Author: Thiên Lam Tử VũChương 48:
"Kẻ dị biến?" Doãn Khởi từng nghe Tại Hưởng nhắc đến. Tại Hưởng luôn không kể chi tiết, cậu tự nhiên cũng chẳng rõ cái tên này có ý nghĩa thế nào.
"Em không biết cũng đúng. Cái tên này chỉ lưu hành trong nội bộ đầu não các căn cứ. Chúng rất hiếm xuất hiện, không may chúng ta lại gặp phải." Chí Mẫn đưa tầm nhìn vào một lối mòn bên cạnh đường chính, vừa trả lời câu hỏi của Doãn Khởi. "Xem ra đã có những kẻ đạt tới giới hạn ở đây."
Doãn Khởi cũng hướng ánh mắt đến chỗ đó, tinh thần lực triển khai, chỉ phát giác ra những điểm sáng giống với dị năng giả bình thường, nhưng sẫm màu hơn. Ở chỗ lối mòn ấy, có ba, không là bốn đang dần di chuyển về phía này. Xuất hiện rơi vào điểm nhìn của cậu, ba gã đàn ông, bộ trang phục quân nhân, đi sau lưng là một cô gái đang mặc một bộ váy tạo thành từ những đốm lửa bốc cháy. Điều đặc biệt là dưới ánh lửa đó, cô ta không bị thương ngược lại như hoá thành tinh linh lửa xinh đẹp dụ hoặc. Ngoài bốn người đứng cạnh cậu, những quân nhân ở xe sau đã sớm ngây dại. Dung mạo cô ta, đối với một kẻ có trí nhớ không tệ như Doãn Khởi, thì chính là bản sao y đúc với Chu Thủy Tiên. Hay nói đúng hơn, có vẻ cô ta chính là Chu Thủy Tiên.
"Ta ngửi thấy mùi quen thuộc. Là anh tới tìm em sao, Doãn Khởi." Chu Thủy Tiên cất giọng, vẫn điệu bộ ngọt ngào say lòng người. Cô ta ngẩng đầu, đôi mắt trải đầy màu đỏ tươi không tròng. "Sao anh lại để mình bị thương, còn đâu là dung mạo khiến em say đắm."
Chí Mẫn nghe Chu Thủy Tiên cất lời, ngay lập tức kéo Doãn Khởi ra đằng sau mình, che lấp cậu, chắn đi tầm nhìn của cô ta.
"Mày là một kẻ dị biến đặc biệt đấy. Có thể khiến cho ba người còn lại đạt tới giới hạn trở nên giống mày." Chí Mẫn lạnh giọng. Có thể thấy, hắn phẫn nộ, bởi những người quân nhân rõ ràng đã trở thành con rối trong tay cô ta. Ra đây là lý do, ba vị quân nhân hắn cử đến tỏ lòng hữu nghị với thành phố G biến mất.
"Doãn Khởi, anh đúng là giỏi mê hoặc người khác. Cả bộ dạng xấu xí khó nhìn như vậy cũng khiến người khác bảo vệ anh."
"Anh trách em thay lòng với anh sao? Rõ ràng là do anh không yêu em, để em phải tự lừa dối chính mình."
"Em yêu anh, yêu đến mức hận không thể nuốt anh vào trong bụng, nhai ngấu nghiến anh, khiến anh hoà thành một thể với em."
"Nhưng anh lại trốn em..."
Chu Thủy Tiên không để ý đến Chí Mẫn. Cô ta vuốt ngực nói thật nhiều, lời thủ thỉ tâm tình đến chói tai đáng sợ, bộ dạng thì lại luôn tỏ vẻ tổn thương. Câu nói cuối của nàng ta cứ như sắp khóc tới nơi rồi.
Vài người bị vẻ ngoài của cô nàng mê hoặc ánh mắt vô thức lên án Doãn Khởi. Cho rằng Doãn Khởi là một người đàn ông phụ bạc tồi tệ.
"Có người bảo với em, anh sẽ tới đây. Hại em chờ lâu như vậy, mới có thể có cơ hội..."
"GIẾT ANH."
Chu Thủy Tiên hét lên. Tóc cô ta dựng ngược lên trời, lửa cháy hừng hực quanh cơ thể cô ta. Khuôn mặt cô ta lúc này mới bắt đầu biến dạng, xuất hiện nhiều đường gân giống dung nham đang chảy. Cô ta vươn tay chỉ. Ba gã quân nhân sau lưng cô ta liền nhào lên, bắt đầu biến thành loại quái thú dị hợm, kết hợp của loài lợn rừng và sói. Nửa trên là khuôn hình loài lợn rừng, với hai chiếc răng nanh cao, rớt đầy dãi. Đằng sau của nó là hai đầu sói, màu lông bạc, mắt trắng dã rống lên. Biến hoá nhanh chóng, nó liền nhào về phía Doãn Khởi đang được che chắn phía sau Chí Mẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllGa || Hắc ám
FantasyDoãn Khởi trọng sinh, tìm lại những gì mình bỏ lỡ ở kiếp trước. #Tử Vũ #2018: bắt đầu fic này với 3 chương #2019: chúc mừng sinh nhật 27 của Lil Meow Meow viết thêm được hơn 10 chương #2020: Bangtan các anh trở lại nên quay về tiếp tục viết...