sự thật
khi ấy cả bốn đứa chỉ mới chín tuổi. yoongi là đứa điềm tĩnh nhất. namjoon là đứa thông minh nhất. hoseok là đứa lạc quan nhất. và taehyung là đứa trẻ ngây ngô nhất nhất. thuở ấy chúng chơi thân với nhau, cứ nghĩ sau này sẽ đối tốt với nhau như vậy. nhưng tương lại thì không ai biết được.
kể ra thì có vẻ tốt đẹp, nhưng đối với người khác chúng chẳng khác nào cái đám con nít ranh, suốt ngày bày trò trêu ghẹo người khác. chúng không biết điều đó là sai trái, chúng chỉ hành xử theo bản năng thôi.
cả xóm ngày ấy lúc nào cũng có tiếng hò reo của chúng. chỉ có duy nhất một gia đình chưa bao giờ thèm động chạm đến, hoặc thậm chí là dành cho chúng một ít sự chú ý. Nhà Park, căn nhà nằm ở cuối con hẻm, nhỏ bé, yên lặng.
bốn đứa chắc cũng sẽ không để ý mấy, nếu như hôm đó không bắt gặp được cậu con trai út của gia đình Park la cà ở dọc bờ kênh sau giờ tan trường.
"tao có ý này!" taehyung nói xong lập tức chạy tới đập vai cậu nhóc. nó loạng choạng té xuống kênh. hôn bay phách lạc, ý định của cậu là làm cho nó giật mình chơi, không ngờ nó mất thăng bằng mà ngã.
"cậu làm cái quái gì vậy?" namjoon hốt hoảng mắng nhiếc.
hoseok chồm người tới. "chết rồi tụi bây, nó không biết bơi!"
thằng nhóc ngụp lặn giữa dòng nước, thậm chí nó còn không thể la lên kêu cứu được.
"đứa nào vớt nó lên đi?" taehyung rối rít, sau đó giọng nói nhỏ dần, "tao không biết bơi."
"tao cũng không." hoseok lắc đầu.
"tụi mình làm gì có ai biết bơi!" namjoon cộc lốc nói. "đi kêu người lớn!"
"nhanh đi. nó chết bây giờ." lúc này yoongi mới lạnh lùng lên tiếng.
hoseok nhanh chóng chìa ra cành cây khô ốm yếu, rướn người hết sức có thể để thằng nhóc bám vào. nhưng than ôi, cành cây chẳng dài đủ để chạm tới vị trí của nó nữa.
"chú ơi! ở đây! có đứa bị đuối nước." taehyung rối rít chỉ ra chỗ bọn chúng đứng khi tìm được một người qua đường. nhưng khi người đàn ông đó chạy đến, thì không thấy thằng nhóc giãy giụa nữa. yên lặng rồi.
hoseok là đứa khóc đầu tiên. "chú ơi, hức... nó ở dưới đó, chú... hức... cứu nó... huhuhu..."
mặt nước yên ắng đến tàn nhẫn. không ai trong bọn chúng nói gì thêm, nhưng đều biết rõ một điều. thằng nhóc đó chết rồi.
.
đám tang của hai người diễn ra chóng vánh. Không muốn làm ầm ĩ tạo cơ hội cho cánh nhà báo, tang gia chỉ cho khách đến viếng một buổi sáng là đóng cửa, sau đó thì làm lễ chôn cất. sau cớ sự tàn nhẫn ấy, năm người còn lại, chẳng còn ai thiết nhìn mặt nhau nữa, ấy là trừ yoongi và jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 help me 」
Fanfictionvụ mất tích bí ẩn của taehyung có liên quan đến trò chơi chết dẫm của một gã lạ mặt nào đó. tất cả 6 người phải tham gia, để cứu taehyung. nhưng, sự thật là gì?