So this is it!! We are 2 months naa! Alam ko bago pa lang pero I just want to say how lucky I am dahil meron akong Aron na mahal na mahal ako. Sobrang thankful ako kay God dahil binigyan nya ako nang lalaki na papasayahin ako at kokompleto sa mga araw ko.
Aron is so caring and so understanding boyfriend. Wala na akong mahihiling pa dahil yung matagal ko nang hinihiling kay God na sana dumating na yung lalaki na para saken at yung mamahalin ako ay dumating na nga. Kahit alam ko na bata pa ako, 15 years old ako at 18 years old sya, kahit ano pa ang humadlang sa amin, tuloy lang kami sa relationship namin.
Sobrang dami kong natutunan sa love, dapat give and take din. Di laging bigay ka ng bigay, di din laging tanggap ka ng tanggap. Dapat tatanggap at magbibigay ka. I know na madaming challenges pa kami na pagdadaanan pero kakayanin namin to. Dahil naniniwala ako na pag lahat to kinaya namin. Lahat nang gusto namin mangyayare. Walang imposible minsan kailangan mo lang talagang maniwala. Kapag gusto nyo o gusto mo gagawin mo ang lahat mangyare lang yung gusto mo.
Kahit may humadlang pa sa inyo. Wag kayong magpapatalo kahit saan pa yan. Dahil once na nagpatalo kayo, wala sira ang relasyon nyo. Pwedeng maging dahilan yan ng away hanggang sa maghiwalay kayo. At wag nyong hahayaan na maghiwalay kayo lalo na at matagal na kayo. Sobrang tagal nyo na tapos papayag pa kayo na maghiwalay kayo?
Kapag dumating yung time na sukong suko ka na. Ikaw oo ikaw na nagbabasa! Pag dumating yung time na nahihirapan kana or yung partner mo sa relasyon nyo. Ipaalala mo yung mga memories nyo na happy. Tsaka yung promise nyo sa isat isa na ganon kayo sa future. Para naman hindi masira ng ganon na lang yung relasyon na meron kayo.
Ginawa nyo lahat para maging kayo? Dami nang challenges na dumating bago nyo nakuha girlfriend nyo? Tapos hahayaan nyo lang? No! Gayahin nyo ang boyfriend ko! He is always understand me anuman ang problema. Kaya pag may problema kami inaayos namin, di namin hahayaang madagdagan pa ng madagdagan hanggang sa maging cause yon ng breakup.
So dito na nagtatapos yung pagsasakatao ko! Chos! HAHAHAHA usto ko lang ishare yung mga lessons na natutunan ko dahil kay Aron. And usto ko din sabihin na sobrang mahal ko yonnn.
I'm so thankful because I have him.
Aron, if you are reading this, #happy 2nd monthsarry! Iloveyousoomuch!
(A/N; Donee! Itong story ay ginawa ko para sa isang tao! Hehe usto ko ipakita kung gaano ko sya kamahal sa pagsusulat so di nyoko masisisi! Bawal bitter haa! Update ako SDWAG! hahahaha bukas ako uupdate di na ako busy! Tuloy tuloy na to! Thank youu!! Godbless!)
YOU ARE READING
A relationship from Rpw to Rw (Completed)
Short StoryI am Gelz Montecer and my rp acc name Selena Black and this is my story in Rpw since April 2018. I am not newbie and dumating yung time na I met someone and pinakita nya talaga na deserve ko yung saya. Lahat binigay nya and I'm lucky to have him. Da...