Author's note: For the readers of this story if it have, I just want to tell you that, the places, names, characters and events of this story was made and research by me. So kung pwede lang don't compare my story to the other story. I used my effort to build this story so please. Give me a Lil'bit respect. And oh, this story contains a lot of grammatical errors. Thank you in advance ^_^ God Bless
PAALALA:
1. PANGIT ANG AUTHOR2. TREAT ME BETTER THEN, YOU'LL DESERVE MY KINDNESS ❤❤
3. MATAGAL BAGO MAG UPDATE NG SUSUNOD NA CHAPTER
------------------------------------------------------
"Tama na! please! Please!"
Pagmamakaawa sakin ni Mia, habang hinihiwa ko ang bawat prte ng katawan ni Marie na sigaw rin ng sigaw sa sakit.
"maawa ka sa kapatid ko! Please! Please! Ako nalang, wag ang kapatid ko!"
Naririndi na talaga ako sa babaeng to. Tumayo ako at binaling sa kanya ang atensyon ko.
" alam mo? Naririndi nako sa kakasigaw mo! Gusto mo ba talaga maunang mamatay auh!??
Sigaw ko at sinuntok sya ng malakas. Napadura naman sya ng dugo ng dahil dun. Pagkatapos nyang dumura ay ibinaling nya sakin ang nanlilisik nyang mga mata.
" pakawalan mo kami demonyo!" sigaw nya.. hmm.. lumalaban kana auh, tingnan natin.
" why would I ?"
bumakas ang nakakalukong ngiti sa mukha ko. Tumalikod ako at Kinuha ang kutsilyong nailagay ko sa mesa." w-wla naman kaming ginawang masama sayo auh? Bat mo ba to ginagawa samin?"
tpang tapangan nyang tanong.. like duhh.. halata sa mukha nyang natakot sya pagkuha ko ng kutsilyo.. HAHAHA." wala nga ba?"
maydiin kong tanong sa kanya. At may galit kong tinitigan ang mga mata nya.. napalunok naman sya sa takot." w- wala n-nanm talaga auuh?" nauutal nyang sabi.. tingnan mo nga namn kong gano sya ka sinungaling..
" Sinungaling!!" sigaw ko at hiniwa ang mukha nya ng paulit ulit.
Sigaw sya ng sigaw dulot ng sakit ng ginawa ko sakanya.
" alam mo ba.. ang pinaka ayaw ko salahat ay ang mga katulad nyong sinungaling??" sigaw ko sakanya sa gitna ng paghihiwa sa mukha nya!.
Aw sayang naman ng mukha nya may itsura sana ito kaso sinira ko na.. hehe .. huminto ako sa paghihiwa sa mukha nya ng medyo mahina na ang mga daing nya.. d' pa sya pwedeng mamatay ng ganun ganun lang.. may mas exciting pakong naisip.
Tumayo ako at lumapit sa mesang may mga gamit nila na kinuha ko sa basement. Pinili ko ang malaking maso at bumalik sa harapan nya at pumwesto patagilid para ma hampas ko itong maso eksakto sa mukha nya. Unang hampas palang ay natumba ang bangkong tinalian ko sakanya , kaya ngayun ayy para nakong nag sisibak ng kahoy, kakaiba ngalang tong sakin kasi ulo nang tao ang hinahampas ko. Basag na basag na yung bungo nya at tumatalsik ang mga dugo nya sa aking katawan sa bawat hampas ko. Nang mapagod ako ay huminto nako at hina rap nalang ulit c Marie.
Alam kong buhay parin sya kasi nakakarinig parin ako ng mumunting mga ungol nya. hinampas ko rin sya gaya ng ginawa ko sa ate nya.. pagod nako at gusto ko nang magpahinga. ambigat naman kasi nitong maso nato. pagkatapos ko sa ginagawa ay pumasok ako sa banyo nila at naglinis ng katawan. OKay nayung ginawa ko sakanila bilang paghihiganti ko no.
bago ako lumisan sa lugar na iyon dala ang mga ebidensyang makakapagturo sakin, nag iwan ako sulat. sulat na makakagimbal sa kanilang lahat. HAHAHA
Your Lovely Psycho was back!
To be continued
_____
JUST A NEWBIE IN THE FIELD OF WRITING AND I JUST WANT TO SHARE WHAT'S IN MY MIND ^_^
Please Vote and Comment your opinions.
BINABASA MO ANG
°Psycho's Love°
Mystery / ThrillerWhat if the person who changed you to a better person, who thought you how to love and the one you love the most will gone without any traces. Will you let the authority to find the reason behind it? Or You will be the one who work for it, and ma...