Tại đây một đốn cơm chiều ăn không sai biệt lắm thời điểm, Vân Lăng liền nhìn còn ở ăn vui sướng Cảnh Vũ, nhìn Cảnh Vũ kia nhu hòa sườn mặt, Vân Lăng trong hai mắt lộ ra một tia si mê cùng làm nhân tâm kinh tình yêu.
Nhìn Cảnh Vũ không ngừng động quai hàm, giống một con sóc giống nhau, rất là đáng yêu đâu.
Phía trước nàng như thế nào liền không có phát hiện, người này trên người một ít hành vi đều như thế rõ ràng, nàng lại không có chú ý tới.
Cảnh Vũ, ta nên nói là ngươi ngụy trang quá mức thành công, vẫn là nói ta trọng tới đều không có hiểu biết quá ngươi, ta đối với ngươi hảo, khó được còn không đủ để làm ngươi biết, ta yêu ngươi sao, vẫn là nói ngươi vẫn luôn đều ở giả câm vờ điếc.
Ăn chính vui vẻ Cảnh Vũ, cảm nhận được Vân Lăng ánh mắt, theo sau liền quay đầu nhìn qua đi, chớp chớp hai mắt của mình nói.
"A Lăng, ngươi không ăn sao như thế nào vẫn luôn nhìn ta."
Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Vân Lăng cười cười, theo sau liền nhẹ giọng nói.
"Ta không ăn, đã no rồi, ngươi xem nhanh ăn đi, ăn xong rồi lúc sau ta khiến cho người tiến vào thu thập."
Cảnh Vũ gật gật đầu, theo sau liền cúi đầu tiếp tục ăn lên, ăn chống rốt cuộc ăn không vô thời điểm, Cảnh Vũ lúc này mới ngừng lại.
Thấy Cảnh Vũ cái dạng này, vân lăng lắc lắc đầu, theo sau khiến cho người vào đi này đó thu thập một chút, ở thượng một hồ tiêu thực nước trà đi lên.
Chờ cung nữ làm tốt này hết thảy lúc sau liền lui đi ra ngoài, mà Cảnh Vũ còn lại là ngồi ở cái kia ghế trên, uống một ngụm tiêu thực nước trà, tiếp theo liền vuốt chính mình bụng, hoàn toàn một bộ người già và trung niên sinh hoạt bộ dáng.
Nhìn có điểm khó chịu Cảnh Vũ Vân Lăng vươn tay cấp Cảnh Vũ xoa, nhìn thoải mái mễ đôi mắt Cảnh Vũ, Vân Lăng hô hấp trọng trong chốc lát, theo sau Vân Lăng liền mở miệng nói.
"A Vũ, ta vẫn luôn đều có một cái nghi hoặc, không biết ngươi có không vì ta giải đáp một chút."
Bị Vân Lăng xoa bụng Cảnh Vũ, nghe thấy Vân Lăng lời này, Cảnh Vũ mở to mắt nghi hoặc nhìn Vân Lăng nói.
"Cái gì nghi hoặc, ngươi nói xem."
Nhìn Cảnh Vũ này biểu tình, Vân Lăng khóe miệng gợi lên một mạt ý vị không rõ tươi cười, tiếp theo liền nói.
"Cái này a, liền nếu ngươi phát hiện ngươi ái người lừa ngươi, nhưng là nàng giống như lại không có như vậy ái ngươi, sau đó ngươi nói phát hiện nàng lừa gạt ngươi kia chuyện, là rất quan trọng chuyện rất trọng yếu, ngươi sẽ đối nàng thế nào."
Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ không hiểu ra sao theo sau vẫn là thành thành thật thật mở miệng nói.
"Chẳng ra gì a, cảm tình vốn dĩ chính là đôi bên tình nguyện sự tình, nếu người ta thích không thích ta, kia nàng có chuyện gì bất hòa ta nói. Hơn nữa lừa ta, kia đương nhiên là cách nàng xa xa a, rốt cuộc thiên hạ nơi nào vô phương thảo, rời đi nàng lại không phải sống không nổi nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
Storie d'amoreCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...