Chương 4

178 16 2
                                    


Hoàng Minh Hạo khá coi trọng dự án của Ích Chúng, giao cho Quản Dịch và Trình Tiêu Tiêu tiến hành đồng bộ, một người phụ trách kế hoạch một người phụ trách hợp đồng, đồng thời cũng thương thảo với người phụ trách có bên quan bên kia về các thủ tục, hồi trước Ích Chúng cũng yêu cầu các công ty khác đệ trình kế hoạch và báo giá, so sánh đi so sánh lại vẫn cảm thấy Thiển Vũ là làm tốt nhất, về cơ bản xem như đã quyết định, chỉ còn mỗi việc ký kết.

Phan Duy Ninh sau hai tuần tặng hoa cuối cùng cũng thong dong gọi điện tới, hỏi có hân hạnh được mời Trình Tiêu Tiêu đi ăn cơm chiều với hắn không, sau khi nghe Trình Tiêu Tiêu cười đáp đã hẹn bạn trai trước rồi, hắn cũng rất phong độ nói chữa lần sau có cơ hội lại hẹn.

Sau khi tan làm Trình Tiêu Tiêu đến câu lạc bộ tư nhân gặp Chu Lâm Lộ.

Chu Lâm Lộ vẫn như thường lệ cắt miếng thịt bò ra làm nhiều miếng nhỏ đẩy tới chỗ cô, “Em và Tiêu Thần làm sao vậy?”

Trình Tiêu Tiêu không lên tiếng, chỉ cúi đầu dùng cơm.

“Mấy hôm trước anh gặp cậu ta, cậu ta lại hỏi anh em có khỏe không, hai người cãi nhau à?”

“Chị ấy gần đây thế nào?”

Chu Lâm Lộ bật cười:”Hai người các em, đều là người trưởng thành rồi mà cứ như trẻ con ý, cậu ta không nên giấu em, nhưng em nghĩ xem, cậu ta làm như vậy kỳ thật cũng không nên trách nặng, em không cần phải phản ứng mạnh thế, hay——em cảm thấy cậu ta cực kì thận trọng như vậy, có thể thấy người kia trong lòng cậu ta còn quan trọng hơn em, cho nên mới không vui? Từ trước tới nay bọn anh luôn đặt em ở vị trí đầu tiên, bỗng nhiên em phát hiện ra bây giờ không còn như thế nữa, cảm thấy mất mác?”

Trình Tiêu Tiêu bực mình, ném khăn ăn xuống:”Anh để ý ít thôi! Đừng tưởng em không biết anh lại đổi tình yêu mới, quản tốt thân anh rồi hẵng nói.”

“Được rồi được rồi, không nói chuyện này nữa.” Cô rõ ràng giận chó đánh mèo làm Chu Lâm Lộ muốn cười lại không dám cười, “Phan Duy Ninh của Ích Chúng đang theo đuổi em?”

“Tặng hoa và theo đuổi nhất định phải giống nhau à?”

Chu Lâm Lộ chân thành nói:’Mặc kệ thế nào, không được đáp ứng hắn.”

“Tại sao các anh đều nói như vậy? Hắn ta làm sao——–“

“Cái gì mà các anh đều nói như vậy?” Chu Lâm Lộ mẫn cảm ngắt lời cô, “Còn ai nói với em nữa? Hoàng Minh Hạo?”

“Ừ.”

“Hắn ta nói gì với em?”

“Không có gì, chỉ là buổi tiệc lần đầu tiên em gặp hai anh em Ích Chúng, anh ấy bảo cách tên đó hơn ra xa một chút.”

“Anh bảo em đừng đáp ứng hắn bởi vì Phan Duy Ninh có tiếng là playboy, Hoàng Minh Hạo thế nào lại——–“ Chu Lâm Lộ nghĩ.“Anh hiểu rồi, vì bọn em có quan hệ làm ăn với Ích Chúng, hắn ta là đang nhắc nhở em.”

“Sao lại thế? Dự án kia là do Phan tổng phụ trách, phó tổng đâu có chuyện gì.”

“Phan Duy An và Phan Duy Ninh không phải là cùng mẹ sinh ra, bè phái trong Ích Chúng nghiêm minh, ngoài mặt hai anh em chung sống hòa thuận, sau lưng lại thủy hỏa bất dung, nếu dự án lần này là do Phan Duy An phụ trách, thì có thể thấy hiện tại hắn có ưu thế hơn, bọn em có ra giá cao hơn công ty khác thì hắn chắc chắc cũng sẽ giao dự án này cho Hoàng Minh Hạo, hẳn là nhìn trúng kĩ thuật và thực lực của Thiển Vũ, hy vọng làm được không chút sai sót.”

(Haoxiao/Justxiao) Hạo Của Trình Tiêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ