Nhìn bị khí đi Cảnh Vũ, Lý công công lập tức khiến cho người theo đi ra ngoài, Cảnh Li nhìn bị chọc tức không nhẹ Cảnh Vũ, cũng muốn đuổi theo ra đi, kết quả thấy trong đại điện còn có nhiều người như vậy, liền giữ lại.
Cảnh Vũ phiền lòng khí táo nhìn chính mình phía sau người, theo sau liền hắc mặt nói.
"Đừng đi theo trẫm, trẫm muốn một người bình tĩnh bình tĩnh."
"Là, bệ hạ."
Nhìn những cái đó cung nữ ngừng lại, Cảnh Vũ lúc này mới thở phì phì tiếp tục đi tới, thoát khỏi những cái đó cung nữ, Cảnh Vũ trực tiếp liền thẳng đến trong hoàng cung hầm rượu mà đi.
Đi vào hầm rượu thời điểm, nhìn phương diện này rượu, còn có này mùi hương, Cảnh Vũ lập tức liền lộ ra một tia say mê, theo sau trực tiếp liền đi qua đi cầm lấy một vò rượu, khai phong lúc sau, ôm bình rượu liền uống lên lên.
"Thống tử, xong rồi, nhiệm vụ này thế giới nhiệm vụ tuyến lại không có dựa theo cốt truyện đi, cái kia Vân Lăng thế nhưng coi trọng ta, ta liền nói nàng chiều nay như thế nào quái quái,
Còn nói cái gì nàng nói ra điều kiện có một người càng thêm ưu tú, a a a, thống tử a, ngươi chính là thời gian chảy ngược sao, ta nhất định sẽ không như vậy xuẩn, lúc này là hoàn toàn bị ta chơi xong nhi."
Ở hệ thống trong không gian 124 cũng bị Cảnh Vũ này nhất cử động cấp xuẩn khóc, nghe thấy Cảnh Vũ lời này, 124 khô cằn mở miệng nói.
"Không không có ký chủ, kia ký chủ hiện tại làm sao bây giờ, tuy nói nhiệm vụ này thế giới nó ấn không dựa theo cốt truyện đi, đều không có cái gì quan hệ. Chính là, ký chủ ngươi liền có rất lớn quan hệ, ngươi nếu là cưới nhân gia, ngươi đã có thể tội lỗi quá độ ký chủ."
Nghe thấy 124 lời này, Cảnh Vũ tức khắc gian liền buồn bực lại đại đại uống một ngụm rượu, theo sau liền nói nói.
"Kia làm sao bây giờ a thống tử, mau tưởng cái biện pháp a, ngươi ký chủ ta là vạn không thể cưới nàng, này một cưới, đã có thể hoàn toàn không có đổi ý cơ hội. Hơn nữa, còn muốn theo sau gặp phải thân phận bị vạch trần nguy hiểm, nếu là cái kia Vân Lăng biết, cưới nàng cũng là một cái nữ, nàng một cái thẹn quá thành giận, trực tiếp dẹp đường hồi Vân quốc. Sau đó nàng làm Vân hoàng soái binh thẳng hạ, ta đây không phải thành tội nhân sao, không được không được, thống tử nhanh lên giống cái biện pháp ra tới, sao nhóm nhất định đem chuyện này cấp giải quyết."
Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, 124 tưởng a tưởng, tưởng a tưởng, theo sau liền nói nói.
"Nếu không như vậy ký chủ, dù sao hiện tại loại này cục diện chúng ta cũng không có khả năng xoay chuyển càn khôn, nếu không ký chủ ngươi tương kế tựu kế. Cưới Vân Lăng, sau đó ngươi liền ở đêm tân hôn nói cho Vân Lăng, nói ngươi không cử, ngươi vừa rồi không phải nói nàng sẽ hối hận sao, ngươi nói cho nàng lúc sau. Nàng nhất định sẽ đối với ngươi mất đi hứng thú, sau đó ngươi liền thừa cơ mà nhập, nói cho nàng nói, ta cấp không được ngươi hạnh phúc, nếu ngươi muốn hòa li. Vậy ngươi liền tới tìm ta, lúc sau các ngươi liền phân phòng mà ngủ, vắng vẻ nàng, nàng chịu không nổi, chuyện này không phải thành sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...