Chiếc đèn chùm pha lê lớn rủ xuống từ trần tầng hai, tầng trên tầng dưới nối liền với nhau bởi một cái cầu thang hình xoắn ốc, cả phòng tiệc bố trí theo phong cách sân vườn màu trắng, phía ngoài còn có một hoa viên nhỏ, đồ trang trí trong phòng xa hoa, dụng cụ dùng bữa làm bằng bạc dưới ngọn đèn lung linh càng tôn thêm vẻ quý giá.Trình Tiêu Tiêu mỉm cười bước theo sau Hoàng Minh Hạo, mỗi khi nhìn thấy gió trong mắt anh mới sóng vai tiến lên, Lưu Vân bước đến nhẹ giọng nhắc nhở, những người bắt tay với anh là ai ở công ty nào, thỉnh thoảng Hoàng Minh Hạo cũng giới thiệu một số thành viên hội đồng quản trị hay tổng giám đốc nào anh quen thân cho cô biết.
Một đường hỏi thăm cho đến trung tâm căn phòng, hai người đàn ông tướng mạo giống nhau đi về phía bọn họ, mới đi được hơn ba bước chợt gặp vị nào đó khoảng hơn bốn mươi tuổi đang cười ha hả:" Hoàng tổng, cửa hàng mới của chúng tôi sắp khai trương, đến lúc đó không biết có thể mời phu nhân của ngài đến cắt băng không?”
Hoàng Minh Hạo cười nhẹ:” Phan ổng để mắt như vậy, tôi thay Nhất Tâm xin cảm ơn trước, lại đây, tôi giới thiệu với mọi người, vị này chính là Trình Tiêu Tiêu, thư kí mới của tôi.”
Quay đầu nói với Trình Tiêu Tiêu :”Hai vị này là tổng giám đốc Phạn Duy An và phó tổng giám đốc Phạn Duy Ninh của Ích Chúng, Ích Chúng phát triển rất mạnh, gần đây dự tính trình làng hệ thống quản lý kinh doanh và tiêu dùng mới nhất, vụ làm ăn này có thể giúp đỡ chúng ta.”
Trình Tiêu Tiêu cười quyến rũ:”Sau này mong hai vị Phan tổng chỉ bảo nhiều.”
Phần Duy Ninh khá trẻ khoảng trên dưới 30 tuổi, đôi mắt hoa đào dừng trên khuôn mặt Trình Tiêu Tiêu, nắm lấy tay cô nửa đùa nửa thật nói:’Tên của Trình tiểu thư thực đặc biệt, Hoàng tổng ngài quả nhiên kiếp trước tu luyện được phúc khí, chẳng những bạn gái dung mạo tựa thiên tiên, ngay cả thư kí cũng đẹp như Điêu Thuyền.”
Trình Tiêu Tiêu mỉm cười rụt tay lại:" Phan phó tổng thật biết nói đùa, một người dong chi tục phấn như tôi sao có thể so sánh được.”
Hoàng Minh Hạo cười cười, ánh mắt xẹt qua gương mặt cô, nhìn vào hai người khác:”Xin lỗi hai vị không thể tiếp chuyện, tôi phải ra chào hỏi Đỗ tổng một tiếng.”
Phần Duy An nói:”Đi đi, cậu cũng vội mà, lát nữa chúng ta bớt thời giờ nói chuyện về dự án kia được chứ?”
“Không thành vấn đề, một giờ sau tôi tới tìm ngài.”
Sau khi gật đầu với hai người kia anh đưa Trình Tiêu Tiêu đi, đi xa rồi mới hờ hững nói:’Cách tên tiểu nhân đó ra xa một chút.”
Trình Tiêu Tiêu cười cười, không nói lời nào.
Vất vả mãi mới đi hết một vòng xã giao hơn trăm vị nhân sĩ đứng đầu giới thượng lưu, thừa dịp Hoàng Minh Hạo bị vị thiên kim tiểu thư nào đó cuốn lấy, cô lui về phía cửa sổ không người, chậm rãi uống nước trái cây trong tay, sau đó nhìn thấy Chu Lâm Lộ mang theo bạn gái từ cửa tiến vào.
Gần như là cùng lúc anh ta cũng nhìn thấy cô, xa xa nhếch miệng cười về phía cô, cô nhấc cái ly trên tay với anh ta.
Sau khi Chu Lâm Lộ nói nhỏ với bạn gái vài câu bèn đi tới chỗ cô, đến khi anh ta đứng trước mặt cô, cô vẫn dựa bên cửa sổ không nhúc nhích, chỉ mỉm cười:"Hi"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Haoxiao/Justxiao) Hạo Của Trình Tiêu.
FanfictionĐã từng bắt đầu, đã từng kết thúc. Sau đó gặp lại, sau đó yêu hận đan xen. Anh dùng tất cả cơ mưu đưa cô vào tròng. Bởi vì, anh đã từng chỉ vào cô và thề. Muốn cô tự động tự giác, tự mình quay trở về bên cạnh anh. Thế nhưng cuối cùng, một lần n...