121. Hoàng đế không dễ làm (19)

390 33 2
                                    

Cảnh Vũ múc một muỗng cháo đặt ở trong miệng, nuốt đi xuống lúc sau, Cảnh Vũ lúc này mới nhìn Vân Lăng ngượng ngùng nói.

"Nói hươu nói vượn, ta một đại nam nhân sao lại có thể đem ta so sánh thành nữ tử, nếu không phải biết ngươi đây là quan tâm ta, ta đều phải cho rằng ngươi lời này là chuyên môn nhằm vào ta, ân, này dược cháo không tồi, hương vị tốt lắm."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Vân Lăng về phía trước đi rồi một bước, cùng Cảnh Vũ ai vừa không là rất xa cũng không phải rất gần, theo sau liền cười nhạt nói.

"A Vũ thích liền hảo, thân thể của ngươi nhìn qua thật sự quá kém, về sau Lăng sẽ làm Ngự Thiện Phòng mỗi ngày đều cấp A Vũ ngươi làm một chén dược cháo."

Nghe thấy Vân Lăng lời này, Cảnh Vũ lắc lắc đầu, ngay sau đó liền nói nói.

"Không cần, là dược ba phần độc, tuy rằng đây là dược cháo, nhưng là như vậy mỗi ngày ăn đối thân thể cũng không có gì chỗ tốt, ngẫu nhiên ăn một chén liền hảo. Đúng rồi, sắp đến dùng cơm trưa thời điểm, ngươi là muốn sẽ Tử Vũ điện dùng, vẫn là cùng ta cùng nhau ở Dưỡng Tâm Điện dùng."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Vân Lăng tự nhiên biết người này là ở đuổi nàng đi, bất quá, Vân Lăng là ai, nàng chính là da mặt so tường thành còn dày hơn, theo cột hướng lên trên bò loại chuyện này, Vân Lăng lại như thế nào sẽ bỏ qua.

"Là Lăng suy xét không chu toàn, không nghĩ tới này một đám, Lăng cũng có mấy ngày không có cùng A Vũ cùng nhau cộng tiến cơm trưa, hôm nay giữa trưa liền bồi A Vũ cùng nhau ở Dưỡng Tâm Điện bên trong ăn đi."

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ một ngụm cháo hơi kém không nuốt xuống đi sặc đến chính mình, cuối cùng nghẹn đỏ mặt nói.

"Ha hả, khá tốt, ta đây hiện tại khiến cho bọn họ truyền thiện, Tiểu Lý Tử, truyền thiện."

Cảnh Vũ đối với đại điện bên ngoài Lý công công lớn tiếng kêu, theo sau Lý công công nói một tiếng là, tiếp theo liền phân phó người đi truyền thiện.

Cảnh Vũ đem kia nho nhỏ một chén cháo uống sau khi xong, trong bụng nháy mắt liền một mảnh ấm áp, tiếp theo liền nhìn Vân Lăng nói.

"Ngươi làm Ngự Thiện Phòng dùng cái gì dược a, ta ăn xong rồi lúc sau cảm giác, còn man tốt, dạ dày ấm áp, ân ~ thực thoải mái."

Nghe thấy lời này, Vân Lăng nở nụ cười, theo sau liền nói nói.

"Không phải cái gì trân quý dược liệu, chính là một ít nhân sâm gì đó, bổ thân thể một ít dược phẩm, những cái đó dược liệu dược tính thực ôn hòa, cho nên A Vũ mới có thể cảm thấy dạ dày ấm áp."

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ, theo sau liền nhìn Vân Lăng nói.

"Chúng ta đây hiện tại đi trong viện, đồ ăn sẽ truyền ở nơi đó."

Cảnh Vũ nói xong lúc sau, liền trọng Vân Lăng trước mặt dẫn đầu một bước về phía trước đi đến, mà Vân Lăng đứng ở tại chỗ nghe thấy kia như có như không mùi máu tươi, cặp mắt kia hiện lên một tia u ám thâm thúy, theo sau cũng nâng lên bước chân đi theo Cảnh Vũ mặt sau.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ