Chương 10: Thú cưng trở thành Thái tử Gấu giới

19 1 0
                                    

Tác giả: Linny Hwang ( Tiểu Băng)

Chương X: Thú cưng trở thành Thái tử Gấu giới

Thế là Thanh Hằng được Thanh Long cho làm tỳ nữ của Thanh Trúc, cuộc sống của Hằng bây giờ rất tốt, ngày nào cô cũng cùng Trúc ăn uống chơi đùa rất vui vẻ.

Đang trong hoa viên chợt Trúc nhớ ra chuyện gì đó liền hỏi.

-          Hôm qua mình quên mất, bạn có thấy Tiểu Bạch không hả Hằng - vừa nói vừa bỏ bánh đậu xanh vào miệng.

-          Ah, hôm qua, mình thấy Tiểu Bạch ở trong phòng cũ của bạn đó - Hằng nói.

-          Uh, chắc giờ mình qua phòng cũ tìm tiểu bạch đây, bạn cứ ngồi đó đi - vừa nói nàng cầm bánh đậu xanh chạy đi.

Nhìn dáng nàng chạy đi, Thanh Hằng thầm nghĩ, nếu như, không có nàng thì bây giờ mình đã bị đày xuống 18 tầng địa ngục rồi, mình rất may mắn khi có một người bạn như nàng, mình từng ước mơ thành thượng tiên nhưng không biết bao lâu mới trở thành đây, cuộc đời biết đúng hay sai, sao mình không may mắn như nàng chứ, Thanh Hằng buồn bã nhìn theo nàng đi.

Thanh Trúc liền nhanh chân chạy đến phòng cũ ngày xưa nàng ở, trong phòng không có ai, nàng liền ngồi vào chiếc giường ngày xưa và nhìn nó.

Từ cửa sổ, một con gấu bắc cực nhảy vào, nó nhìn nàng, ánh mắt màu đỏ hình như nó đang giận.

-          Này, Tiểu Bạch, ngươi tới rồi ah, đừng giận nữa nha, ta xin lỗi mà – Nàng ăn năn nói.

-          Hứ - nó quay mặt đị không nói.

-          Thôi mà, đừng giận nữa, tại ta quên mất, với lại có nhiêu chuyện xảy ra làm tâm trí của ta không nhớ đến gì hết – nàng mắt long lanh nói.

-          Ta nhận lời xin lỗi này của Trúc - Tiểu Bạch nhìn mắt nàng long lanh nên cũng không còn giận nữa.

-          Uh, ta đang ở phòng Phượng Hoàng, ngươi đi cùng ta đến phòng mới đi - vừa nói vừa ôm con gấu bắc cực vào phòng.

Tiểu Bạch để cho nàng ôm vào lòng, hắn thấy rất ấm áp, với hắn mà nói mới có mấy ngày không gặp nàng đã thấy nhớ nàng, nhớ vòng tay ấm áp của nàng. Nàng làm cho hắn cảm giác được hơi ấm, cảm giác được sự bình yên. Hắn ngã vào lòng ngực nàng nằm ( ngươi định ăn đậu hũ ah: linny Hwang Ta trong sáng nha ngươi: Tiểu Bạch   ta khinh....:linny Hwang).

Thanh Trúc về đến phòng mình thì đã thấy Thanh Hằng đang chuẩn bị nước cho nàng tắm, đó là cái thùng bằng gỗ, trong thùng gỗ là mùi thơm của hoa hồng thoảng qua, cảm giác hơi ấm của nước trong thùng gỗ làm nàng muốn tắm ngay.

-          Cảm ơn bạn nha Hằng – nàng nói.

-          Không có gì, bạn tắm đi - Hằng nói, rồi vội bước ra ngoài.

Thanh Trúc định cởi quần áo ra tắm thì chợt nhớ ra có con gấu bắc cực ở đây, nàng liền nói:
- Này, tiểu bạch, ngươi là con gấu bắc cực đực hay cái thế - nàng hỏi.

Thiên Thần đến lúc nào sẽ trở thành Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ