"Phanh"
Một cái chén trà ngã trên mặt đất bị đánh nát thanh âm vang lên, này cái kia chén trà chủ nhân không riêng uống ở trong miệng nước trà phun tới, hơn nữa cả người đều mở to hai mắt nhìn, trong mắt là tràn đầy không thể tưởng tượng.
Theo sau liền vẻ mặt khiếp sợ chỉ vào chính mình đối diện người kia nói.
"Cho nên, ngươi ý tứ chính là, Vân Lăng không riêng phát hiện thân phận của ngươi, mà mà hơn nữa nàng nàng nàng còn đem ngươi nhanh nhanh kia gì, kia kia kia mấy ngày nay ngươi không vào triều sớm nguyên nhân đều là nàng làm, ngọa tào, ta không có nghe lầm đi."
Ngồi ở đối diện Cảnh Vũ nghe thấy lời này, rất là vô lại gật gật đầu, theo sau Cảnh Vũ liền nhìn đối diện cái kia miệng trương không khép miệng được Cảnh Li nói.
"Ngươi nhưng thật ra cho ta tưởng một cái biện pháp giải quyết a, ở như vậy đi xuống, ngươi liền không thấy được ta."
Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Cảnh Li lập tức liền vẻ mặt đáng khinh nở nụ cười, tiếp theo liền nhìn Cảnh Vũ nói.
"Này không khá tốt sao, ai nha nha, thật không thấy ra tới a ngươi, ngươi quá làm ta thất vọng rồi, ngươi tẫn nhiên là phía dưới cái kia. Lấy ra ngươi Vương Bá chi khí a, ngươi đi đem nàng phác gục đem nàng áp đảo, như vậy, làm nàng biết ngươi lợi hại a."
Nghe thấy Cảnh Li lời này, Cảnh Vũ mặt thành công đen xuống dưới.
"Ngươi câm miệng cho ta, ngươi này ra cái gì sưu chủ ý, ta muốn làm như vậy, chẳng phải là hợp nàng tâm ý."
Đúng vậy, Cảnh Vũ làm như vậy, hoàn hoàn toàn toàn chính là hợp Vân Lăng tâm ý, bởi vì Vân Lăng đó là ước gì mỗi ngày đều lôi kéo Cảnh Vũ ở trên giường vượt qua.
Mà Cảnh Li nghe thấy lời này, tức khắc gian liền ha ha ha phá lên cười, cả người đều mau cười thở hổn hển, cuối cùng thấy Cảnh Vũ đó là ở hắc không được mặt, Cảnh Li lập tức liền làm một cái câm miệng động tác, nhưng là kia bị nghẹn đỏ gương mặt nói cho Cảnh Vũ, người này còn đang cười, cuối cùng Cảnh Li liền nhìn Cảnh Vũ nói.
"Nàng đem ngươi kia gì, nhân gia cũng nói thích ngươi ái ngươi, vậy ngươi còn muốn thế nào sao, Vân Lăng nàng nếu ái ngươi, tự nhiên sẽ không đem ngươi chuyện này nói cho người khác, ngươi thấy đủ đi ngươi."
Nghe thấy Cảnh Li lời này, Cảnh Vũ lập tức liền nghiến răng nghiến lợi nói.
"Ta tự nhiên biết nàng sẽ không nói đi ra ngoài, ta nói chính là, làm nàng thế nào giảm bớt đối chuyện phòng the nhiệt tình, ngươi nếu là nghĩ không ra biện pháp giải quyết, cái kia Vân Nguyệt không phải ở truy ngươi sao, ngươi tin hay không ta nói cho nàng ngươi là một nữ."
Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Cảnh Li lập tức liền không cười, vẻ mặt xin tha nhìn Cảnh Vũ nói.
"Đừng a Tiểu Vũ Vũ, Vân Nguyệt cái kia điên bà nương nếu là đã biết, nàng không được đem ta ngũ mã phân thây, không đúng không đúng, là ở nước sôi lửa bỏng giữa. Cái kia điên bà nương ta thật sự là chống đỡ không được, ta còn đang suy nghĩ, ta muốn hay không ta biên tái bên kia đi trốn trốn, cho nên, cầu xin ngươi Tiểu Vũ Vũ. Ngươi đừng nói cho nàng, ngươi không phải muốn biện pháp giải quyết sao, rất đơn giản a, các ngươi nếu không phân giường ngủ, nếu không ngươi trở nên lãnh đạm. Ta nơi này vừa vặn có lãnh đạm dược, ngươi ăn hoặc là Vân Lăng ăn đều được, chỉ cần một phương không có nhiệt tình, tự nhiên liền sẽ không kia gì sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...