Chương 135 biến thái cùng chiến đấu

392 35 7
                                    


Sarutobi Hiruzen muốn nói chính là về trung nhẫn khảo thí bản chất.

Đơn giản tới nói, trừ bỏ mặt ngoài tăng mạnh các quốc gia chi gian ninja hữu hảo quan hệ, kỳ thật chính là các quốc gia chi gian chiến tranh ảnh thu nhỏ.

Ở không có chiến tranh thời điểm, các quốc gia liền lợi dụng trung nhẫn khảo thí tới quan sát mặt khác quốc gia thực lực, tới cân nhắc các quốc gia chi gian thực lực chênh lệch.

Nếu chính mình quốc gia ninja thực lực viễn siêu mặt khác quốc gia, như vậy liền có thể yên tâm mà đối mặt khác quốc gia tiến hành tạo áp lực.

Nếu chính mình quốc gia thực lực không cường, cũng có thể ý thức được rốt cuộc kém mặt khác quốc gia nhiều ít, cũng có thể tìm thích hợp quốc gia tiến hành hợp tác.

Mà ở trung nhẫn khảo thí cuối cùng nhất giai đoạn, các quốc gia đại danh, quý tộc cùng đông đảo địa phương ninja đầu lĩnh cũng sẽ tiến đến quan khán.

Bởi vậy, ngay cả tài nguyên đều là đã chịu trung nhẫn khảo thí kết quả ảnh hưởng.

Trung nhẫn khảo thí, là thí nghiệm một cái thôn tân sinh ninja thực lực, cường đại thôn liền sẽ nhận được càng nhiều tài nguyên cùng ủy thác, mà nhỏ yếu thôn tự nhiên sẽ giảm bớt nhiệm vụ cùng tài nguyên.

"Quốc gia thực lực chính là thôn thực lực, thôn thực lực chính là ninja thực lực, mà ninja chân chính thực lực, chỉ có đang liều chết trong chiến đấu mới có thể bộc phát ra tới!" Trên đài tam đại Hokage làm cuối cùng tổng kết.

"Kia làm gì...... Còn muốn luôn miệng nói vì 【 hữu hảo 】 đâu?" Mỗi ngày nhíu mày.

"Ta phía trước không phải nói sao, hy vọng các ngươi không cần xuyên tạc nó chân chính dụng ý." Sarutobi Hiruzen nhìn bọn họ, "Lấy hao tổn chiến tới đạt thành lẫn nhau gian thực lực cân đối lệ thường, đây là cái gọi là ninja thế giới hữu hảo!"

"Kế tiếp khảo thí chính là ninja chi gian đua thượng tánh mạng chiến đấu." Hắn nhất nhất xem qua dưới đài tuổi trẻ gương mặt, nghiêm túc nói: "Cho nên, ở khảo thí phía trước, ta còn muốn lại cường điệu một lần, đừng đem nó trở thành một hồi bình thường khảo thí! Tự giác thân thể không khoẻ, hoặc là muốn bỏ quyền người, thận trọng sau khi tự hỏi thỉnh nhấc tay."

Uchiha Kusuo tầm mắt vẫn luôn tại bên người đội ngũ trung dược sư đâu cùng trên đài Orochimaru trên người qua lại xem, cảm thấy hảo cảm độ máy đo lường chỉ sợ thật sự hỏng rồi, bằng không vì cái gì hai người kia hảo cảm độ sẽ như vậy cao???

Ở cuối cùng một lần nhìn về phía Orochimaru thời điểm, đối phương đột nhiên chuyển qua đầu, tinh chuẩn mà bắt giữ tới rồi hắn tầm mắt, cặp kia xà giống nhau đôi mắt hơi hơi trợn to, nam nhân trên mặt cũng lộ ra hưng phấn tươi cười.

【 nga nha, nhìn xem là ai, là phát hiện ta sao? Là như thế nào làm được? Thật là thú vị hài tử......】

Uchiha Kusuo cứng đờ mà quay đầu, người này lời kịch luôn là thực không xong a.

Hắn quay đầu phương hướng đối diện đâu, vừa vặn nhìn đến đối phương đột nhiên gợi lên khóe miệng, sau đó giơ lên tay.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ