120. Hoàng đế không dễ làm (18)

384 35 1
                                    

Thời gian cứ như vậy không nhanh không chậm quá khứ hai tháng, Cảnh Vũ cùng Vân Lăng quan hệ cũng tại đây hai tháng trở nên tùy ý tự nhiên lên.

Không ở giống mới vừa thành thân thời điểm như vậy câu thúc, Vân Lăng tuy rằng thường thường sẽ đùa giỡn một chút Cảnh Vũ, chính là lại vẫn là biết Cảnh Vũ điểm mấu chốt, mỗi một lần đem Cảnh Vũ đùa giỡn sắp tạc mao thời điểm, Vân Lăng lập tức liền chuyển biến tốt liền thu.

Này hai tháng, hai người tuy rằng cùng chung chăn gối, chính là Cảnh Vũ vì phòng ngừa đệ nhất đêm sự tình lần hai phát sinh, vì thế Cảnh Vũ mỗi một lần ngủ thời điểm liền lấy hai giường chăn tử phóng trên giường.

Miễn cho ngày hôm sau lại xuất hiện phía trước sự cố, thế cho nên làm chính mình thân phận bại lộ, nhưng là Cảnh Vũ này một động tác ở Vân Lăng trong mắt, còn lại là ghét bỏ nàng, vẫn là vô cùng ghét bỏ, cho nên mới làm cái cái này ở chỗ này.

Vì thế mỗi một lần đến buổi tối ngủ thời điểm, Vân Lăng mặt luôn là muốn hắc như vậy một chút, chính là tưởng tượng đến, tuy rằng trung gian có kia hai giường vướng bận nhi chăn, chính là lại vẫn là cùng chung chăn gối, vì thế Vân Lăng cũng liền không như vậy mặt đen.

Cảnh Vũ ở Dưỡng Tâm Điện chuyên tâm phê chữa tấu chương, bên cạnh còn có Cảnh Li cùng Cảnh Nhất Cảnh Nhị đánh xuống tay, Cảnh Vũ xử lý khó nhất, không phải rất khó đến liền các nàng ba người xử lý.

Không phải Cảnh Vũ không nghĩ lười biếng, mà là Vân Lăng tựa như một cái làm đánh bất ngờ, thấy Cảnh Vũ nhàn nhã tự tại thời điểm, Vân Lăng liền lập tức dính đi lên, làm Cảnh Vũ quẳng cũng quẳng không ra, mỗi một lần Cảnh Vũ liền lấy chính mình rất bận chuyện này tìm lấy cớ.

Kết quả có mấy lần bị Vân Lăng phát hiện Cảnh Vũ lừa nàng, Vân Lăng đó là trực tiếp làm trầm trọng thêm quấn lấy Cảnh Vũ, vì thế Cảnh Vũ từ nào lúc sau sẽ không bao giờ nữa dám đục nước béo cò.

Cảnh Vũ chính cau mày nhìn chính mình trong tay này bổn tấu chương, thấy mặt trên những cái đó lung tung rối loạn đồ vật, Cảnh Vũ đó là đầy đầu hắc tuyến, loại này không đáng tin cậy tấu chương là như thế nào từ những cái đó sàng chọn giữa trổ hết tài năng chạy nàng án trên bàn tới.

Đang ở hết sức chuyên chú Cảnh Vũ lại không có phát hiện, nàng bên cạnh nhiều một người ra tới, Cảnh Li cùng Cảnh Nhất Cảnh Nhị nhìn trạm Cảnh Vũ bên người Vân Lăng, muốn nhắc nhở Cảnh Vũ một chút, chính là tiếp xúc đến Vân Lăng ánh mắt kia, Cảnh Li ba người câm miệng, lại còn có nhìn về phía Cảnh Vũ trong ánh mắt nhiều một phần đồng tình thần sắc.

Bởi vì này hai tháng, không riêng Cảnh Vũ bị tàn phá, Cảnh Vũ bên người những cái đó cùng Cảnh Vũ đi gần người giống nhau chịu đủ này Vân Lăng tàn phá.

Cùng Cảnh Vũ "Tàn phá" bất đồng, đối đãi Cảnh Vũ, Vân Lăng đều này đây ôn nhu phương thức làm Cảnh Vũ sợ hãi, mà đối đãi những người khác.

Vân Lăng còn lại là lấy bạo lực phương thức làm các nàng sợ hãi, khác nhau đối đãi, làm những người khác đối Vân Lăng đó là lại cụ lại sợ, cho nên hiện tại Vân Lăng, tại đây một đám người, đó chính là ôn thần giống nhau tồn tại.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ