126. Hoàng đế không dễ làm (xong)

453 37 0
                                    

Nhìn Cảnh Vũ tiểu hài tử khí động tác, Vân Lăng lập tức liền nở nụ cười, theo sau liền vươn tay xoa xoa Cảnh Vũ đầu, tiếp theo liền cười nói.

"Thèm, nhanh ăn đi, bao đủ."

Nghe thấy Vân Lăng lời này, Cảnh Vũ lập tức liền cao hứng cầm lấy chiếc đũa muốn kẹp lên tới ăn, kết quả đồ ăn đều ở bên miệng tới thời điểm, Cảnh Vũ lập tức liền vẻ mặt cảnh giác nhìn Vân Lăng nói.

"Ngươi ăn trước, bằng không ta như thế nào biết ngươi có hay không hạ dược gì đó."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Vân Lăng lập tức liền cười lên tiếng, tiếp theo liền nói nói.

"Hảo hảo hảo, ta ăn trước tổng được rồi đi."

Vân Lăng vừa nói một bên cầm lấy chiếc đũa liền kẹp lên trên bàn đồ ăn bỏ vào miệng mình, thấy Vân Lăng đem đồ ăn đều nếm một lần, Cảnh Vũ yên tâm, theo sau liền vui sướng gia nhập tiêu diệt mỹ thực phấn đấu trung.

Một bữa cơm qua đi, Cảnh Vũ đã ăn nằm liệt, cả người đều dựa vào ở ghế trên, lười biếng vuốt chính mình bị đồ ăn chống bụng, trên mặt còn lại là vẻ mặt dư vị.

Vân Lăng nhìn không biết tiết chế Cảnh Vũ, vẻ mặt buồn cười lắc lắc đầu, theo sau liền đem Cảnh Vũ cấp ôm ở chính mình trong lòng ngực, cười nhìn vừa động đều không nghĩ động Cảnh Vũ nói.

"Hiện tại biết khó chịu, kêu ngươi không cần ăn như vậy nhiều ngươi không tin, ngươi muốn ăn ta về sau mỗi ngày cho ngươi làm, về sau còn ăn nhiều như vậy sao, ân ~"

Nghe thấy Vân Lăng lời này, Cảnh Vũ mở to mắt giống chỉ miêu nhi giống nhau lười biếng mở miệng nói.

"Ta lần sau sẽ không, nhưng là ăn ngon như vậy mỹ thực bị ta bỏ lỡ kia rất đáng tiếc, căng điểm nhi tính cái gì, lần sau ta còn ăn nhiều như vậy."

Nghe thấy Cảnh Vũ này không biết hối cải nói, Vân Lăng lập tức liền cúi đầu nhìn Cảnh Vũ đôi mắt nói.

"Nga, phải không, bất quá hảo đáng tiếc a, về sau đâu, ta cũng chỉ làm hai người phân, như thế nào, ngươi còn chuẩn bị giống hôm nay như vậy ăn sao."

Nghe thấy Vân Lăng lời này, Cảnh Vũ lập tức liền mở to hai mắt, theo sau liền dúi đầu vào Vân Lăng trong bụng, tiếp theo liền ồm ồm mở miệng nói.

"Vân Lăng ngươi hư, nào có ngươi như vậy điếu nhân gia ăn uống, ta không cam lòng, ngươi phải làm đương nhiên là nhiều làm một chút a."

Nghe thấy Cảnh Vũ này mềm mại làm nũng nói, Vân Lăng lập tức liền cười khẽ ra tiếng, lại không có mở miệng nói chính mình lần sau nhất định sẽ làm như vậy nhiều.

Chờ Cảnh Vũ tiêu xong rồi thực lúc sau, Vân Lăng liền đem người ôm cùng đi bể tắm nước nóng tắm rửa một cái, tẩy sau khi xong, Vân Lăng liền ôm cả người đã mềm không được Cảnh Vũ về tới trên giường lớn.

Tiếp theo liền ở Cảnh Vũ còn tưởng rằng người này lại muốn bắt đầu thú tính quá độ thời điểm, Vân Lăng lại ôn nhu đem người ôm vào trong ngực, cái gì cũng không làm, nhẹ giọng làm Cảnh Vũ ngoan ngoãn mau ngủ.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ