Chuyện Cũ Của Diệp Hiến (Hạ)

14 0 0
                                    

Cha mẹ Diệp nghe được tin Diệp Hiến cuối cùng cũng kết hôn, mừng đến rơi cả nước mắt, đến lúc gặp mặt Vân Nam càng ưng ý hơn nữa. Diệp gia thời ông nội Diệp Hiến cũng có chút giao tình với Vân gia, xem như là có chút quen biết, bây giờ Vân Nam tuy bị xem thành con gái riêng của Vân gia nhưng vẫn có cốt khí hơn nhiều so với đứa em gái mà cha cô ấy mang về.

Tuy đã kết hôn, nhưng Diệp Hiến cũng Vân Nam một chút cũng không có vẻ gì giống như tình nhân chứ đừng nói là vợ chồng thật sự. Nhà Diệp Hiến rộng lớn như vậy, nhưng Diệp Hiến ở phòng riêng, anh bài xích Vân Nam dọn dẹp phòng anh, bản thân anh cũng không can thiệp vào chuyện của Vân Nam. Diệp Hiến và Vân Nam tuy không có tình cảm nhưng cũng có tình nghĩa, Diệp Hiến tự động xem Vân Nam như em gái, còn Vân Nam cũng yên lặng sống cuộc sống riêng của cô trong năm năm trời...đến lúc Trương Mẫn Chi quay về!

Đó là lần đầu tiên Vân Nam thấy Diệp Hiến thất thố như vậy, anh vừa nghe điện thoại, trên môi còn treo nụ cười hạnh phúc. Diệp Hiến ăn cơm xong cũng không nói tiếng nào liền phóng xe chạy đi bỏ lại Vân Nam yên lặng thu dọn bát đũa. Đêm đó Diệp Hiến say lững thững quay về nhà. Vân Nam rất nhẹ nhàng dìu anh vào phòng ngủ, cũng là lần đầu tiên Vân Nam vào phòng Diệp Hiến, trên tường, hay bàn làm việc của anh đều treo hình một nữ quân y rất xinh đẹp, thần sắc tươi trẻ phóng khoáng, không có vẻ yếu ớt bệnh tật như cô.

Diệp Hiến vừa ngã xuống giường cũng nắm theo cổ áo Vân Nam, Diệp Hiến đè lên người cô, anh liên tục lẩm bẩm "A Chi, anh xin lỗi, là anh không xứng với em, nhanh như vậy đã kết hôn, anh có lỗi với em". Vân Nam tất nhiên không nghe được. Một đêm kích tình qua đi, Diệp Hiến lại ôm Vân Nam, miệng lẩm bẩm tên Trang Mẫn Chi.

Vân Nam tỉnh dậy, mặt trời còn chưa lên nhưng cô vội mặc áo quần chỉnh tề cho Diệp Hiến, cũng nhặt lại quần áo của mình rồi quay về phòng như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cứ như vậy, Diệp Hiến cũng cho rằng anh uống say rồi tự lên phòng gục ngủ. Tất nhiên, cái gì rồi cũng sẽ đến, Diệp Hiến đêm đó ý loạn tình mê sẽ không nhớ tới cách phòng tránh, mà Vân Nam cũng nhiều việc nên liền quên mất việc này, vì vậy vài tháng sau kết quả Vân Nam mang thai. Vân Nam không muốn nói với Diệp Hiến chuyện này, nhưng sống trong một mái nhà làm sao Diệp Hiến không phát hiện được? Nhưng thật ra là Vân Nam đa tâm, Diệp Hiến ngày ngày bồi bên người Trang Mẫn Chi, nào rảnh để tâm đến dáng vẻ của cô? Đến gần những tháng cuối thai kỳ Diệp Hiến mới hỏi một chút cô có bị làm sao không, Vân Nam cũng chỉ qua loa dạo này cô béo lên một ít, Diệp Hiến cũng thôi không quan tâm nữa.

Không biết Trang Mẫn Chi bị trúng gió cái gì, nói muốn cưới Diệp Hiến! Diệp Hiến làm sao bỏ được Trang Mẫn Chi, vì thế lập tức về nhà gọi Vân Nam ra nói chuyện, muốn ly hôn với Vân Nam! Ngoài dự đoán của Diệp Hiến, Vân Nam không gào khóc ầm ĩ, vẫn là nụ cười đó, nhẹ nhàng ký vào giấy cho Diệp Hiến. Diệp Hiến có lúc ngồi ngẫm nghĩ một chút, ngoài trừ biết Vân Nam là con gái của Vân gia, hình như anh cũng không biết gì cả.

Chưa đến một tuần Vân Nam đã thu dọn đồ đạc chuyển đến căn nhà thuê nhỏ nghèo nàn để sống, Trang Mẫn Chi cũng được Diệp Hiến đón về nhà. Vân Nam gần những ngày cuối của thai kỳ, nhưng xung quanh cũng khó kiếm người giúp đỡ, nên cô tự đi mua các vật dụng cần dùng cho phụ nữ mang thai.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 28, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đông Chí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ