gửi anh.

3 0 0
                                    

(pisces)

anh nghĩ là anh yêu em, anh có chắc không? em nghĩ là không đâu.

em thì cô đơn, anh thì ở đúng nơi, đứng đúng thời điểm, thế là mình va vào nhau.

anh bảo là anh sẽ ở bên em mãi mãi, nhưng chắc là anh chỉ nói đùa thôi nhỉ, mà đúng là nói đùa thật, vì mấy hôm trước anh có bảo là chắc anh chả chịu được em đâu.

không sao, em cô đơn quen rồi hì hì.

bạn bè em thì nhiều thật đấy, nhưng người hiểu được em thì chắc chẳng được bao nhiêu.

em cứ nghĩ là anh hiểu em, nhưng hoá ra cũng chỉ là em tự thuyết phục bản thân thôi.

em bảo anh là anh không quan tâm em, thì anh lại hỏi em là sao em ích kỷ thế, em đừng tự coi mình là trung tâm đi.

mà chắc em thế thật, vì em tổn thương nhiều quá rồi, không nghĩ cho mình thì nghĩ cho ai nữa.

thế là em cứ dần rời xa anh, cho đến khi tim chúng mình xa hẳn nhau.

bọn mình, mất kết nối.

tình yêu cứ như cái vô tuyến í nhỉ, nhập nhà nhập nhằng, ăng ten mà không nhạy, không bắt được sóng hay bắt sóng chậm một tí là thôi, mất kết nối luôn.

chắc anh không đọc được dòng này đâu, mà có lỡ đọc được, thì cũng chả buồn dịch ra xem em nghĩ gì đâu nhỉ.

anh không nghĩ nhiều mà.

còn nếu một ngày mà em có gửi cho anh đoạn này em viết, mà anh hiểu, thì em cám ơn, vì cuộc tình ngắn ngủi này, nhưng em mệt rồi, nên mình dừng lại anh nhé.

em không muốn làm đau bản thân nữa, em cũng không muốn giày vò anh nữa, nên thôi, end game rồi.

tạm biệt nhé, người tình của em.

(scorpio)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 30, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

nói về tình yêu ngắn ngủi // Where stories live. Discover now