Mag-isa ako na namumuhay sa mundong kahit kailan ay Hindi ko pinangarap na puntahan,sa mundong tanging sarili ko lang ang aasahan. Sabi nila life is full of surprises at yun nga ang nangyari sa akin na surpressa ako sa Buhay na mayroon ako ngayon.Akala ko sa panaginip ko lang makikita ang sarili ko na mag-isa but I was wrong it happened to my life. My own mother kicked me out to my own house just because of my sister's lies.I never imagined myself living alone,I thought after all of my sacrifes I'm going to have a better life but i was wrong.Napunta ako sa mundong mag-isa Lang ako ngunit Hindi ko Alam na doon ko pala matatagpuan ang Buhay na aking pinangarap,doon ko natagpuan ang mga totoong tao na magmamahal sa akin, ang mga taong itinuring akong pamilya nila,at doon ko Nakita ang totoong saya.
Sabi nga nila expect the unexpected dahil Hindi Mo Alam kung Saan Mo mabubuo ang mga Pangarap Mo,kung sino ang makakasama Mo.Ang Buhay ay Hindi lang Puro saya mararanasan Mo ring maghirap para makuha Mo ang gusto mo.
Ngayon ako ay magpapatuloy sa kwento ng Buhay ko kung Saan ako Lang mag-isa at patuloy na lalaban.
==================================
Author's Note!!
Hello guys hope you like my first story and sorry for wrong grammars and typosPlease comment and vote!!
Thank you all😘Plagiarism is a crime