124. Hoàng đế không dễ làm (22)

515 36 0
                                    

Ở chăn phía dưới, Cảnh Vũ cả người đều bị Vân Lăng khống chế ở nàng trong lòng ngực, mà Cảnh Vũ cả người đau nhức vô lực, căn bản không có một tia phản kháng cơ hội.

Nhìn không dao động Vân Lăng, Cảnh Vũ hơi kém không khí đỉnh đầu bốc khói, hai mắt căm tức nhìn Vân Lăng.

"Ngươi buông ta ra, Vân Lăng, nhanh lên nhi buông ta ra."

Nhìn Cảnh Vũ kia mạo hiểm lửa giận hai mắt, Vân Lăng liền biết người này hiện tại thực tức giận, theo sau liền đem Cảnh Vũ lập tức gắt gao mà ôm ở chính mình trong lòng ngực.

Trong lúc nhất thời, ở chăn hạ không có mặc quần áo hai người nháy mắt liền da thịt thân cận lên, mà Cảnh Vũ rõ ràng sáng tỏ cảm nhận được vân lăng biến hóa, mà Vân Lăng ôm Cảnh Vũ nói.

"Ngoan, ở ngủ một lát, ta không nháo ngươi, đêm qua nháo lâu lắm, hôm nay trước buông tha ngươi, ta đã làm người đi nói cho những cái đó đại thần, ngươi có thể nghỉ ngơi mấy ngày lại đi vào triều sớm."

Nghe thấy Vân Lăng lời này, Cảnh Vũ lập tức liền mở to hai mắt nhìn, còn không kịp nói cái gì, Cảnh Vũ liền cảm giác được buồn ngủ lại tượng chính mình đánh úp lại.

Cảnh Vũ thấy Vân Lăng kia khóe miệng ý cười, lập tức liền biết hỗn đản này lại cấp chính mình hạ dược, cuối cùng thân thể mỏi mệt tinh thần cũng vây được không được Cảnh Vũ, cứ như vậy ở Vân Lăng trong lòng ngực lại lần nữa đã ngủ.

Thấy lại đã ngủ Cảnh Vũ, Vân Lăng hôn hôn Cảnh Vũ khóe miệng, theo sau vươn tay không ngừng ở Cảnh Vũ trên người du này.

Trong tay nội lực từ lòng bàn tay tràn ra, nhẹ nhàng mà giảm bớt Cảnh Vũ trên người đau nhức cảm giác.

Nhìn nhìn bên ngoài sắc trời, tự cấp Cảnh Vũ chuyển vận xong rồi một lần nội lực lúc sau, Vân Lăng cũng gợi lên khóe miệng ôm Cảnh Vũ ngủ nổi lên thu hồi giác.

Cứ như vậy, có thê thê chi thật hai người, Vân Lăng đó là hoàn toàn đối Cảnh Vũ nói gì nghe nấy, đương nhiên, càng nhiều vẫn là làm Cảnh Vũ nghe chính mình.

Vì thế Cảnh Vũ từ ngày đó lúc sau, liền thật sự giống nàng chính mình theo như lời như vậy, khai huân, liền một đốn cũng không muốn ăn chay, mà bị vẫn luôn đè ở trên giường Cảnh Vũ, đột nhiên cảm thấy.

Làm nữ nhân thật tốt, ít nhất giống như vậy áp bức, nàng không cần lo lắng chính mình mễ thanh tẫn người vong, mà Cảnh Vũ hiện tại thời thời khắc khắc đều ở lo lắng chính mình, ở như vậy bị áp bức đi xuống, kia một ngày hay không liền trứng tẫn người vong.

Mà ăn hơn hai mươi còn trẻ Vân Lăng, ở khai huân lúc sau, từ đây liền ở ăn huân trên đường một đi không trở lại, không riêng ăn huân, hơn nữa mỗi ngày còn biến đổi đa dạng ăn huân.

Vì thế Cảnh Vũ rất là quang minh chính đại bị Vân Lăng lôi kéo làm một lần hôn quân, ngày thứ tư thời điểm, Cảnh Vũ lúc này mới chống đỡ chính mình bủn rủn vô cùng hai chân run rẩy xuất hiện ở Kim Lưu điện đại điện trung.

Vào triều sớm thời điểm, phía dưới đại thần thấy mặt hắc không được Cảnh Vũ, sôi nổi cúi đầu, nơm nớp lo sợ không dám đi đụng vào Cảnh Vũ nghịch lân.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ