Highschool DxD 1

199 1 0
                                    

Ác ma trường cao đẳng đồng nhân Highschool GxG

Highschool DxD 1

Cảnh tượng: Lỵ nhã ti

Tóc hồng thiếu nữ nhân vận động mà thở mạnh.

"Nha nha nha nha! Tiến vào, tiến vào! Nhất thành đại nhân tinh dịch, tiến vào! Tốt —— thật là thoải mái! Nội bắn tuyệt nhất —— "

Cảnh tượng: Đồng sinh lam hoa

"Ha ha, xem ra ngươi cũng chính là ngoài miệng có thể nói sao, mặc dù là cái sắc nữ, nhưng nhưng vẫn là xử nữ sao?"

"A a, đúng vậy, ta chính là cái chỉ biết ngoài miệng đã nghiền, lại chưa từng chưa từng thực tiễn qua xử nữ kỹ nữ, xin mời nhất thành đại nhân dùng ngài đại nhục bổng làm đồng sinh theo xử nữ kỹ nữ tốt nghiệp a!"

Cảnh tượng: Lỵ nhã ti, chu đảo cơ chính là

Xuất hiện ở chúng ta trước mắt là, bị biến thành nữ tính cũng không Đoạn Lãng gọi mộc tràng.

"A a! Lại! Lại muốn đi rồi!"

Cảnh tượng: Lỵ nhã ti Lệ Na lệ Karla Ngõa Na

Chứng kiến tóc hồng giết chết cơ kết cục a

"A! Lệ Na lệ đại nhân, Karla ngõa vậy đại nhân! Thỉnh, thỉnh tha ta đây hạ lưu heo mẹ a!"

"Ha ha, tha ngươi? Lúc trước ngươi có nghĩ tới hay không tha chúng ta? Ngươi là tốt rồi tốt hưởng thụ của chúng ta báo thù a!"

Ác ma trường cao đẳng GxG quyển thứ nhất bị công hãm câu vương học viện

Thứ 0 chương bắt đầu cùng chung kết

"A, a, tốt, thật thoải mái, lại, lại dùng lực."

Tại nhất cái giường lớn lên, lộ ra trọn vẹn tóc hồng thiếu nữ tại mái tóc xù trên người thiếu niên kịch liệt cao thấp vận động lấy, to lớn vú tùy theo loạng choạng, bụng như mang thai bình thường cao cao nổi lên, trên người bởi vậy sớm đổ mồ hôi đầm đìa, bụng bên trái chỗ một cái màu đỏ hình xăm ấn ký rất là thấy được, thiếu nữ không gián đoạn phát ra từng tiếng âm thanh rên rỉ.

"Hôm nay ngươi tựa hồ thực tại trạng thái đâu rồi, lỵ nhã ti, nguyên bản ngươi phía sau hẳn là ở trong nhà cầu đấy, mấy ngày nay ta liền ngoại lệ cho ngươi hầu hạ tốt lắm, cảm tạ ta đi, ân, ta vừa muốn bắn!"

Bị kêu là lỵ nhã ti tóc hồng thiếu nữ nhân vận động mà thở mạnh, đầy mặt ửng hồng.

"Đúng, phi thường cảm tạ ngài, đem ta đây người hạ tiện tạm thời theo trong nhà vệ sinh giải phóng ra ngoài, bởi vì nhất thành đại nhân côn thịt làm cho nhân gia rất thư thái nha, không quan hệ, cứ việc rọi vào, đem nhất thành đại nhân tinh dịch sữa tất cả đều chiếu vào lỵ nhã ti hạ lưu trong thân thể, làm lỵ nhã ti trong cơ thể tràn ngập nhất thành đại nhân tinh dịch!"

Thiếu nữ dâm đãng lời nói vang vọng ở trong phòng, làm nguyên bản liền dâm thủy trong không khí tăng thêm một phần sắc thái. Nhất thành nắm chặt lỵ nhã ti đùi, dùng sức một cái, đại lượng nồng đặc tinh dịch như như hồng thủy một tia ý thức chiếu vào lỵ nhã ti âm đạo, bởi vì lượng quá lớn, rất nhiều tinh dịch theo miệng âm đạo bốn phía tràn ra.

Đồng nhân Highschool DxDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ