Phần 14

609 46 21
                                    

Thấm thoát cũng đã đến cuối tuần.

Cả bọn Jungyeon, Momo, Jihyo và Tzuyu đã đến điểm hẹn, cơ mà, thiếu mất Dahyun và Chaeyoung. Cảm thấy sự thiếu vắng của hai bạn trẻ, Jihyo hỏi.

"Ủa mà Dahyun với Chaeyoung đâu rồi?"

"Ờ hai đứa nó đâu?" Momo với Jungyeon đồng thanh.

"Hai đứa nó bảo với em là bị trùng lịch đi chơi của hai mẻ nên không đi được" Tzuyu trả lời.

Jungyeon gật gù, "Chán thế! Mà thôi vào trong ăn đê!!!"

"Dzô!!!"

...

Ở một diễn biến khác,

"Mấy má này đâu hết rồi?" Nayeon cằn nhằn vì đã tới điểm hẹn rồi mà chẳng có ai ở đây.

"heyyy! Tụi tao tới rồi nè" Sana cùng với Dahyun và Cheayoung đi tới.

"Ok thế còn mụ Mina đâu?"

"Tao biết tao die soon =))"

15 minutes later...

"Ê đuma sorry tao tới trễ" Ai mà mọi người cũng đoán được rồi á. Yes đó chính là - Mina.

"Coi kìa, coi ai đến trễ kìa." Nayeon nhân vật khịa thứ nhất.

"Để xem ai mạnh miệng..." Sana nhân vật khịa thứ hai vừa nói vừa lục điện thoại tìm đoạn tin nhắn hôm trước.

"Nè Dahuyn nhìn xem hình như bả nói là chém chém gì đó..." Chaeyoung góp phần.

"Thôi đi bà Chae-old!" Mina ngăn cản không cho Dahyun tiếp lời nữa.

"Huhu xin lỗi mấy bạn cute, giờ chúng ta đi ăn gì nào?" Mina sử dụng chất giọng đáng yêu nhất của mình. Nói chứ chất giọng này hơi bị lợi hại à nha.

"Nổi da gà, da lợn!" Dahyun dùng tay gãi gãi xung quanh thân mình. Sau đó, nhận được cái lườm đáng sợ của Mina.

"Ừ má giờ tao cũng không biết đi đâu?" Nayeon xoa xoa cằm nói.

"Mấy má này hẹn mà không biết đi đâu." Chaeyoung thở dài

"Ủa chứ mài biết đi đâu không?" Mina đáp trả.

Chaeyoung lắc đầu. Sau đó, nhận được sự rẻ mạc từ phía Dahyun và Mina.

"Đm đúng là chae-old!!!"

"Aaa, bên kia có quán ăn kìa, nghe bảo cũng khá ngon đó. Đi không tụi mày?" Sana ngó nghiêng tứ tung, cuối cùng cũng thấy được quán ăn phía bên kia đường.

"Trời má đúng là Sana, trời lạnh mà ăn lẩu thì còn gì bằng!!!" Mina đấm nhẹ vào vai Sana, thiếu điều nàng muốn ngã xuống lề đường.

"Ôi cái vai yêu dấu của chị, hic"

"Đi thôi!!!"

"Coi chừng té cái loz cát không nha mấy má =)))"

...

"Ủa ai nhìn giống Nayeon, Mina, Sana với cả Dahyun và Chaeyoung kia kìa!" Cả bọn đang ngồi nói chuyện này hết chuyện khác, thì đột nhiên Jihyo nhìn thấy người quen.

[TWICE] - FluoxetineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ