kèm thêm dòng chữ "Bố nó đây", khiến cho tình mẫu tử của fan mẹ bé Nana trào dâng, nội tâm không ngừng gào thét "Cẩu lương chất lượng, ăn thật ngon!"





Na Jaemin tỉnh dậy sau giấc ngủ, thấy Lee Jeno cầm hai chiếc điện thoại di động, cười khoái trí, bèn bò qua để xem kỹ nội dung, sau đó giận điên hết cả máu.


Được lắm, hắn Lee Jeno, to gan dám dụ mình dùng que thử thai?!!


Còn đăng lên mạng?!!


Dám chia sẻ luôn?!!


Chờ đã.....


Con cún samoyed này là đang công khai quan hệ?


"Tôi còn muốn giữ vững cuộc sống độc thân thêm vài năm nữa màaaa."


"Lần này được lắm."


"Đồ ngốc này, dám phá tan mong muốn của em T_T."


Ngay tức khắc Lee Jeno ăn hẳn combo hai cái đạp, khuyến mãi thêm dịch vụ mát xa mặt tận tình.

𝐀𝐁𝐎 𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧 ❥𝐂𝐡𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐦𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚𝐢 𝐜𝐮̉𝐚 𝐨𝐦𝐞𝐠𝐚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ