- " Jeon Jungkook, đây thực sự là cái kết mà con mong muốn à? "
Jungkook ngẩng đầu đối diện với ba mình, vị cà phê đắng ngắt lảng vảng trong không khí, tựa như thấm cả vào giọng nói của người trẻ hơn.
-" ba nói xem, đó là kết thúc như thế nào? "
Jeon Boseok bật một nụ cười lạnh ngắt, mắt không hề rời khỏi khuôn mặt nghiêm túc của con trai.
-" nếu bây giờ con để Shadow và The Judge hợp tác lật đổ BS, không chỉ có ta mất đi tất cả, mà ngay cả con cũng chẳng nhận được lợi lộc gì. Trái lại khi bọn chúng lớn mạnh hơn, tổ chức của con sớm muộn cũng sẽ bị thâu tóm mà thôi. Kể cả con và Yoongi có xác nhập vào nhau đi nữa. Thì một tổ chức non trẻ như thế cũng chỉ có thể làm con mồi báu bở cho lũ chó hoang đó xâu xé. Diễn biến cơ bản này đừng nói với ta rằng con không nhận ra. "
Giống như khi Tư Mã Ý hỏi con trai mình là Tư Mã Chiêu rằng đã biết kết cục thua sao còn vẫn làm. Vốn dĩ ông ta nghĩ đứa con đó không thể thông minh bằng mình nhưng cuối cùng những lời nó nói ra lại khiến cho
cả Thái phó của Tào Ngụy như ông ta cũng phải bất ngờ.Dĩ nhiên đó chỉ là câu chuyện xưa cũ trong trang sử của La Quán Trung thuật lại mà thôi. Thực tế của hiện tại không thể ảo ảo tưởng tưởng về những thứ quá viển vông xa xôi như thế.
Jeon Boseok chính là biết con trai của ông sẽ không chỉ ngồi một chỗ nói lí luận như Tư Mã Chiêu kia đâu. Lạ rằng kẻ trước giờ chỉ coi trọng kết quả như ông ta, bây giờ đang thực sự muốn biết Jungkook đang nghĩ cái gì và đang muốn làm gì.
Đó có thể là vì ông ta biết có lẽ tầm kiểm soát của mình đã bị vô hiệu hóa mất rồi.
Đúng là như vậy, Jungkook tay thong dong đặt trên đùi nhịp nhịp gõ nhẹ lên đó. Sau câu hỏi của ba mình hình như cậu cũng không có ý định muốn trả lời.
Jeon Boseok giấu đi sự khó chịu trong lòng, mắt hướng đến cánh cửa đằng sau mà nói.-" Chaeji, em ra đây. "
Người phụ nữ xinh đẹp ngay lập tức xuất hiện. Jungkook nhìn dáng vẻ cao quý điệu đà quen thuộc kia, môi nhếch lên một nét cười nhạt.
-" chào, con trai. "
Khi Chaeji đã yên vị trên cái ghế cạnh Boseok, Jungkook vẫn chung thủy với sự lãnh đạm trên khuôn mặt. Một chút dao động ít ỏi cũng chẳng có.