114. Hoàng đế không dễ làm (12)

341 31 2
                                    

Thực hiển nhiên, ở trong hoàng cung lớn lên Tiểu Cảnh Vũ cũng không có phát hiện nơi đó không thích hợp nhi, nho nhỏ lùn lùn một đoàn, làm người nhìn tựa như đem nàng ôm vào trong ngực ôm ấp hôn hít nâng lên cao, kết quả lại kêu chính mình đối diện cái kia muốn so nàng cao hơn một cái đầu tới Tiểu Vân Lăng hoàng mao nha đầu.

Vì thế ông cụ non Tiểu Cảnh Vũ quản chi là nghe thấy lời này, cũng không có một chút sợ hãi, theo sau liền nhìn Tiểu Vân Lăng nói.

"Ngươi cái dạng này, bổn cung liền càng thêm không thích ngươi, còn có, cái này địa phương trừ bỏ bổn cung ở ngoài, bất luận cái gì một người không thể đủ tiến vào, bao gồm bổn cung phụ hoàng cùng mẫu hậu, ngươi là vào bằng cách nào."

Nghe thấy Tiểu Cảnh Vũ nói, Tiểu Vân Lăng đôi mắt lập loè một chút, theo sau liền nhìn Tiểu Cảnh Vũ nói.

"Ngươi quản ta vào bằng cách nào, ngươi là cái hoàng tử a, ta thấy thế nào không ra đâu, ngươi một chút hoàng tử khí khái đều không có, hơn nữa trên người của ngươi thơm quá a, Cảnh Vũ, ngươi khiến cho ta làm thê tử của ngươi được không sao."

Tiểu Cảnh Vũ nghe thấy lời này, lập tức liền vẻ mặt khinh thường nhìn Tiểu Vân Lăng nói.

"Ai nói bổn cung là hoàng tử, bổn cung là Thái Tử, ngươi muốn làm bổn cung Thái Tử Phi, đó là hoàn toàn không có khả năng. Bổn cung nói, bổn cung Thái Tử Phi là muốn bổn cung thích, nàng mới có thể làm bổn cung Thái Tử Phi, bổn cung không thích ngươi, cho nên ngươi không cần suy nghĩ. Nếu ngươi bồi bổn cung ở chỗ này tâm sự thiên, bổn cung có thể suy xét một chút, làm ngươi làm bổn cung Thái Tử Phi."

Nghe thấy Tiểu Cảnh Vũ nói, Tiểu Vân Lăng lập tức liền cao hứng lên, theo sau liền thẳng tắp gật đầu, tiếp theo liền một phen đem Tiểu Cảnh Vũ cấp lôi kéo ngồi xuống kia cây hạ, tiếp theo liền vẻ mặt hưng phấn nhìn Tiểu Cảnh Vũ nói.

"Hảo a hảo a, vậy ngươi nói chúng ta liêu cái gì, ta nói cho ngươi, ta biết đến đồ vật nhưng nhiều, đúng rồi, ngươi năm nay vài tuổi, ta bảy tuổi, sắp đến tám tuổi."

Ngồi ở một bên Tiểu Cảnh Vũ nhìn Tiểu Vân Lăng kia vẻ mặt ý cười, theo sau liền vẻ mặt ngạo kiều nói.

"Bổn cung năm nay sáu tuổi, vậy ngươi nói nói, ngươi biết cái gì, chúng ta tới so bì xem, bổn cung nhìn xem ngươi có phải hay không đang nói mạnh miệng."

Tiểu Vân Lăng nghe thấy lời này, lập tức liền nở nụ cười, theo sau liền vẻ mặt đắc ý nói.

"Ta sẽ cầm kỳ thư họa, lại còn có biết võ công, ta còn biết rất nhiều rất nhiều thú vị đồ vật."

Tiểu Cảnh Vũ lắc lắc đầu, nhìn Tiểu Vân Lăng nói.

"Ngươi nói này đó ta cũng sẽ, ta phụ hoàng nói cho ta, này đó đều là cơ bản, vậy ngươi biết phía ngoài hoàng cung là bộ dáng gì sao."

"Ta đương nhiên biết, phía ngoài hoàng cung nhưng náo nhiệt, hơn nữa người đặc biệt nhiều, còn có còn có, có thật nhiều thật nhiều trong hoàng cung mặt không có ăn. Hơn nữa có chút địa phương phong cảnh đặc biệt hảo, mà sư phó của ta cùng ta sư nương trụ địa phương đặc biệt xinh đẹp. Nơi đó tuy rằng chỉ có bọn họ hai người, chính là ta cảm thấy nơi đó một chút đều không quạnh quẽ, bởi vì có thật nhiều tiểu động vật ở nơi đó."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ