Prolouge

55 1 0
                                    

July 3, 2015

Dalawang linggo at tatlong araw na ang nakalipas noong huli ko siyang nakita. Last day namin bilang klase. Hindi ako naka pag paalam sa kanya dahil kinuha na sya ng mga bruhang kaibigan niya na sila Kelly and Candy. Nakakabwisit. Lagi nalang sila magkasama this past few days at minsan nalang kami nag-uusap through Facebook.

Saklap ng buhay ko.

Napansin nila Brielle at Tonya na lumalayo ako sa kanya. Lagi nilang sinasabi na kailangan kong mag try pero sini-seenzoned ko sila everytime sabihin nila yun. Nakakapikon eh. Lagi rin nila kami tinutukso na couple kasama ang aming mga kaklase at na nagagalit siya dahil doon. Nakakabwisit rin ang aming mga kaklase eh. Hay.

Well, hindi kami masyado close sa public pero pag nasa Facebook kami, para kaming couple. Halos magkaparehas kami ng interest, hobby, at color. Lagi kaming nag-uusap about anime, mga kaklase namin, mga guro namin, kung sino ang hindi mukhang virgin, at marami pang iba.

Pero ngayon, minsan nalang kami mag Skype. Mas nag focus ako sa music dahil palapit na ang summer. Nasira ang Skype niya kaya hindi na siya maka sabay sa amin. Si Brielle naman, nag focus sa blog at sa banda niya kaya wala na siyang time. Si Tonya naman, nag focus sa pagiging author. Hindi ko alam kung anong nakain niya at naging author yung bitch na yun. At ang worst ay fantasy ang genre. May nakain talaga yun. Minsan ganun din siya, pero mahal ko pa rin siya. Wow. Napaka hopless romantic ko.

Honestly, hindi ko alam anong gagawin ko pag wala siya. She's my Mona Lisa. She's my rainbo- teka ang cliché ko ata. Nakakabakla.

Anyways, ang gwapo ko.

Heh

Last na to promise.

Wait, hindi ko pa pala siya napakilala.

Hay napaka gago ko talaga.

I'm inlove with Lexine Saguirre

Nagmamahal,

Shane Dylan Lazarte

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Hi 

Belle here

i hope u liked it

first time ko gumawa ng tagalog na story

sorry kung medyo pangit

Shane Lazarte at the side :)

-koala☯


FriendzonedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon