Chapter 1

239 6 0
                                    

Kai's POV

 Dati, wala lang sa'kin ang mga babae they just come in go in my life. Marami akong naka-MU pero wala lang sa'kin kung mag-break kami. Nagka-feelings rin ako sa kanila syempre, pero madali akong makalimot. Hindi ako 'yung tipong matagal maka-recover pagdating sa girls. Medyo nalulungkot lang ako, ganun lang. If I keep myself busy sa iba't-ibang gimiks sa school activities limot ko na agad sila.
 
 May na meet akong girl si Stephanie isang sophomore college at may pagka-liberated. Masyado siyang ma-PR, as in lahat ng tao sa university kaibigan niya. Pati nga pusang gala sa likod ng school kaibigan niya. She's one of the beautiful girls sa campus namin at lapitin din siya ng mga boys. Sa isip ko, hindi malayong ma-inlove ako sa kanya. Liberal-type siya. In a day or two, baka siya pa ang gumawa ng first move para mapansin ko, yun ang nasa isip ko.
 
Hindi sa pagmamayabang, pero ganun lagi ang case ko. Ako ang nilalapitan ng mga girls sikat din kasi ako sa university namin kaya't natutukso din akong ligawan sila at maging girlfriend. Pero no rgrets infairness magaganda silang lahat. Casual lang ako kapag kaharap si Steph I was surprised rin sa mga behavior niya. Demure siya kumilos. She didn't speak bad or lustful words. Respectable siya ang daming alam sa buhay.

Suddenly, may bigla akong nararamdaman na kakaibang feelings sa kanya. Crush ko na agad siya. Ibang-iba siya sa mga university girls na nagpakita sa akin ng motive at yung mga naging ex'es ko. Nagkaroon ng field trip sa school. Lahat ng nursing student sa Laguna pupunta, maliligo ofcourse tag-ulan nun kaya sa isang hot spring kami tumuloy. Kasama si Steph syempre.

Surprised talaga ako sa personality niya. Yung inaakala ko na 'ganun' siya hindi pala. Na-realized ko hindi pala komo mukhang liberated ang babae, cheap na rin siya. She's intelligent. Habang nakatayo kami sa mainit na tubig ng pool, casual akong nagparamdam sa kanya.

You Made Me Love You 💓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon