Vân Nguyệt nhìn cái kia vẻ mặt âm trầm không được Vân Lăng, Vân Nguyệt nuốt nuốt nước miếng, theo sau liền thật cẩn thận mở miệng nói.
"Hôm nay, lại không có thấy Cảnh hoàng? Ai nha bao lớn điểm chuyện này sao, ha ha ha, các ngươi này không còn có ba ngày chính là các ngươi ngày đại hôn. Ta tưởng Cảnh hoàng nhất định vội không được, rốt cuộc hắn là hoàng đế sao, trừ bỏ muốn chuẩn bị các ngươi đại hôn phải dùng đồ vật ở ngoài, khẳng định còn có chuyện khác a, nếu không hoàng tỷ ngươi đi ra ngoài giải sầu."
Vân Lăng âm trầm một khuôn mặt, từ ngày đó buổi tối lúc sau, này một tháng, không có gặp qua đối phương một mặt, mỗi một lần nàng muốn đi gặp nàng thời điểm, mỗi ngày đều sẽ có cái bất đồng lý do tới cự tuyệt nàng.
Nghĩ đến đây, Vân Lăng trong lòng lập tức liền dâng lên một tia bạo ngược suy nghĩ tới, trong lòng lệ khí cũng là một ngày so với một ngày trọng, kia trong mắt sâu thẳm cũng là mỗi ngày đều bí mật mang theo rét lạnh vô cùng khí lạnh ở bên trong.
Ba ngày, còn có ba ngày a, thời gian này quá cũng thật chậm đâu, Vân Lăng hai mắt sâu thẳm một mảnh nhìn phía trước.
"Không cần, nếu hắn không nghĩ thấy ta, kia mấy ngày nay ta liền không đi tự thảo mất mặt, ngươi mấy ngày nay hỏi thăm mang theo cái gì."
Nghe thấy lời này, Vân Nguyệt tức khắc gian liền vẻ mặt vui mừng, nhìn Vân Lăng kia vẻ mặt không sao cả bộ dáng, Vân Nguyệt càng thêm cảm thấy Cảnh Vũ không phải cái đồ vật,.
Nhà nàng hoàng tỷ như vậy người tốt, bao nhiêu người cầu đều cầu không được, hắn thế nhưng còn không biết điều, Vân Nguyệt tưởng tượng đến nhà mình hoàng tỷ này một tháng qua.
Tuy rằng nói không phải mỗi ngày chạy hoàng cung đi gặp mặt nàng, chính là cách mấy ngày liền cùng nhau, cách mấy ngày liền cùng nhau, này một tháng đi hoàng cung số lần.
Mười căn ngón tay đều đếm không hết, cố tình Cảnh Vũ kia hỗn đản còn không thích nhà nàng hoàng tỷ, tưởng tượng đến nơi đây, Vân Nguyệt liền hơi kém không khí thành cá nóc.
Theo sau liền nhìn Vân Lăng vẻ mặt do dự nói.
"Cái này, hoàng tỷ, ta nói xong lúc sau, ngươi nhưng nhất định đến bình tĩnh a, chính là đi, ngươi làm ta đi tra sự tình, ta tra được một cái đại khái, hoàng tỷ ngươi muốn nghe sao."
Nhìn vẻ mặt do dự Vân Nguyệt, Vân Lăng xốc một chút chính mình mí mắt, theo sau liền nói nói.
"Nói."
Nghe thấy này lãnh rớt băng tra tử thanh âm, Vân Nguyệt lập tức liền rùng mình một cái, theo sau liền nhìn Vân Lăng thật cẩn thận nói.
"Ngươi không không phải làm tra Cảnh hoàng cùng Cảnh Li sao, các nàng hai cái quan hệ, thực hảo, từ nhỏ Cảnh Li chính là Cảnh hoàng hầu đọc. Hơn nữa các nàng mẫu thân cũng là thực muốn tốt khuê mật, sau đó tự nhiên mà vậy, các nàng quan hệ cũng trở nên thực hảo, thậm chí còn có một số việc liền vẫn luôn bồi Cảnh hoàng lớn lên Lý công công cũng không biết, Cảnh hoàng cùng Cảnh Li quan hệ hảo, đây là kinh thành tất cả mọi người biết đến tin tức. Ta tin tưởng hoàng tỷ ngươi cũng biết, này một tháng, ngươi đi gặp Cảnh hoàng thời điểm, Cảnh hoàng đô nói không rảnh, nhưng là Cảnh Li lại ở bên trong, ta hoài nghi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...