Gahyeon ngả mình xuống giường trong trạng thái uể oải, em ngước nhìn lên không trung, thở dài thườn thượt.
Rốt cuộc là chị ấy không biết hay giả vờ không biết đây?
Vâng, người mà em đang đề cập là Dami, chị gái cùng nhóm.
Gahyeon chán chường, em hết vơ lấy điện thoại, lướt vào trang web gì đó rồi bất lực quẳng nó vào một góc. Nếu bây giờ mà có Handong ở đây, em nhất định là sẽ trưng cầu ý kiến của chị ấy.
Mỗi tội người đang ở xa tít kia kìa!!!
Sự thật là Gahyeon đã thích thầm Dami từ lâu lắm rồi, em không nhớ chính xác nhưng chắc là tầm vài tháng trước.
Đây là mối tình đầu tiên của em và trùng hợp đối tượng lại là chị em cùng nhóm. Gahyeon không biết diễn tả thế nào nhưng mỗi khi nhìn thấy chị ấy, con tim em lại rộn rạo khác thường. Và số lần mỗi đêm nhớ nhung thầm kín cũng đã tăng lên như cấp số nhân.
Có lần do không kìm được, Gahyeon nửa đêm nửa hôm đã phải mò sang tận phòng để mong gặp người mình thương. Nhìn Dami ngủ trông thật dễ thương và ngay lập tức em đã len lén chụp ngay khoảng khắc lúc đó.
Mỗi khi nhớ về Dami, Gahyeon sẽ lấy tấm hình đó ra rồi ngắm đến quên cả trời đất. Có lần Siyeon vô tình nhìn thấy rồi thắc mắc, em cũng chỉ đáp qua loa, giấu nhẹm đi con ảnh ấy cho riêng mình.
Vì là hoạt động cùng nhóm nên mỗi sáng gặp mặt hay va chạm là điều dễ hiểu. Ấy mà từ khi crush chị gái mà em luôn cho là ngầu lòi đó đến nay, từng cái chạm mắt hay cử chỉ thân mật như nắm tay hay dựa dẫm, Gahyeon đều phải kín đáo giữ ý. Em sợ ngày nào đó do không giữ được bản thân, sẽ để lộ ra trước fan hay các thành viên khác, đặc biệt là chị thì sẽ không hay lắm, tệ hơn là ảnh hưởng khiến chị không vui.
Dami không phải nói là ít cười, nhưng tính cách của chị thuộc dạng hướng nội hay trầm tính. Thay vì bày trò nhảy nhót đủ kiểu như bộ đôi Suayeon hay giao tiếp nhiều phương diện như JiYoo, Dami trái lại chỉ yên lặng hay đôi lúc như chìm vào thế giới riêng của mình.
Và Gahyeon, tuy không phải thuộc tuýt người sống nội tâm đó, em cũng gọi là người khá ồn ào trong nhóm. Nhưng không hiểu vì sao có một ngày em lại yêu cái sự yên bình ấy từ Dami.
Khi đứng gần hay vô tình tiếp xúc, thậm chí là chị chủ động thân thiết với em, thì ôi thôi con tim Gahyeon như chạy nước rút. Lúc đó em cũng không biết mình có để lộ chút khác thường gì ra mặt không nhưng sâu trong tâm hồn không khỏi tránh được sự vui vẻ.
Dami là vậy đó, từng chút từng chút một đi vào tim em như thế, nhẹ nhàng nhưng sâu lắng. Em có thể cảm nhận được một điều, ở bên Dami, lòng em trở nên yên bình đến lạ.
Nụ cười của Dami như là một phép nhiệm màu đối với Gahyeon. Không quá tươi sáng như Mặt Trời giống JiU, dù chỉ là một ý cười mỉm cũng đủ làm Gahyeon say đắm. Để rồi từ đó, em vô tình rơi vào lưới tình của người chị hơn tuổi này lúc nào không hay.
Nhưng mà còn Dami thì sao? Dami có đang cảm thấy giống em không? Có cảm thấy vui vẻ khi nhìn em? Con tim có rung động mỗi khi một cử chỉ dù nhỏ lọt vào mắt hay không? Có đêm ngày tương tư hay quẫn bách chỉ vì một nụ cười của em không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dreamcatcher] Những giấc mộng
FanfictionVài ba câu chuyện nhỏ sinh ra từ cảm hứng bất chợt.