"Hugot Lines"

107 3 0
                                    

" Hindi mo kasalanan kung sinaktan ka, pero malaking katangahan kung papayag Kang ulit-ulitin nila.. "

"Sabi nila It's better to give than to receive, edi pagdating ba sa pag ibig It's better to love than to LOVE BACK?! :("

" When I write a story about my life don't be surprised if your name appears a billion times... "

"Dimo kelangang ipakitang perpekto ka, ang dapat mo lang gawin ay ipamuka sa kanila na ikaw lang SAPAT NA!!"

" Loving by a someone is happy but seeing him/her that loving others is damn hurt.."

" Ang salitang Love ay hindi dahil nakakita ka ng maganda at gwapo dahil ang love nararamdaman yan at nagkukusa!!"

" Waiting is painful. Forgetting is painful. But not knowing which to do is the worse kind of suffering."

" Sabi ng iba dika karapat-dapat kaya ka iniiwan , sabi ko naman mas di sila karap-dapat para gawing Mundo ng taong walang ginawa kindi ang mag mahal.."

" Bilang tao karaparan natin ang makatanggap ng pagmamahal Hindi ng panglalait tss.."

" Showing of feelings is better pero ang iparamdan sa kanila ang pagmamahal mo at ang mas nakalalamang.."


💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕

^_^💕💕 ^_^💕💕

Dagdag kaalaman at dagdag

#maryxane_zaffiro

Instagram: Mary_Rose0313 hehe pa follow hihi

•|| Hugot Lines ||•Where stories live. Discover now