127. Quên đi nơi

413 28 0
                                    

"Lại suy nghĩ cái gì, ân, đại buổi sáng liền nhìn không thấy ngươi bóng người."

Đột nhiên bị người từ phía sau ôm lấy Cảnh Lăng Vũ, nghe thấy này trầm thấp thanh âm, lập tức liền nở nụ cười, theo sau liền quay đầu nhìn ôm lấy chính mình người ta nói nói.

"Ta suy nghĩ ta cả đời này là đi rồi cái gì cứt chó vận, rõ ràng là một người người đều ghét bỏ khất cái, tùy thời đều có khả năng chết ở trên đường cái. Chính là lại gặp kia đối không đáng tin cậy mẫu thân, chim sẻ biến phượng hoàng, lập tức liền biến thành mỗi người đều hâm mộ Thái Tử, trong một đêm, có cao cao tại thượng thân phận, càng thêm có một cái gia, hiện tại lại gặp ngươi, ngươi nói, ta này không phải dẫm cứt chó, sau đó đi rồi cứt chó vận sao."

Nghe thấy lời này, cái kia ăn mặc màu xanh biển quần áo nữ tử tức khắc gian liền đem Cảnh Lăng Vũ ôm càng thêm khẩn, tiếp theo liền nói nói.

"Ta yêu ngươi, cho nên, về sau không cần một người chạy nơi này tới một mình thương cảm, bởi vì ta sẽ đau lòng, ngoan, vừa rồi ta thu được mẫu thân phi bồ câu, các nàng phải về tới, vui vẻ sao."

Nghe thấy lời này, Cảnh Lăng Vũ đôi mắt tức khắc gian liền sáng lên, theo sau liền vẻ mặt cao hứng nói.

"Thật vậy chăng, một năm đều không có thấy các nàng, ta còn man tưởng các nàng, các nàng rốt cuộc phải về tới, rõ ràng không thế nào lão, cố tình sinh hoạt đã là tiến vào lão niên kỳ."

Nghe thấy Cảnh Lăng Vũ lời này, cái kia nữ tử lập tức liền nở nụ cười, theo sau hôn hôn Cảnh Lăng Vũ khóe miệng nói.

"Ngươi lời này nếu là làm các nàng nghe thấy được, ngươi nhưng lại muốn xui xẻo, còn có a, mẫu thân cái kia keo kiệt gia hỏa, đều mau đem mẫu thân đương nhãi con dưỡng, bảo bối đến không được, ngươi nếu là làm nàng nghe thấy được, ta nhưng đều giữ không nổi lạc."

Nghe thấy lời này, Cảnh Lăng Vũ bĩu môi, lập tức liền hầm hừ hừ một tiếng, nàng có thể không biết sao, nhà nàng mẫu thân ái thảm mẫu thân, ai cũng không thể nói mẫu thân một câu nói bậy, bao gồm nàng cái này đương nữ nhi.

Cái kia màu xanh biển quần áo nữ tử nhìn hầm hừ Cảnh Lăng Vũ, tức khắc gian liền cười ra một tiếng, tiếp theo liền đem người cấp nắm rời đi nơi này.

Vài ngày sau, bên ngoài du lịch có một năm lâu Cảnh Vũ cùng Vân Lăng hồi cung, vừa vặn lại đuổi kịp Thất Tịch, vì thế Cảnh Lăng Vũ trực tiếp liền vì hai người tổ chức một cái tiếp phong yến.

Mà Cảnh Vũ từ lâu là ăn mặc nữ trang, thân phận của nàng tất cả mọi người sớm đã biết, chính là ở phong Cảnh Lăng Vũ vì Thái Tử thời điểm chiêu cáo thiên hạ, nàng là nữ nhi thân.

Vì thế Cảnh quốc nghênh đón hai nhậm nữ hoàng, hơn nữa hai nhậm nữ hoàng bạn lữ cũng đều là nữ tử.

Mà Vân Lăng lúc ấy làm Cảnh Vũ mặc vào nữ trang lúc sau, sẽ không bao giờ nữa làm Cảnh Vũ xuyên nam trang, bởi vì nàng cảm thấy Cảnh Vũ xuyên nữ trang thật là cực kỳ xinh đẹp.

Mà Cảnh Vũ cũng tùy Vân Lăng, từ đó về sau mặc vào nữ trang.

Hơn nữa ở Cảnh Lăng Vũ sau trưởng thành, Cảnh Vũ liền đem ngôi vị hoàng đế truyền cho nàng, chính mình còn lại là cùng Vân Lăng quá thượng tự do tự tại sinh hoạt, rõ ràng mới 30 tuổi xuất đầu, nhưng là Cảnh Vũ lại ái cực kỳ điền viên sinh hoạt.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ