[ chúng ta anh hùng ] tác giả: Ngô trầm thủy
Văn án
Chúng ta chờ đợi thay đổi thế giới anh hùng xem ai tại cuối cùng thành công
Nhiễm hồng toàn bộ thiên không thành toàn ai mộng
Thế giới này cần phải có nhân bị ca tụng ---- lời tựa
Văn này không hẳn là đam mỹ, nhưng khẳng định không phải ngôn tình, tấn giang đối tiểu thuyết phân loại rất bản khắc, đành phải liệt tại đam mỹ bên này .
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hồ Dương ┃ phối hợp diễn: Tôn Sùng Vinh, An Thụy ┃ cái khác: Tận thế, tang thi, tương lai thế giới
1, đệ 1 chương
Tôn Sùng Vinh tại liếc mắt một cái vọng không đến đầu thành thị phế tích trung đã muốn một mình chống đỡ chỉnh tam thiên.
Hắn ánh mắt bởi vì giấc ngủ không đủ mà tràn ngập hồng ti, môi khô nứt, thủ bởi vì nâng thương đem lâu lắm mà cứng ngắc, thời gian dài khiêu dược bôn đào lệnh hắn chân bộ gân bắp thịt mềm nhũn đắc tượng nấu chín diện điều, dừng lại sau mới phát giác hội thần kinh chất phát run. Hắn liếm liếm thần, cảm giác môi như làm cứng rắn bánh mỳ xác, hơi dùng điểm lực đại khái sẽ bóc ra, nhưng nếu cố ý xé rách, tắc dễ dàng xả liệt thụ thương -- hắn môi dưới dĩ nhiên liệt một đạo lỗ hổng, mạo điểm huyết, ấn đi xuống có thứ đau cảm. Tôn Sùng Vinh bị thái dương sái đắc phát trướng đầu mơ hồ nghĩ: Nhân huyết thường đứng lên tràn ngập rỉ sắt vị, liền hương vị mà nói không hề tuyệt vời đáng nói, nhưng vì cái gì tang thi nhóm sẽ thích loại này chất lỏng?
Bọn họ vì cái gì yếu lấy huyết mà sống, vì cái gì yếu lấy thị huyết bộ mặt xuất hiện? Vì cái gì hội bùng nổ tang thi triều, bọn họ liền như thời Trung Cổ hoành tảo Âu Châu, mang đi một phần ba nhân khẩu hắc tử bệnh giống nhau, tàn sát bừa bãi chi địa một mảnh hoang vu, chỉ còn lại ngập đầu hít thở không thông hòa tuyệt vọng.
Tang thi triều bùng nổ sau, thành thị một đám bị phế bỏ quên, từng ma thiên đại lâu hiện tại thành yên tĩnh mộ tràng, cỏ hoang hòa hoang dại dây leo tại ngày xưa mốt nam nữ nhóm đi qua thời thượng đường dành riêng cho người đi bộ thượng điên cuồng nảy sinh. Chúng nó tại từng sang quý xa xỉ phẩm cửa hàng ngoại thành đôi chiếm cứ, tại không có một bóng người tài chính đại đạo thượng thật sâu cắm rễ, [cành lá xum xuê, con cháu đầy đàn], trưởng thành ra một loại khác ý nghĩa thượng sinh cơ bừng bừng. Chúng nó đại khái trở thành kế tang thi về sau cùng nhân loại tranh đoạt địa cầu đệ nhị đại loại giống loài, tại khó có thể tưởng tượng cực nóng hạ, trước sau như một diêu duệ tự đắc.
Tang thi triều mang đến trực tiếp tai nạn là quốc gia hoang phế, chính thể phá vỡ, nhân khẩu đại lượng đánh mất, cùng với mà đến là trí mạng sợ hãi cảm hòa chết lặng chờ chết tận thế cảm xúc. Vì tranh thủ cuối cùng một chút sinh tồn khả năng, nhân loại bị bắt lui về bộ lạc xây dựng chế độ, lấy một loại gia đình vi đơn vị thô ráp chủ nghĩa cộng sản tác phong duy trì một quần lạc cơ bản sinh tồn. Sống sót mọi người vứt bỏ tự thân chủng tộc, vứt bỏ bọn họ nguyên bản bất đồng chính kiến hòa hình thái ý thức, thậm chí vứt bỏ bọn họ nguyên bản huýnh dị giá trị quan, bọn họ đem chiến đấu cùng kiếm ăn làm là tối trọng yếu hai kiện sự, đem toàn bộ sinh mệnh lực đều cống hiến tại đây hai kiện sự thượng. Văn minh tới một mức độ nào đó bị đảo điên hầu như không còn, hiện tại nhân loại cùng bọn họ mấy vạn năm trước thuỷ tổ bình thường, tại cơ bản hình thái xã hội trung vì sống sót mà ngày đêm làm lụng vất vả.