Full

1K 6 0
                                    

Tinh tế chi thực vật cửa hàng

Tác giả: Phàm nhân a đô

Thứ nhất chương khoa học cuồng nhân

" Bạch Du Thụy ngươi lăn ra đây cho ta!" Một cái nghĩ về bụng, đầy người đẹp đẽ quý giá trung niên nam nhân này hội giống ngưu giống nhau, đều có thể dùng cái mũi phun ra khí vụ. Liền ngay cả trên người này hoa lệ vật phẩm trang sức đều bởi vì hắn phẫn nộ phát run bộ dáng mà" Đinh đương" Làm vang, bất quá lúc này cũng không nhân có tâm tình nghe này dễ nghe thanh âm.

" Ba, ngài trước xin bớt giận......" Bên cạnh một cái hiển nhiên là di truyền mẫu thân diện mạo thanh niên nói.

" Nguôi giận! Làm cho ta như thế nào nguôi giận, này xú tiểu tử cư nhiên đem lập tức sẽ bán đấu giá gì đó toàn bộ bàn đi rồi! Bạch Du Thụy mau lăn ra đây cho ta!"

" Ba, ngài tại đây rống cũng vô dụng a, tiểu nhị căn bản là nghe không được, hắn này phòng thí nghiệm cách âm hiệu quả cử không sai." Đâu chỉ không sai, này giữ bí mật tính hẳn là có thể so sánh toàn bộ hệ ngân hà tối nghiêm mật địa phương.

" Lập tức cho ta tìm người đến, đem này chết tiệt môn đánh cho ta khai! Nổ tung!"

Xem ra lão ba thật sự bị tức hồ đồ, cửa này thật sự không phải người bình thường có thể nổ tung! Chính là quân bộ người đến, muốn mở ra cũng phải tiêu phí không ít công phu. Bất quá thanh niên, vẫn là thực thức thật vụ không có đem lời này nói ra, về phần tìm người đến nổ tung chuyện tình cũng không có đi làm vô dụng công, dù sao lão ba khí khí thì tốt rồi, này cũng không phải lần đầu tiên.

Quả nhiên, ở trung niên nam nhân rống cổ họng bắt đầu hơi nước sau, hắn đầy mình khí cũng kém không nhiều lắm tiêu xong rồi. Mà lúc này một cái phong vận do tồn mỹ phụ nhân mang theo người máy người hầu, chuẩn bị tốt hạ hỏa nhuận hầu nước trà lại đây, thời gian nắm chắc là mảy may không:" Lão gia, đến uống điểm nhuận hầu nước trà, không cần cùng tiểu nhị sinh khí, đừng tức giận hỏng rồi thân mình."

" Đúng vậy, ba, ngài trước nghỉ hội, chờ tiểu nhị đi ra chúng ta tái thu thập hắn. Đấu giá hội bên kia ta đã muốn làm cho người ta chuẩn bị một đám tỉ lệ không sai biệt lắm gì đó, về phần khách nhân bên kia ta sẽ đi làm giải thích." Thanh niên nam nhân nói nói, hắn gọi bạch bích kiệt, nghĩ về bụng đúng là hắn phụ thân bạch gia sản gia bạch hào thịnh. Mà cái kia ở phòng thí nghiệm đóng cửa không ra, trộm một số lớn lỗi thời hóa chính là Bạch Du Thụy, bạch gia lão Nhị.

Nói lên bạch gia, toàn bộ hệ ngân hà đều có thể sổ thượng sổ đại gia tộc, siêu cấp buôn bán gia tộc, cự phú! Bạch gia chủ phải được doanh xích siêu thị, thương trường, này đó đại lí trải rộng toàn bộ hệ ngân hà. Bạch gia một cái kiếm tiền là bọn họ bán đấu giá sở, đó là người giàu có yêu nhất địa phương, tràn ngập tân kỳ, là tìm kiếm cái lạ người không thể bỏ qua nơi.

Cho nên có nhân đã nói ở bạch gia không có ngươi mua không được gì đó, chỉ có ngươi không thể tưởng được!

Bạch gia có thể có này ẩn ẩn làm hệ ngân hà thứ nhất đại buôn bán gia tộc xu thế, cũng phải đến cho bạch theo thầy học bối nhân trung đều là chút kiệt xuất thương nhân có liên quan. Mà bạch gia này một thế hệ lại ra một cái kì ba-- Bạch Du Thụy, không hề kinh thương thiên phú, suốt ngày liền thích đứng ở chính mình phòng thí nghiệm bên trong lung tung đảo cổ, còn thường xuyên theo bạch gia cửa hàng bên trong bàn chút thích hợp gì đó hồi chính mình phòng thí nghiệm đi. Nhân ở nhà đứng hàng thứ lão Nhị, cho nên trong nhà mọi người cục cưng hắn vì tiểu nhị, mỗi lần bạch hào thịnh bão nổi thời điểm đã kêu hắn tên đầy đủ. Bất quá tiểu nhị tên này cũng là Bạch Du Thụy tạc mao điểm, nhất trạc liền tạc.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 28, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tinh tế chi thực vật cửa hàngWhere stories live. Discover now