Từ sau ngày hôm đó, Mew và Gulf luôn khiến những người trong trường quay phải ghen tị vì sự ngọt ngào của họ. Lúc nào hai người cũng dính lấy nhau như sam, không thể tách rời. Nếu muốn biết Mew đang ở đâu, chỉ cần tìm Gulf là có thể thấy. Đặc biệt Mew luôn dành cho Gulf những cử chỉ thân mật, quan tâm chăm sóc hết sức đến mức đạo diễn còn phải thốt lên:
"Tôi cảm giác dạo này hai đứa nó diễn tốt hơn trước rất nhiều. Cứ như cảm xúc thật vậy."
Những lúc như vậy thì Mew chỉ tủm tỉm cười còn Gulf thì đỏ mặt quay đi.
Một buổi chiều khi Gulf đang tập thoại trong phòng còn Mew thì chạy đi đâu đó, Mild liền chạy đến bên cậu nhiều chuyện.
"Nè, cái vụ rung động đó của cậu thế nào rồi?"
"Hả? Dạ?" cậu giật mình.
"Thì cái lần cậu hỏi tôi đó, cảm giác rung động là như thế nào đó. Giờ sao rồi?"
"Hả... cái đó..." cậu ấp úng, không biết nên nói gì cho Mild đỡ sốc thì đột nhiên có một đôi bàn tay vòng qua eo cậu, phía trên đầu thì nặng hơn.
"Đã tiến triển đến mức là người yêu rồi." giọng của anh
Mild mở to hai mắt, chớp chớp vài cái. Ánh mắt hết di chuyển xuống đôi bàn tay đang ôm Gulf lại di chuyển lên nhìn biểu cảm trên khuôn mặt hai người.
"Hai... hai người..." lần này đến lượt Mild ấp úng.
"Thì đó, đến mức đấy rồi." Gulf thở dài, đính chính lại một lần nữa khiến mắt Mild càng mở to hơn.
Mild đang định nói thêm thì đạo diễn gọi đến bàn công việc nên đành để đến sau khi xong.
Bàn bạc xong, Mild có lịch trình riêng nên không hỏi được. Nhưng ngồi một lát thì Kaownah lại đi đến.
"Hai người... có phải có điều gì giấu chúng tôi không?"
"Điều gì? Làm gì có?" cậu bất ngờ, lắp bắp nói.
"Nghi lắm. Ban nãy hình như Mild cũng..." chưa kịp nói hết câu, Kaownah đã bị Gulf bịt miệng kéo ra ngoài hành lang.
"Sao? Tính nói chuyện bí mật gì à?"
"Cái đó... chúng tôi là... là người yêu rồi."
Đúng như cậu dự đoán, phản ứng của Kaownah giống hệt như Mild, đều bất ngờ.Tất cả mọi người đều biết cậu và anh rất thân thiết với nhau nhưng không ngờ rằng hai người lại "phim giả tình thật."
"Có cần phải bất ngờ đến vậy không?"
"Thật?" Kaownah hỏi lại một lần nữa cho chắc ăn.
"Chính xác 100%." Cậu gật đầu chắc nịch.
Mắt Kaownah chớp chớp nhiều lần sau đó thở dài, vỗ vai cậu.
"Chúc mừng hai người."
"Sao... cậu có vẻ thất vọng vậy?"
"Tôi là đang vui mừng thay cho hai người chứ thất vọng ở đâu ra. Mà hai người đã công khai với ai chưa?"
"Với P'Mild và cậu."
"Chỉ hai chúng tôi?"
"Ừm. Chỉ hai người."
"Thế còn gia đình hai bên?"
"Chưa."
"Vậy hai người có tính công khai với khán giả không?"
"Cái đó... chúng tôi cũng chưa biết. Hiện tại chúng tôi chỉ muốn tập trung vào công việc thôi. Có gì cậu giữ bí mật giúp chúng tôi."
"Ok. Cậu cứ yên tâm."
Nói chuyện với Kaownah xong, cậu liền chạy đi tìm Mew, thuật lại cho anh nghe toàn bộ cuộc đối thoại vừa rồi. Anh nghe xong phì cười, xoa đầu cậu.
"Em kể cho cậu ta nghe khác nào kể cho cả đoàn phim nghe."
"Hả?" cậu trố mắt nhìn anh.
"Em quên rằng Kaownah với Mild là hai người buôn chuyện của đoàn phim này à?"
Cậu ngớ người ra, ánh mắt như đánh mất linh hồn. Cậu sao lại có thể quên được một chuyện quan trọng như vậy nhỉ? Nhìn bộ dạng thất thần của cậu, anh cười, véo má cậu.
"Thôi, không có gì đâu. Dù gì mọi người cũng biết mà."
"Nhưng em sợ ảnh hưởng đến công việc."
"Chúng ta "phim giả tình thật" là một điều tốt mà. Thậm chí nó còn giúp rất nhiều cho bộ phim nữa."
Cậu nghe một hồi thấy có lí liền gật gù đồng ý.
Ngồi trong phòng makeup chưa được bao lâu thì đạo diễnvới bộ dạng hóng chuyện chạy vào.
"Hai đứa có phải là đang quen nhau không?"
"Anh... anh..."
"Không cần phải giấu làm gì, Kaownah và Mild đã nói cho cả đoàn phim rồi."
"Vậy sao anh còn hỏi bọn em?" Mew hỏi ngược lại.
"Anh muốn đính chính một lần nữa."
"Là thật đó. Không giả đâu." Mew vừa bấm điện thoại, vừa thản nhiên đáp.
P'Tee nghe được câu trả lời của chính chủ thì liền quay người bước đi. Trước lúc ra khỏi phòng, có quay lại nở một nụ cười hiền từ giống như người bố nhìn con mình hạnh phúc.
Gulf nhìn hành động đó, cả gương mặt bất giác đỏ ửng, bất lực lấy hai tay che kín cả khuôn mặt. Đúng là cái miệng hại cái thân mà.
...
Một khoảng thời gian sau, hai người có một buổi fan meeting. Ngày hôm đó, Mew đã chính thức tỏ tình với Gulf và cũng công bố với tất cả mọi người người về mối quan hệ của hai người.
Lúc đứng trên sân khấu, nghe anh nói, cậu có chút bất ngờ. Nhưng khi nhìn vào mắt anh, cậu như tìm thấy được sự bình yên. Cảm giác lo sợ trước đó cũng đã tan biến. Cậu tin rằng, chắc chắn anh sẽ bảo vệ và che chở cho cậu. Cậu mỉm cười, nói nhỏ vài tai: "P'Mew, em cũng yêu anh."
Tối hôm đó, sau khi đã trải qua khoảng thời gian ân ái mặn nồng, nằm trong vòng tay anh, cậu thắc mắc:
"Sao anh lại chọn ngày hôm nay để công bố?"
"Vì anh muốn người khác không sân si đến em nữa."
"HẢ?" cậu hoang mang hồi lâu mới hiểu ra được ý tứ trong câu nói của anh. Hóa ra là anh đang lo lắng về Kim.
"Hơn nữa, chúng ta cũng cần phải thông báo cho fan chung vui cùng nữa chứ."
"Nhưng em với Kim đâu có gì với nhau đâu."
"Em không có nhưng Kim có. Nhìn ánh mắt cậu ta nhìn em, là anh biết."
Cậu bĩu môi, lẩm bẩm trong miệng: "Nhưng em chỉ yêu có mình anh thôi mà."
"Em nói gì?"
"Không có gì." Cậu lắc đầu, ôm chặt lấy anh hơn. "Em mệt rồi, chúng ta ngủ thôi."
"Ừm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [MewGulf] Xin em đừng buông tay anh
FanfictionVì quá yêu thích cặp đôi MewGulf nên mình mới viết truyện về họ. những tình tiết có trong truyện chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng "chong xáng" của tác giả mong mọi người đón nhận. Nếu ai không thích có thể thoát ra, tác giả không ép buộc đọc. Và...